Browse By

Surveillance Station 5

Hỗ trợ hơn 585 IP camera và nhiều cải tiến về tính năng trình chiếu nhiều sự kiện cùng lúc với Surveillance Station 5. Sẵn sàng với iPhone và di động Android.

Xem clip giới thiệu và hướng dẫn sử dụng:

Với một giao diện người dùng hoàn toàn mới, Surveillance Station 5 mang đến một hơi thở của phong cách mới với các thao tác trực quan hơn và hỗ trợ nhiều camera hơn. Hỗ trợ hơn 585 IP camera từ khoảng 30 hãng camera nổi tiếng thế giới, Surveillance Station 5 giờ đã tương thích với ONVIF – Tiêu chuẩn kết nối giữa các thiết bị an ninh trên nền IP và PSIA – Physical Security Interoperability Alliance, tối đa hóa sự lựa chọn của bạn với IP camera.

Bạn có thể xem cùng lúc 36 kênh trên cùng một bố cục. Điều này đặc biệt thuận tiện cho việc duy trì một sự quản lý tập trung trên nhiều DiskStations. Trong quá trình xem trực tiếp, khám phá chất lượng hình ảnh tiên tiến với Surveillance Station 5. Được hỗ trợ chất lường hình ảnh có độ phân giải cao lên đến 5 MPX và chuẩn High Definition H.264 video, Surveillance Station 5 đem đến cho bạn chất lượng tuyệt vời khi xem trực tiếp.

Cảm giác như được kiểm tra các sự kiện một cách mới hơn ? Trình xem nhiều camera cùng lúc trong Surveillance Station 5 cho phép người dùng  phát nhiều kênh một cách đồng bộ hoặc  tuần tự. Time Slicing là một tính năng mới cho phép phát lại các sự kiện trong một phần tư thời gian nó thường mất. Đối với các chức năng tuần tra tiên tiến và tính năng bảo vệ, các hướng dẫn sử dụng mới được thêm vào giúp bạn từng bước để thiết lập một chương trình cụ thể cho PTZ camera của bạn.


Với sự thành công của phần mềm DS cam – trình ứng dụng iPhone, mà cho phép bạn xem trực tiếp camera trên iPhone của mình, Synology đã phát triển trình DS cam dầnh cho di động chạy trên nền Android, quản lý an ninh tài sản của bạn ở bất cứ nơi đâu.

ONVIF – Tiêu chuẩn kết nối giữa các thiết bị an ninh trền nền IP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *