Browse By

Synology được bình chọn là nhà sản xuất tốt nhất trong năm 2010 của Tạp chí CNTT Thụy Sĩ

Đài Bắc, Đài Loan – Tháng 16 – Synology tự hào thông báo rằng synology đã được bình chọn là Nhà sản xuất tốt nhất trong năm 2010 do độc giả của Tạp chí CNTT hàng đầu Thụy Sĩ. Trong các cuộc thăm dò thực hiện bởi tạp chí IT Thụy Sĩ, người sử dụng đã bình chọn Synology là số 1 trong thể loại “Mạng và lưu trữ”.
“Synology vinh dự được bình chọn là nhà sản xuất tốt nhất năm 2010 bởi độc giả của Tạp chí CNTT Thụy Sĩ” ông Derren Lu, giám đốc điều hành của Synology Inc.

Độc giả của tạp chí CNTT  Thụy Sĩ bỏ phiếu dựa trên tiêu chí “Chất lượng“, “Giá/Hiệu suất“, “Dịch vụ/Hỗ trợ“, và “Thiết kế/Khả năng sử dụng“. Trong thể loại “Mạng và lưu trữ”, Synology thuyết phục độc giả tạp chí Thụy Sĩ CNTT với chất lượng sản phẩm của mình. Việc thiết kế sản phẩm cũng nhận được lời khen ngợi cao nhất trong thể loại này. Đứng sau Synology là của HP, Cisco, và NetApp.

Synology không ngừng  phát triển nâng cao hiệu suất và  trở thành máy chủ NAS đáng tin cậy. Liên tục nâng cao những tính năng phục vụ kinh doanh như hỗ trợ ảo hóa, và giao diện người dùng sáng tạo, thân thiện. Các dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật cung cấp cho người dùng sự an tâm. Hoạt động ổn định và độ tin cậy cao là sự tiêu chí lý tưởng cho các doanh nghiệp và các chuyên gia CNTT.

Bảng xếp hạng

Mạng và lưu trữ
Đánh giá
Nhà sản xuất
Hệ số
(1: rất xấu, 10: rất tốt)
1
Synology
7.89
2
HP
7.8
3
Cisco
7.74
4
NetApp
7.72
Số đánh giá: 325


Bài báo đầy đủ về các Nhà sản xuất tốt nhất trong năm 2010 của Tạp chí CNTT Thụy Sỹ có thể được tìm thấy ở đây:
http://www.swissitmagazine.ch/it-markt/awardspollsauszeichnungen/articles/289163/?icmp=aut-artikel-artikel

Việc xếp hạng đầy đủ về các Nhà sản xuất tốt nhất trong năm 2010 của Tạp chí CNTT Thụy Sỹ có thể được tìm thấy ở đây:
http://www.swissitmagazine.ch/index.cfm?none=1&pid=7881&pk=333582&fk=0&ct=10
Nguyên Hãn (MNS co.,ltd) tổng hợp từ trang chủ Synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *