Browse By

NAS Synology DS412+: thiết kế mạnh mẽ, hiệu suất cao

Mang đậm phong cách thiết kế 2012, NAS Synology DS412+ thuộc dòng NAS 4bays với những cải tiến hoàn toàn mới đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. DS412+ được xem là sản phẩm thay thế cho model DS411+II từng được người dùng đánh giá cao.

Thiết kế phá cách khác hẳn với những dòng 4bays trước đây, DS412+ cho phép tháo lắp nóng các ổ cứng (Hot – swappable), nâng cấp lên 2 cổng Lan hỗ trợ cân bằng tải, USB 3.0 cũng được bổ sung vào thiết bị.

DS412+ sử dụng chip CPU 2.13Ghz, RAM 1GB cho tốc độ đọc và ghi lần lượt là: 205.6MB/s và 182.6MB/s

DS412+ sử dụng hệ điều hành DSM 4.0 (cập nhật) thân thiện với các gói ứng dụng giàu tính năng đáp ứng môi trường kinh doanh của doanh nghiệp.

Gói ứng dụng kinh doanh

Gói ứng dụng quản lý khách hàng và bán hàng ERP được thiết kế đi kèm.

Surveillance Station cho phép người dùng ghi hình, quản lý camera để theo dõi an ninh khu vực làm việc, nhà xưởng, cửa hàng…

Dữ liệu công việc được lưu trữ tập trung bảo mật với việc phân quyền người dùng và an toàn với chế độ RAID. Người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Web Station hỗ trợ PHP/MySQL cho phép người dùng host 30 website.

Mail Station 2 cho người dùng sở hữu 1 webmail ngay trên DS412+.

Đáp ứng môi trường kinh doanh

DS412+ hỗ trợ Windows ACL, Windows ADS, LDAP, VPN, WIN/MAC/LINUX. Giúp cho môi trường làm việc trở nên năng động và bảo mật hơn.

Hỗ trợ iSCSI và làm việc tốt trong môi trường ảo hóa như Vmware, Hyper-V, Citrix.

Hỗ trợ Firewall, Block IP, HTTPS

Chi phí hợp lý cho doanh nghiệp với giá bán lẽ tham khảo đã bao gồm VAT là: 18.580.000 VNĐ, bảo hành 2 năm theo qui định nhà sản xuất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *