Browse By

Synology DS110j được bình chọn là sản phẩm lưu trữ tốt nhất của năm 2010

Synology DiskStation DS110j được bình chọn là một trong các sản phẩm lưu trữ tốt nhất của năm 2010_Giải thưởng từ tạp chí UK COMPUTER SHOPPER và Expert reviews

Synology-ds110j-duoc-binh-chon-san-pham-cua-nam-2010-1

Milton Keynes, Anh-ngày 15 tháng 9 năm 2010-Synology Anh ăn mừng sự thành công của máy chủ NAS Synology DS110j được Tạp chí Computer Shopper và Expert Reviews bình chọn.
Synology DS110j đã được đội biên tập và độc giả bình chọn là một trong bốn sản phẩm xứng đáng với chiến thắng trong sản phẩm lưu trữ tốt nhất của năm 2010. Hôm nay Synology Anh rất vui mừng thông báo rằng Synology DS110j được bình chọn là người chiến thắng chung tại Lễ Giải thưởng được tổ chức tại Covent Garden Langley London.

Máy chủ NAS là dòng sản phẩm nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm của Synology cung cấp phong phú các ứng dụng đa phương tiện và một nền tảng chia sẻ file và giải pháp sao lưu, với giá thành thấp, làm cho nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ. Hệ điều hành DiskStation Manager, cung cấp cho người dùng với các tính năng linh hoạt, bao gồm việc chia sẽ tập tin kỹ thuật số trực tuyến, chia sẻ máy in, trung tâm tải về 24/7 và giám sát mạng. EZ-Internet giúp người sử dụng cấu hình dễ dàng để cho sản phẩm kết nối vào mạng.

Kevin Verney, Tiếp thị điều hành của Synology Anh nói “Thật là tuyệt vời máy chủ NAS của chúng tôi nhận được phần thưởng xứng đáng. Thời gian và thời gian một lần nữa chứng minh synology vượt qua được các đối thủ cạnh tranh và với sự xuất hiện hệ thống quản lý điều hành DiskStation 3.0 của chúng tôi trong thời gian tới, Synology_máy chủ NAS sẽ ngày càng thành công hơn nữa”

Synology-ds110j-duoc-binh-chon-san-pham-cua-nam-2010-2
Tạp chí Computer Shopper lần đầu tiên được xuất bản năm 1988 ở Anh bởi Dennis Publishing Ltd chứa các nhận xét của máy tính gia đình và phần cứng liên quan và các sản phẩm phần mềm, cũng như tin tức và các tính năng về chuyên ngành liên quan. Là tạp chí CNTT bán chạy hàng tháng của người tiêu dùng tạp chí tại Anh. Expert Reviews được xem là tạp chí công nghệ IT hướng dẫn cho người tiêu dùng quan tâm đến công nghệ mới nhất.
Synology sẽ được xứng danh với tư cách là sản phẩm chiến thắng giải thưởng của Computer Shopper, trực tuyến tại www.expertreviews.co.uk.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *