Browse By

Photo Station 5 – Website cá nhân chia sẽ ảnh chuyên nghiệp!

Với ứng dụng Photo Station 5 có sẵn trên NAS Synology sẽ cung cấp cho bạn 1 không gian dữ liệu khổng lồ để bạn lưu trữ hàng ngàn bức ảnh ngay tại một nơi duy nhất là DiskStation Synology một cách an toàn. Sau đó, bạn có thể chia sẽ cho bất kỳ người dùng thông qua mạng internet với trình duyệt web, bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị di động để xem hay đồng bộ hình ảnh lên facebook – nơi mà hàng ngàn bạn bè của bạn đang háo hức chờ xem những hình ảnh của bạn.

Lưu trữ hình ảnh-Bạn lưu các bức ảnh từ máy ảnh của bạn tại một nơi duy nhất với chế độ RAID và sao lưu an toàn, cũng như thu thập các hình ảnh được chụp bởi máy ảnh của bạn đồng hành bằng cách tạo lập cho bạn bè những tài khoản sau đó họ sẽ đăng nhập và gửi ảnh cho bạn.
Hiển thị hình ảnh – Bạn có thể trình diễn hình ảnh với những người khác ở mọi lúc mọi nơi với việc sữ dụng máy tính hay thiết bị di động cầm tay iphone, ipad, android.
Chia sẻ hình ảnh – Bạn có thể trả hình cho khách hàng, những người bạn cũng tham gia chuyến đi của bạn các bức ảnh với kích thước ban đầu.

Không phải chờ đợi lâu, hình ảnh của bạn được hiển thị ngay khi bạn tải lên các bức ảnh.


Bạn có thể tạm dừng quá trình tạo hình ảnh thu nhỏ và tiếp tục sau.

Nếu bạn muốn thu thập hình ảnh từ những người khác trong một chuyến đi, bạn có thể phân quyền để cho phép họ để tải ảnh lên trạm hình ảnh của bạn?

Hiển thị hình ảnh của bạn một cách đẹp hơn

Với Photo Station 5 bạn sẽ cho bạn bè của bạn xem ảnh trên 1 trang web chuyên nghiệp và cá nhân hóa theo cách của bạn hơn các album trực tuyến miễn phí như Facebook, Flickr hoặc Picasa. Bạn có thể tạo hình ảnh nền theo cách mà bạn thích nhằm tôn lên các bức ảnh của bạn thay vì sử dụng nền trắng như các album trực tuyến nêu trên.

Việc hiển thị hình ảnh theo Photo Station 5 giúp bạn tập trung theo dõi những bức ảnh và chuyển qua những hình ảnh khác nhanh chóng nhất.

Để hiển thị hình ảnh của bạn trên các thiết bị di động, bạn không quên cài đặt ứng dụng DSphoto cho iPad, iPhone và Android.

Chia sẻ ảnh nhanh chóng

Làm thế nào để bạn bè của bạn thường xem hình ảnh của bạn? Câu trả lời thường gặp nhất là Facebook, và bây giờ bạn có thể để đồng bộ album được lựa chọn đến Facebook. Bạn không cần phải tải lên hình ảnh của bạn nhiều lần. Các hình ảnh trong Photo Station sẽ được đẩy lên Facebook tự động. Bạn cũng có thể tạo mật khẩu cho album, do đó, chỉ bạn bè của bạn mới có thể nhìn thấy.

Tải hình với kích thước gốc.

Khi bạn bè yêu cầu gửi cho họ các bức ảnh trong các kích thước ban đầu, việc cần làm chỉ đơn giản là nói với họ nhấp vào nút “Download” trong trạm ảnh để tải về.

Với Photo Station 5 cung cấp 1 website chia sẽ ảnh chuyên nghiệp và sự tiện lợi để lưu trữ, hiển thị, chia sẻ hình ảnh cho gia đình, bạn bè và khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *