Browse By

iCloud Station: Làm việc bất kỳ nơi nào với dữ liệu đám mây cá nhân

Dù bạn là nhân viên văn phòng hay là sinh viên, với tính chất đặc thù của công việc khiến bạn phải di chuyển nhiều hay bạn phải thường xuyên làm việc theo nhóm trong đó các thành viên thường xuyên phải chia sẽ cập nhật tài liệu với nhau. Việc cần thiết phải có ổ cứng trên “đám mây” để bạn có thể cập nhật và chia sẽ dữ liệu bất cứ lúc nào trở thành tất yếu.

Tại sao là “lưu trữ đám mây”?

Khi bạn rời khỏi văn phòng bạn phải lưu dữ liệu lên USB, ổ cứng di động, hay trực tiếp tải về máy tính xách tay, điều nay sẽ trở thành phiền toái nếu hằng ngày bạn phải thực hiện thao tác copy lên xuống, đặc biệt nếu dữ liệu này được liên tục cập nhật các phiên bản khác nhau. Bạn ước rằng ai đó sẽ thay mình làm điều này, dữ liệu mình tiếp cận được luôn là phiên bản mới nhất, thường xuyên nhất.

Khi bạn phải thường xuyên tải lên, tải xuống dữ liệu bạn không thể tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc như việc ghi đè tập tin mới với cũ. Điều này khiến bạn bực bội vì phải làm lại việc của mình đã làm trước đó.

Giải quyết vấn đề.

Cloud Station với cơ chế đồng bộ dữ liệu giữa NAS Synology với máy tính, thiết bị cầm tay. Như vậy bạn dễ dàng có tài liệu mới nhất và liên tục nhất ở bất kỳ lúc nào, nơi đâu mà bạn muốn.

Khi bạn đi công tác ở ngoài, bạn có thể làm việc trên các tài liệu có sẵn trong máy tính ngay cả những nơi không cần internet. Khi bạn đến nơi có internet hay quay trở lại văn phòng làm việc thì dữ liệu của bạn sẽ được cập nhật mới một cách tự động lên Synology. Kết quả là bạn không cần tải lên hay cập nhật dữ liệu lần lượt, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi mà quá trình đồng bộ chỉ diễn ra trên những dữ liệu mà bạn thay đổi.

Dữ liệu của bạn liên tục được cập nhật những bạn vẫn có thể theo dõi các phiên bản trước đó, Cloud Station sẽ giữ 30 phiên bản cập nhật cho mỗi tập tin đồng bộ.

Việc phải làm việc ngoài văn phòng trở nên đơn giản hơn lúc nào hết vì bạn luôn an tâm rằng dữ liệu của bạn luôn luôn được cập nhật phiên bản mới nhất.

Điểm đặc biệt hấp dẫn hơn tất cả là bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ lúc nào. Bạn có thể đặt Synology ở bất kỳ nơi đâu miễn có mạng internet, bạn vẫn có thể đồng bộ dữ liệu một cách dễ dàng với ezCloud ID.

Nếu trường hợp bạn sử dụng máy tính công cộng thì bạn vẫn dễ dàng đăng nhập vào DSM của Synology:

để có được dữ liệu mà bạn muốn.

Hoặc đơn giản hơn là truy cập dữ liệu bằng các thiết bị cầm tay như Ipad, iphone, android…