Browse By

Synology remote _ đồ chơi cho tín đồ NAS Synology

Những người đang sở hữu thiết bị NAS synology giờ đây đã có thể thưởng thức âm nhạc theo phong cách mới. Synology remote _đồ chơi cho thiết bị lưu trữ nas synology. Bạn có thể thưởng thức kho âm nhạc được lưu ở synology disk station chỉ với những phím cơ bản trên remote.

Bộ điều khiển từ xa Synology remote không chỉ giúp bạn chuyển bài hát, tăng giảm âm thanh, tạo playlist mà thiết bị còn tăng cường thêm khả năng kết nối với các thiết bị âm thanh thông qua cổng zack 3.5 mm Stereo Audio, S/PDIF và USB.

Dễ dàng sử dụng


Chỉ cần gắn dock âm thanh vào Synology DiskStation của bạn, và kết nối loa ngoài của bạn hoặc thiết bị âm thanh stereo với dock, bạn có thể bắt đầu thưởng thức âm nhạc phát từ Audio Station trên NAS Synology Disk Station.

Thưởng thức âm nhạc với dự tiện lợi hơn bao giờ hết

Với Synology Remote, bạn nhanh chóng chơi các nguồn nhạc trên Audio Station bằng cách nhấn bất kỳ nút chức năng sau:

  • Phím Shuffle sẽ trộn 100 bài hát ngẫu nhiên;
  • Phím Playlist cho phép bạn chơi các bản nhạc hay nghe radio internet trong các danh sách nhạc bạn tạo ra trên Audio Station;
  • Phím Radio giúp bạn nghe radio Internet mặc định hoặc theo cấu hình của bạn trên Audio Station
  • Phím iPod giúp chơi các bài hát trên iPod của bạn khi nó được kết nối với cổng USB của NAS Synology DiskStation. Đối với tất cả các nguồn âm nhạc, bạn có thể dễ dàng phát, tạm dừng, dừng phát….
  • Hotkeys playlist yêu thích của riêng của bạn: Không phải chờ đợi và tìm kiếm bài hát yêu thích hoặc playlist của bạn. Sau khi cài sẵn vào bộ sưu tập của bạn, 4 phím nóng tùy biến có sẵn sẽ giúp bạn chơi nhạc theo danh sách đã cấu hình

Tùy chọn linh hoạt đầu ra Audio
Dock audio là một USB Digital Audio Converter (DAC) với 3 đầu ra âm thanh khác nhau, từ 3,5 mm Stereo Audio Jack, S / PDIF và giao diện USB, làm cho Synology của bạn từ xa tương thích với một loạt các thiết bị âm thanh và loa.

Hãy cùng thưởng thức âm nhạc với giải pháp NAS…

Nguyên Hãn (MNS Co,.ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *