Browse By

DS1512+:Bạn đồng hành tuyệt vời cùng doanh nghiệp

Không ngừng đổi mới và nâng cao giá trị sản phẩm, Synology luôn luôn cho ra những sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng mà còn tích hợp nhiều gói ứng dụng tiện ích như Mail Server, Web Server, Audio Station, Surveillance Station, Download Station …

Synology đã cho ra sản phẩm DS1512+, được thiết kế bằng một màu đen trang nhã và đầy chuyên nghiệp, khung và vỏ làm bằng kim lọai, mặt trước bọc một lớp nhựa để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Không thua kém gì thiết DS1812+, DS1512+ cũng được chạy Dual Core 2.13 GHz và hỗ trợ thêm 2 cổng USB 3.0, mà sản phẩm tiền nhiệm DS1511+ không có. Sản phẩm dễ dàng mở rộng thêm 2 thiết bị DX510 nhờ vào 2 cổng eSATA, để nâng cấp kho lưu trữ từ 5 Bays lên đến 15 Bays. Những tính năng được tính hợp trên hệ điều hành DSM 4.0 của Synology thể hiện toàn bộ những khát vọng cung cấp cho người dùng một sản phẩm công nghệ hoàn thiện nhất, bạn có thể  quản lí tất cả những gì lưu trên DiskStation bằng một nền web chuyên nghiệp và mới lạ qua việc sử dụng giao diện đa cửa sổ.

  • Kho lưu trữ dữ liệu lớn 20TB (5x4TB HDD)
  • Tự động back up dữ liệu, và an tòan nhờ phần mềm Anti-Virus
  • Dữ liệu hoàn được bảo mật, phân quyền người sử dụng và truy cập
  • Tích hợp với 20 loại Camera Ip khác nhau
  • Nhận thông báo tự động bằng E-mail, SMS khi hệ thống có sự kiện gì xảy ra
  • Dễ dàng quản lý, kết nối với thiết bị nhanh chóng và làm việc từ xa bằng bất kì máy tính nào hoặc các thiết bị I-Phone, Android.
  • Hỗ trợ gói ứng dụng trạm điện toán đám mây, để công việc không bị trì trệ khi bạn ở bất cứ nơi đâu.
  • Tích hợp những ứng dụng tiện ích như Audio Station, Photo Station, Mail Server, Media Server, Download Station….

Hiệu suất hoạt động

Khi cho chạy thử nghiệm DS1512+ với các sản phẩm tương tự của các hãng khác và được cấu hình RAID 5, bảng so sánh về tốc độ ghi và đọc như sau:

Tốc độ ghi và đọc và lên đến 104.1MB/s và 105.6MB/s, DS1512+ không chỉ hơn hẳn sản phẩm tiền nhiệm DS1511+ mà còn hơn hẳn những sản phẩm tương tự đang được bán trên thị trường hiện nay.

DS1512+ còn có khả năng mở rộng lên đến 15HDD cung cấp cho người dung dung lượng lưu trữ hơn 50TB , với giá bán lẽ DS1512+ bao gồm VAT là: 23.650.000 VNĐ .

Không bàn cải gì nữa, DS1512+ là một lựa chọn tuyệt vời cho một doanh nghiệp thế hệ mới trong việc quản lý dữ liệu vô cùng đơn giản.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *