Browse By

Đập hộp và test sản phẩm NAS server Synology DS211+ (Phần 1)

Liên tiếp những Model mới ra đời, liên tiếp những giải thưởng. Synology ngày càng khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trong thị trường sản phẩm NAS. M0del Nas synology DS211+ là model mới của năm 2011 thay thế model cũ của nó là DS210+. DS211+ Hỗ trợ 2 HDD với thiết kế cực đẹp hoạt động êm ái, đầy đủ tính năng với DSM 3.0, thêm khe cắm SD, hỗ trợ hot-swappable, hiệu suất cao sản phẩm nhắm tới phân khúc thị trường là SMB.


Lần này, DS211+ được đóng gói trong vỏ hộp màu đen, sang trọng và chắc chắn.

Các phụ kiện đi kèm là : Một bộ nguồn, cáp lan , đinh vít phù hợp cho cả ổ đĩa 3,5 inch và 2,5 inch, hướng dẫn sử dụng và CD DSM 3.0



Thiết bị chính được thiết kế cực đẹp với tấm chắn sáng bóng ở phía trước, mặc dù là chất liệu nhựa nhưng rất chắc chắn:


Mặ trước: Tấm chắn bằng nhựa được kéo ra dễ dàng, phía sau nó là 2 khoang đĩa được tháo ra bằng các nút ấn tương ứng ở trên. Bên phải là các đèn led: nguồn, HDD, Lan. Ngoài ra, còn có 1 khe cắm thẻ SD, cổng USB 2.0, nút copy thông minh và nút nguồn.




Mặt sau có 2 cổng USB 2.0, 1 cổng LAN, 1 cổng  eSATA, 1 nút reset và cổng nguồn.



Quạt 92mm chất lượng cao YS Tech FD129225LS-N, hoạt động cực kỳ êm ái nhưng vẫn đảm cung cấp không khí làm mát cho thiết bị.


Hai HDD được cố định trong các khay nhựa


Bên trong là bo mạch chủ, các HDD được kết nối một cách vững chắc với các thanh kim loại. Thùng máy được niêm phong nên không thể khui ra được. Tuy nhiên, chúng ta biết rằng có một CPU 1.6GHz bên trong với ram 512MB  chạy ở 1066MHz. So với dòng trung cấp DS211 thì DS211+ có lượng RAM gấp đôi.


Để kiểm tra các tính năng và hiệu suất của NAS synology, chúng tôi sử dụng 2 ổ cứng 2TB  Model HD204UI mới của Samsung (F4 ECOGREEN ).


Synology cung cấp ốc vít cho cả ổ đĩa 3.5inch và 2,5 inch và chỉ mất vài phút để lắp hai ổ đĩa.



Cả hai ổ đĩa gắn trở lại vào bên trong daughtercard. sau đó gắn nắp nhựa bóng vào. Với thiết kế mới này, việc tháo lắp HDD trở nên dễ dàng hơn.

Phần 2 là giới thiệu tính năng của sản phẩm

Để nhận thông tin cập nhật về sản phẩm và tư vấn giải pháp miễn phí bạn vui lòng click vào đây và làm theo hướng dẫn chỉ với 30 giây!

Nguyên Hãn tổng hợp từ kitguru

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *