Browse By

NAS Server Synology DS211+ với thiết kế mới cực đẹp và hoạt động êm ái cho SMB

Đài Bắc, Đài Loan – Ngày 14 Tháng 12 2010-Synology đưa ra DiskStation DS211+, thiết bị máy chủ Nas hỗ trợ 2 HDD hiệu suất cao, an toàn và đầy đủ tính năng chia sẻ tập tin, sao lưu, tập trung và bảo vệ dữ liệu quan trọng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thiết kế phần cứng DS211+ cung cấp các giải pháp đáng tin cậy hơn và hoạt động êm ái hơn trong môi trường làm việc.

DS211+ là bản nâng cấp phần cứng lớn thay thế DS210+. Thiết kế ổ cứng hot-swappable giúp tăng cường khả năng xử lí thay thế HDD một cách nhanh chóng và tin cậy. Thiết kế hiệu quả của quạt 92mm cung cấp luồng không khí đủ để giữ cho hệ thống chạy mát hơn so với DS210+, nhưng vẫn đảm bảo mức độ tiếng ồn cực thấp. Thiết kế chất liệu đặc biệt ở mặt trước làm giảm độ rung của HDD, đảm bảo hoạt động yên tĩnh. trong khi tiếng ồn xung quanh văn phòng đó là khoảng 40 dB (A) thì DS211+ lúc hoạt động chỉ gây ra tiếng ồn khoảng 19.4 dB (A). Sự xuất hiện khe cắm thẻ SD và USB cung cấp một giải pháp tiết kiệm và nhanh chóng để lưu dữ liệu chỉ với một nút ấn ở mặt trước.

“Thiết kế phần cứng mới của DS211+ cam kết sẽ cung cấp các giải pháp đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi thiết kế DS211+ có hot-swappable với độ tin cậy cao hơn, và cũng mát mẻ và yên tĩnh để đảm bảo cung cấp cho người dùng một cách tốt nhất. ” Nhận xét Chad Cheng, giám đốc sản phẩm của Synology Inc

Để hoàn thành các yêu cầu đòi hỏi của các SMB, Synology DS211+ cung cấp tốc độ trung bình đọc 108MB/sec và tốc độ ghi văn bản 55MB/sec theo cấu hình RAID 1 trong môi trường Windows . Hiệu suất của nó là tiếp tục đảm bảo bởi các phần cứng mã hóa AES 256 bit. Ngăn chặn truy cập trái phép vào ổ đĩa cứng trong khi tự hào có tốc độ đọc lnhanh hơn 200% so với thiết bị bình thường.

DS211 + cung cấp các tính năng phong phú và các ứng dụng với phần mềm quản lý DiskStation Manager 3.0. NAS synology có thể thay thế một số thiết bị phần cứng mạng trong các văn phòng. Hỗ trợ giao thức mạng toàn diện của nó đảm bảo thông suốt nền tảng chia sẻ dữ liệu và sao lưu. Người dùng có thể sao lưu dữ liệu đến các máy chủ rsync, ổ cứng gắn ngoài qua cổng USB hoặc kết nối eSATA, hoặc sao lưu đám mây qua Amazon S3. Hơn nữa, họ có thể sử dụng Synology Time Backup để sao lưu các phiên bản khác nhau của các tập tin, và lướt qua để tìm thấy những thay đổi gần đây nhất cách nhanh chóng.

Web station cung cấp tính năng lưu trữ ảo qua máy chủ LAMP (Linux, Apache, MySQL, PHP), cho phép lưu trữ lên đến 30 trang web. Với các bước thiết lập đơn giản, các DS211 + có thể cũng hoạt động như máy chủ mail, máy chủ máy in, máy chủ FTP, máy chủ camera…

Bảo mật là một vấn đề quan trọng cho các SMB. Khác với các công cụ mã hóa phần cứng, các DS211 + cung cấp chia sẻ tập tin mã hóa, HTTPS, tường lửa, và chặn IP hỗ trợ tự động để tăng mức độ bảo mật. Hơn nữa, người sử dụng có thể kiểm soát và thiết lập phân quyền với việc hỗ trợ Windows ACL.

Các Synology DS211 + được trang bị CPU 1,6 GHz, RAM 512 MB, một cổng Gigabit LAN, ba cổng USB, một cổng eSATA, và một khe cắm thẻ SD. Tương thích với xu hướng tiết kiệm năng lượng, các DS211 + tiêu thụ năng lượng tương đối thấp là 24 watt khi hoạt động, lịch trình bật/ tắt, và chế độ ngủ đông đĩa cứng.

Đầy đủ tính năng cho SMB…

Nguyên Hãn (MNS CO.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *