Browse By

DS212j – Lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên.

Khởi đầu cho một loạt model năm 2012, Synology vừa ra mắt sản phẩm DS212j với thiết kế tinh tế, lôi cuốn cả những vị khách khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một màu trắng tinh khiết, với điểm nhấn là viền xám bên cạnh phải, nơi tập trung các đèn led và nút nguồn của thiết bị. Mặt sau là quạt lớn 92mm đủ làm mát hệ thống, 2 cổng USB, 1 cổng Lan cũng được thiết kế hài hòa.

DS212j có kích thước khá nhỏ gọn: 16.5cm x 25.5cm x 10cm. Chỉ cần trượt nhẹ là có thể dễ dàng mở thiết bị để gắn 2 HDD vào trong, hỗ trợ HDD lên đến 3TB. Bạn có thể gắn loại ổ cứng 3.5” hay 2.5” đều được. Với việc hỗ trợ 2 HDD, đồng nghĩa là thiết bị hỗ trợ RAID 0, RAID 1, BASIC, JBOD và đặc biệt là SHR (Tính năng RAID thông minh của Synology) giúp an toàn dữ liệu.

DS212j có CPU 1.2GHz và DDR3 256MB đạt tốc độ đọc và ghi dữ liệu lần lượt ở mức 90MB/s và 45MB/s tiêu thụ mức điện năng từ 5.5W đến 17.6W rất thân thiện với môi trường.

Giống như các sản phẩm NAS của Synology. DS212j cũng được cài đặt OS là DSM giàu tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí và kinh doanh, đặc biệt người dùng dễ dàng quản lí thiết bị chỉ với trình duyệt Web. DSM mới nhất sử dụng HTML5 và CS3 cho phép bạn kéo thả các cửa sổ ứng dụng 1 cách dễ dàng, tiện lợi cho việc quan sát và sử dụng.

Việc sở hữu sản phẩm NAS Synology bạn có thể tập trung dữ liệu lại 1 nơi nhằm dễ dàng cho việc quản lí và chia sẽ. Bạn có thể phân quyền sử dụng và truy cập từ bất kì mọi nơi miễn là có internet. Trong khi làm việc với dữ liệu lưu trên NAS thì bạn có thể tranh thủ tìm Download dễ dàng bằng cách sử dụng tiện ích Download trên NAS. Đồng thời những người dùng khác có thể sử dụng các thiết bị giải trí như HD player, PS3, Xbox, ipad, iphone, android truy xuất vào NAS để xem phim, nghe nhạc…Ngoài ra bạn có thể xây dựng ngay 1 website, mail server chạy trên NAS. Hơn nữa NAS Synology DS212j còn cho phép bạn quản lí và lưu trữ camera IP giúp bạn giám sát tài sản 24/24…và rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Với sự ra đời của DS212j, Synology đã chiều lòng được những khách hàng không chỉ với sự tiện lợi và hữu ích khi dùng sản phẩm giàu tính năng mà còn sở hữu 1 sản phẩm với thiết kế hài hòa và tinh tế. Bạn sẽ tự tin để cho DS211j sánh vai cùng hệ thống giải trí trong gia đình hay văn phòng làm việc của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *