Browse By

NAS Synology RS212 – Thiết kế tối ưu hóa cho doanh nghiệp.

Bạn cần 1 thiết bị có thể lưu trữ mạng, sao lưu tự động, chia sẽ dữ liệu với tốc độ nhanh, hoạt động ổn định và các tính năng phục vụ kinh doanh dạng rack thì NAS Synology RS212 là sản phẩm mà bạn có thể nghĩ đến ngay lúc này.

Thiết kế dành cho doanh nghiệp nên Synology RS212 chú trọng đến độ tiện lợi cho sử dụng và thay thế nhanh chóng. RS212 hỗ trợ 2HDD cho dung lượng 6TB cùng với cổng LAN, USB, eSATA…được thiết kế ở mặt trước. HDD tháo lắp nóng, 2 cổng LAN có thể liên kết lại với nhau hoặc chuyển đổi dự phòng giúp cho thiết bị đáp ứng được nhu cầu hoạt động liên lục và thay thế nhanh chóng khi xảy ra sự cố. Bộ tản nhiệt được thiết kế đặc biệt giúp cho thiết bị có thể vận hành êm ái trong điều kiện khắc nghiệt với nhiệt độ môi trường lên đến 45oC.

RS212 sử dụng CPU 1.6GHz và DDR3 256MB cho tốc độ đọc và ghi trung bình lần lượt là 108MB/s và 53MB/s trong môi trường RAID 1.

Đáp ứng yêu cầu kinh doanh

  • RS212 cho bạn 1 giải pháp lưu trữ đám mây và sao lưu dữ liệu đáng tin cậy với việc hỗ trợ RAID và BACK UP.
  • Bạn có thể chia sẽ dữ liệu trên các nền tảng khác nhau MAC,WIN,LINUX…
  • Bạn cũng hoàn toàn yên tâm việc phân quyền và bảo mật dữ liệu với sự hỗ trợ Window ACL, ADS hay LDAP. Ngoài ra RS212 mã hóa thông tin khi bạn truy cập từ xa FTP, HTTPS, tường lửa, Block IP giúp bạn an toàn dữ liệu khi truy cập từ xa.
  • VPN cũng được tích hợp sẵn giúp bạn có 1 mạng ảo hóa.
  • Đối với những người hay di chuyển thì với ứng dụng cho Iphone, Ipad, Android sẽ giúp cho bạn dễ dàng truy cập dữ liệu nhanh chóng ở mọi nơi.
  • Bạn có thể chạy các website bán hàng, quản lí khách hàng… ngay trên thiết bị. Mail server cũng đã tích hợp sẵn.
  • Nếu bạn cần giám sát anh ninh thì RS212 là lựa chọn đúng đắn, RS212 cho bạn quản lí và lưu trữ 8 camera IP với việc liveview khắp mọi nơi.

Thiết kế hài hòa, đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh với giá cả hợp lí Synology RS212 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *