Browse By

Tập đoàn synology và việc ứng dụng các sản phẩm synology vào quản lý và kinh doanh

Được thành lập vào năm 2000, Synology là một công ty trẻ và năng động phát triển sản phẩm Network Attached Storage (NAS) cung cấp hiệu năng cao, đáng tin cậy, linh hoạt, và thân thiện với môi trường-. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các giải pháp thân thiện với người dùng và dịch vụ khách hàng vững chắc để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan, người dùng cá nhân và gia đình.


Thách thức: Cung cấp dịch vụ hiệu quả và cải thiện năng suất nội bộ

Synology trở nên ngày càng phụ thuộc vào Internet để cung cấp dịch vụ cho khách hàng của mình trên thế giới, việc tìm kiếm một cách hiệu quả, thường xuyên cập nhật các trang web đa ngôn ngữ, cung cấp firmware để tải về, và duy trì các diễn đàn trực tuyến đang trở thành một thách thức. Ngoài ra, Synology phát triển ổn định, số lượng ngày càng tăng của các tập tin điện tử và vấn đề bảo mật. Sự gia tăng của nhân viên và sự truy cập thường xuyên vào các diễn đàn hay website tạo nên sự phức tạp trong quản lý môi trường mạng của Synology.

Giải pháp: Disk Station với hiệu suất cao, năng suất cao và an ninh cao

Synology nhận ra nhu cầu đó để lựa chọn một hệ thống quản lý dễ dàng hơn để phát triển mạnh trong thị trường toàn cầu với tính linh hoạt và cạnh tranh cao. Trong năm 2009, Synology sử dụng sản phẩm của chính mình để đáp ứng nhu cầu nội bộ và để cung cấp dịch vụ Internet bên ngoài. Synology bây giờ sử dụng bốn RS409+ để lưu trữ các trang web chính thức, diễn đàn chính thức, trang web tải về firmware, và tải về các trang web của châu Âu. Một RS408 và một DS509 + mở rộng với DX5 được thành lập như là máy chủ tập tin để chia sẻ tập tin nội bộ của công ty. Synology cũng thiết lập một CS406 như trang web FTP công cộng của mình để truyền dữ liệu đến và từ các nhà cung cấp, và một DS207+ như là máy chủ giám sát để giám sát các lối vào của văn phòng. Ngoài ra, bộ phận nguồn nhân lực có DS207 riêng của mình để lưu trữ tất cả các thông tin bí mật.
Kết quả: Dịch vụ cho khách hàng nhanh hơn và năng suất tốt hơn


RS409+: Trang web chính thức & Download Server


Với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, Synology dựa chủ yếu vào trang web chính thức của nó để cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng tiềm năng và hỗ trợ trực tuyến cho các khách hàng hiện có. Kết quả là, các dịch vụ trực tuyến cần phải được sẵn ở tất cả các lần và dễ quản lý đồng thời. Sau khi thay thế các PC bởi hai RS409+ để lưu trữ các nội dung trang web và diễn đàn chính thức tương ứng, thời gian bảo dưỡng cần thiết là giảm ít nhất 30%, và với hot swapping thiết kế đĩa cứng, quản trị mạng Synology bây giờ có thể thay thế đĩa cứng mà không làm gián đoạn các máy chủ .
Synology phát hành bản cập nhật firmware miễn phí mỗi năm. Để cung cấp dịch vụ nhanh hơn, trụ sở chính và chi nhánh Anh từng thiết lập một RS409+ để lưu trữ các trang web tải về phần vững, quyết liệt làm giảm thời gian tải về của người sử dụng ít nhất 70% trong phiên bản firmware lớn.

“Sau khi chúng tôi bắt đầu sử dụng RS409+ để lưu trữ các trang web của chúng tôi và  máy chủ tải về, tôi nhận ra sự phức tạp và  mức tiêu thụ năng lượng máy chủ PC và  tôi sẽ không bao giờ quay trở lại sử dụng một máy chủ PC một lần nữa..”
– Alex Wang, quản trị mạng, Synology

RS408 và DS509+/DX5: File Servers


Synology hiện đang có hai máy chủ tập tin chính để chia sẻ công việc liên quan đến các tập tin và cho sao lưu các tập tin cá nhân tương ứng. Synology ban đầu được thiết lập máy chủ trên hai CS406s, nhưng vì số lượng nhân viên nhanh chóng phát triển, chúng được thay thế bằng RS408 và một DS509+ mở rộng với một DX5. Truy cập các tập tin được trung bình 100% khối lượng hiệu quả hơn và năng lực sẵn tăng gấp ba lần.

CS406: FTP Server

Các máy chủ FTP Synology sử dụng để truyền dữ liệu đến và từ các nhà cung cấp của nó được trang bị điều khiển cao cấp quyền truy cập và các tùy chọn mã hóa để đảm bảo dữ liệu quan trọng và bảo vệ đầy đủ. Các CS406 đã được chạy trong ba năm và vẫn còn đang mạnh, thể hiện sự tin cậy và chất lượng.

“Chúng tôi có rất nhiều tài liệu quảng cáo đa phương tiện vượt quá 200 MB,  Các máy chủ FTP trên CS406 giải quyết vấn đề của chúng tôi..” – Peggy Chen, chuyên gia Marketing, Synology


DS207 +: Máy chủ Giám sát


Số lượng gia tăng của những người đến và ra khỏi văn phòng tạo ra sự cần thiết cho một hệ thống giám sát. Sau khi thiết lập một máy chủ giám sát trên một DS207 + và hai IP camera tại lối vào, Surveillance Station 2 của Synology cho phép theo dõi thời gian thực và ghi âm.
DS207: Server riêng của Phòng Nhân sự


Nhân viên được coi là tài sản quý giá nhất của một công ty, nhân sự và bảo mật thông tin phải được bảo vệ với mức độ bảo mật cao nhất. Hiện nay, Synology của bộ nguồn nhân lực sử dụng một DS207 để lưu trữ các file của nó. Sau khi các quản trị mạng đã cài đặt xong, phòng Nhân sự thay đổi mật khẩu quản trị và bây giờ đã sử dụng độc quyền của máy chủ. Người sử dụng giao diện người dùng thân thiện cho phép nhân viên quản lý mà không có kiến thức kỹ thuật tiên tiến để có thể quản lý riêng của họ và làm giảm đáng kể khối lượng công việc của MIS.
“Với DS207, tôi có thể truy cập và sao lưu thông tin nhạy cảm mà không cần lo lắng.” – Ricki Lee, trưởng phòng nhân sự, Synology

DS209j: DNS Server


Hiện nay, Synology đã đăng ký hơn 35 tên miền với nhà cung cấp dịch vụ tên miền trên thế giới. Ngoài ra, trang web chính thức cũng cung cấp một số tên miền đơn giản như forum.synology.com. Để quản lý tốt hơn các dịch vụ DNS, quản trị mạng của Synology quyết định thành lập máy chủ DNS của riêng của nó. Sau khi cài đặt Synology của bên thứ ba tích hợp DNS gói với trên một DS209j, các quản trị mạng có thể bây giờ trực thuộc Trung ương quản lý DNS của Synology dịch vụ.

Dung lượng phân bổ trên từng sản phẩm: RS409+ (Trang web chính thức, RAID 5, dung lượng: 3TB), RS409+ (Diễn đàn, RAID 5, dung lượng: 3TB), RS409+ (Download Server, RAID 5, dung lượng: 480GB), RS409+ (Download server UK , RAID 5, dung lượng: 480GB), CS406 (FTP server, RAID 1, dung lượng: 80GB), RS408 (File server, RAID 5, dung lượng: 3TB), DS509 + & DX5 (File server, RAID 5+spare, dung lượng: 7.5TB), DS207+ (máy chủ giám sát, RAID 1, dung lượng: 500GB), DS207 (server phòng nhân sự, RAID 1,dung lượng: 80GB), DS209j (DNS server, RAID 1,dung lượng: 160GB).
Một phân tích về lợi ích của việc sử dụng Disk Station

Mục đích Model Lợi ích chính Thống kê
Web Server:
Official Website
RS409+ Cung cấp dịch vụ không bị gián đoạn và làm giảm thời gian bảo trì Trong tháng Ba, 2009, số lượt xem trang web đạt bốn triệu và các yêu cầu trang web đã đạt 29.600.000.
Web Server:
Forum
RS409+ Cung cấp dịch vụ không bị gián đoạn và làm giảm thời gian bảo trì Cho đến ngày 29 tháng 4 năm 2009, diễn đàn chính thức có 9.310 người dùng đăng ký và 59.789 bài viết.
Download Server RS409+ Cung cấp dịch vụ tải về nhanh hơn cho người dùng Ngày 31 Tháng Ba 2009, 32.000 tập tin đã tải về trong một ngày.
Mirror Download Server RS409+ Cung cấp cho người dùng tải về nhanh hơn châu Âu và Mỹ Ngày 31 Tháng Ba 2009, 37.000 tập tin đã tải về trong một ngày.
FTP Server CS406 Cung cấp dịch vụ chuyển giao tập tin an toàn với các nhà cung cấp Tính đến ngày 29 tháng 4 năm 2009, máy chủ đã được chạy hơn ba năm.
File Server RS408 Cung cấp truy cập đồng thời và giảm thời gian của quản trị viên duy trì mạng lưới
File Server DS509+ & DX5 Cung cấp truy cập đồng thời và giảm thời gian của quản trị viên duy trì mạng lưới
Surveillance Server DS207+ Cung cấp một hệ thống giám sát tốt hơn để đảm bảo sự an toàn của văn phòng
HR Department’s Exclusive Server DS207 Đảm bảo tính bảo mật của thông tin nhạy cảm và làm giảm nhân lực quản trị mạng
DNS Server DS209j Giảm thời gian cần thiết để duy trì dịch vụ DNS với quản lý tập trung Các máy chủ DNS quản lý trên 35 tên miền.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *