Browse By

Synology Phát hành bản chính thức Synology DiskStation Manager 3.0

Đài Bắc, Đài Loan-Ngày 20/09/2010. Synology Inc công bố phát hành bản chính thức hệ điều hành – DiskStation Manager 3.0 (DSM 3,0), kết thúc chương trình thử nghiệm thành công, thu hút trên 15.000 người dùng nhiệt tình tham gia kể từ giữa tháng tám. Synology DSM 3,0 tối đa hóa năng suất người dùng với một tác vụ web UI đa nhiệm, và tăng cường tính di động với hỗ trợ điện thoại iPhone và Android . Tích hợp Windows ACL, iSCSI hỗ trợ toàn diện và khả năng mở rộng kích thước khối lượng, DSM 3,0 đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp.

Ông Derren Lu, Giám đốc điều hành của Synology Inc “Lần đầu tiên, Synology cung cấp cho người dùng đa tác vụ, năng động, cập nhật, và giao diện người dùng tương tự như máy tính để bàn, ngoại trừ DSM 3,0 chạy hoàn toàn trong một trình duyệt web” Người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng đồng thời và chuyển đổi giữa chúng. Cho phép người dùng tùy chọn ứng dụng yêu thích và cá nhân hóa giao diện nền theo sở thích riêng. DSM 3,0 phát triển dựa trên phần mềm DiskStation manager 2.3 từng đoạt giải thưởng và bao gồm những tính năng mới như:

1.    Hỗ trợ phong phú iPhone, Android – Việc áp dụng điện thoại thông minh mới, DS photo +, cho phép người dùng tải lên/tải về hình ảnh hoặc video từ điện thoại của họ thẳng vào Synology DiskStations. DS audio cho phép điện thoại điều khiển từ xa, cho phép người dùng chơi nhạc từ DiskStaions kèm loa USB thông qua chức năng điều khiển từ xa.

2.    Windows ACL – Hỗ trợ Windows ACL cho phép cài đặt quyền truy cập đối với từng đối tượng tập tin, cung cấp mức độ kiểm soát tập tin nhiều hơn, và mức độ lớn hơn trong quyền truy cập.
3.    Hỗ trợ ISCSI toàn diện – DSM 3,0 hiện nay cung cấp việc map chéo giữa các mục tiêu iSCSI và iSCSI LUNs cho một giải pháp lưu trữ ảo linh hoạt hơn. Nó cũng cung cấp nhiều kết nối cho mỗi phiên (MC / S) và đa đường I/O (MPIO) để cung cấp chuyển đổi dự phòng kết nối và cân bằng tải, ổn định kết nối iSCSI. Để đảm bảo tính toàn vẹn file, DSM 3,0 phù hợp với tiêu chuẩn 3 PR-SPC để hỗ trợ Microsoft Windows Server 2008 Failover Clustering và các hệ thống khác, chẳng hạn như VMware Virtual Machine File System (VMFS) hoặc Oracle Cluster File System (OCFS).

4.    Mở rộng kích thước khối lượng lưu trữ – hệ thống tập tin EXT4 được hỗ trợ cho phép khối lượng lên đến 1 Exabyte, tương đương với 1.000.000 TB; Có tính năng ổn định hơn, hiệu năng tốt hơn, và khả năng giảm phân mảnh tập tin, cung cấp một cấu trúc cơ sở tốt cho việc lưu trữ dữ liệu trong doanh nghiệp.
5.    Surveillance Station 5 – Ứng dụng giám sát hỗ trợ hơn 600 mô hình camera IP, lên đến độ phân giải  5 megapixel, và tương thích với tiêu chuẩn công nghiệp ONVIF và PSIA. Trạm giám sát hỗ trợ xem trực tiếp cùng lúc lên đến 36 kênh…

DSM 3,0 hỗ trợ IPv6 và nhiều tính năng hơn nữa…Ngoài việc phát hành chính thức DSM 3.0, Synology cung cấp một ứng dụng sao lưu đột phá – Synology time backup.

Cho phép sao lưu theo từng phiên bản (versioning). Phiên bản beta của Synology cung cấp người sử dụng sao lưu các tập tin và thư mục trên DiskStation tự động và phục hồi các tập tin theo từng phiên bản được chỉ định. Với việc sao lưu từng phiên bản, tập tin sẽ có sẵn ngay lập tức trong khi sao lưu kết thúc. Bằng cách di chuyển thông qua thanh thời gian, người dùng có thể xem và khôi phục lại lịch sử các phiên bản dễ dàng…

Và thêm nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá…

Nguyên Hãn (M.N.S Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *