Browse By

Giải pháp lưu trữ mạng cho các ngành công nghiệp nhiếp ảnh

Nhu cầu lưu trữ và chia sẽ hình ảnh từ những nhiếp ảnh gia không chuyên cho đến một studio trong nền công nghiệp ảnh ngày nay rất lớn. Các bạn đang phải đối mặt sự khó khăn trong việc lưu trữ và quản lí hàng chục, thậm chí hàng trăm, hàng ngàn file hình ảnh nhỏ. Với giải pháp NAS Synology sẽ giúp bạn có một máy chủ lưu trữ và sao lưu tập tin hình ảnh, các nhiếp ảnh gia có thể an tâm rằng những tác phẩm nghệ thuật của bạn được bảo vệ và lưu trữ một cách an toàn bằng cách chế độ RAID, Back up, hay tính bảo mật cao của giải pháp NAS.

Lợi ích của Synology DiskStations trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh

  • Độ tin cậy: khả năng sao lưu dữ liệu dự phòng
  • Truy cập từ xa đơn giản
  • Giá cả: Chi phí thấp cho một giải pháp
  • Linh hoạt: Trình diễn hình ảnh với các thiết bị hỗ trợ UpnP/DLNA để giới thiệu các bức ảnh và video thông qua mạng nội bộ, hay chia sẽ linh hoạt qua mạng internet.
  • Giá trị: Nhận được nhiều hơn từ các giải pháp Synology

Với đặc thù công việc các nhiếp ảnh gia thưởng xuyên không có trong văn phòng hoặc phòng thu vì vậy việc truy cập từ xa là điều cần thiết cho các nhiếp ảnh để tải lên, xem và chia sẻ tập tin lưu trữ trên Synology. Bằng cách sử dụng một máy tính xách tay tại nhà của khách hàng hoặc trên điện thoại thông minh của mình, nhiếp ảnh gia sẽ dễ dàng truy cập để lấy thông tin dữ liệu của mình. Hoặc chia sẽ dữ liệu cho khách hàng bằng cách cung cấp cho khách hàng 1 đường link + username + password là khách hàng có thể truy cập dữ liệu từ xa thông qua internet.

Một thành phần quan trọng của doanh nghiệp nhiếp ảnh là trang web, ấn tượng đầu tiên của một khách hàng là phong cách và khả năng của công ty. Synology DiskStation Manager giúp bạn dễ dàng lưu trữ trang web của riêng bạn với Web Station, không cần thiết phải bỏ ra nhiều chi phí lưu trữ trực tuyến với sự giới hạn trên trang web của bạn.

Ứng dụng Photo Station 4 là một giải pháp thuận tiện để chia sẻ hình ảnh, video, và blog trên Internet. Photo Station 4 với tuỳ biến giao diện trình bày hình ảnh đẹp mắt, phong cách mới lạ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và thích thú. Việc tích hợp Google Maps, Blog cho bạn những trải nghiệm thú vị trên hình ảnh được chụp.

Photo Station 4 cho bạn tải lên những hình ảnh một cách dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể mở rộng bộ sưu tập và thêm các bức ảnh thông Photo Station, File Station, File Browser or Synology Assistant.

Giao diện  photo station trên Synology

Bạn có thể kiểm soát người sử dụng bằng cách chỉ định quyền truy cập cho mỗi album riêng….

Và nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá!

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *