Browse By

Synology DS1511+ hiệu suất cao cho SMB

Đài Bắc, Đài Loan 21 tháng 12 năm 2010-Synology công bố DiskStation DS1511 +,máy chủ NAS với hiệu suất, khả năng mở rộng cao hơn, dung lượng lưu trữ lớn và đầy đủ tính năng kinh doanh cho người sử dụng SMB.

Thông tin dữ liệu gia tăng theo cấp số nhân từng phút, hiệu suất truyền dữ liệu trở thành một yêu cầu chủ yếu cho việc thiết lập một máy chủ tập tin tập trung trong một môi trường kinh doanh. “DS1511+ vượt qua người tiền nhiệm của nó để cung cấp một hiệu suất đáng kinh ngạc ở tốc độ đọc 197MB/giây và tốc độ ghi 165MB/giây theo cấu hình RAID5 trong môi trường Windows, “, ông Chad Chiang, giám đốc sản phẩm của Synology Inc ..

Mặt trước vẫn như DS1010+, DS1511+ hỗ trợ 5HDD gắn trong – hỗ trợ HDD 3TB – các ổ cứng hot-swappable đảm bảo sự thay thế nhanh chóng khi gặp sự cố

Thiết kế 2 cổng LAN  giúp người dùng chuyển đổi dự phòng, 2 cổng eSATA , 4 cổng USB, 2 quạt, cổng VGA

DS1511+ có thể được mở rộng lên tổng số 15 ổ đĩa cho dung lượng tối đa là 45TB bằng cách kết nối với hai đơn vị mở rộng Synology  DX510 thông qua 2 cổng eSATA phía sau.

RAM mặc định 1GB cũng có thể được nâng cấp lên 3GB để nâng cao hiệu suất quá trình làm việc. Chạy trên một bộ vi xử lý dual-core 1.8GHz, tiêu thụ điện năng của DS1511+ chỉ 68 watt khi hoạt động. Việc cấu hình lịch bật/tắt, khởi động từ xa trong mạng LAN/WAN và ngủ đông ổ cứng giúp tiết kiệm năng lượng. Độ tin cậy của DS1511+ được củng cố bởi thời gian bảo hành 3 năm.

Chạy phần mềm DiskStation Synology Manager 3.0 (DSM 3.0), DS1511+ có thể phù hợp với một môi trường kinh doanh dễ dàng. Hỗ trợ Windows ACL cho phép bạn phân quyền trên tập tin và thư mục thông qua giao diện người dùng Windows hiện tại. Hơn nữa,  tài khoản người dùng có thể được quản lý hiệu quả hơn bằng cách sử dụng Windows ADS được tích hợp để giảm gánh nặng quản lý CNTT.

Đối với bất cứ ai tìm kiếm một sự thay thế của Storage-Area-Network (SAN), chi phí hiệu quả với việc hỗ trợ iSCSI hợp lý trong DSM 3.0 cho phép người sử dụng SMB củng cố khả năng lưu trữ vào các mảng lưu trữ dữ liệu trung tâm. Các DS1511 + cũng là một giải pháp lưu trữ liên tục cho các máy chủ ảo, như VMware, Microsoft Hyper-V, và Citrix XenServer .

Các Synology DS1511+ có nhiều tính năng tăng cường hiệu quả chia sẻ tài nguyên. Sự hỗ trợ toàn diện giao thức chia sẻ tập tin mạng đảm bảo thông suốt trên Windows, Mac và Linux, truy cập dữ liệu từ xa trên Internet đơn giản bởi máy chủ FTP hay dựa trên mã hóa tập tin trình duyệt web . Về bảo vệ an ninh, sự hiện diện của HTTPS, tường lửa, tự động chặn IP và  mã hóa AES-256 bit cho người dùng một sự bình an của tâm trong thời gian chia sẻ tập tin.

DS1511+ máy chủ dữ liệu đa năng cho SMB!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *