Browse By

Nâng cấp hệ thống giải trí HD cho quán café

Một quán café tiêu chuẩn cần phải có các tivi màn hình lớn phục vụ phim HD cho khác, các tivi khác treo quanh tường để phát các phim khác, và một hệ thống audio chất lượng cao. Và một số quán còn cần phải lắp đặt thêm một hệ thống quan sát an ninh Camera IP.

Vấn đề đặt ra là việc vận hành 3 hệ thống phim HD, nhạc, và Camera IP cần phải đầu tư các thiết bị Phát HD, Máy tính để phát nhạc, và đầu ghi hình Camera. Việc quản lí 3 hệ thống một lúc thật rắc rối, khi có sự cố người quản trị phải đến tận nơi và tác động vật lí.

Hình demo giải pháp của Synology

Chúng tôi đem đến một giải pháp chỉ cần một thiết bị duy nhất có thể giúp cho các quán café quản lí mọi việc rất đơn giản, vận hành qua điện thoại, và có thể quản lí từ xa bất kì lúc nào, chỉ cần có kết nối internet (wifi, 3G)… Mô hình ở trên đây sẽ giúp cho các bạn hình dung cụ thể hơn về mô hình hoạt động này.

So với chi phí đầu tư 3 hệ thống riêng lẽ, giải pháp của Synology đem đến một hệ thống tập trung, chi phí đầu tư không cao, và đặc biệt là độ ổn định cũng như tính bảo mật tuyệt vời giúp cho bạn luôn yên tâm dù ở bất kì nơi nào. Bạn có thể dễ dàng vận hành hệ thống, và phân quyền cho nhiều người sử dụng, mỗi người có một account chỉ được truy cập vào một khu vực nhất định, và chỉ được vận hành một hệ thống nào đó nếu có sự cho phép của hệ thống.

Bên cạnh tính năng bảo mật và vận hành thông suốt. Các ổ cứng của hệ thống còn được bảo vệ bằng cơ chế RAID, khi đó bất kì một HDD nào bị hư, thì thiết bị vẫn hoạt động bình thường. Việt nâng cấp hay bảo trì hệ thống không làm gián đoạn, chỉ cần thay HDD mới vào là hệ thống sẽ tự động fix các lỗi xảy ra.

Nhờ có Synology, bạn sẽ vận hành mọi dữ liệu thú vị hơn

Để giúp cho bạn đọc yên tâm và có cơ hội được xài thử hệ thống. Chúng tôi sẵn sàng demo tại bất kì khu vực nào tại Saigon, Lắp đặt hệ thống chưa tới 30 phút, và sau đó có thể sử dụng ngay. Toàn bộ hệ thống được bảo hành trong 2 năm, và cho phép trả lại giải pháp trong thời gian 30 ngày nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Đây là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Synology, Taiwan từ năm 2000. Được phân phối độc quyền tại Việt Nam, và có chế độ bảo hành chu đáo. Mọi thắc mắc về kĩ thuật sẽ được xử lí kịp thời từ xa thông qua hệ thống Team Viewer, Các trục trặc nặng sẽ được bảo trì tận nơi, hoặc cho quý khách mượn một thiết bị khác tương tự trong thời gian chờ đợi bảo hành và sửa sản phẩm. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Trân trọng,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *