Browse By

Dùng NAS để Download film HD một giải pháp tối ưu!

Bạn là tín đồ của những bộ film HD, những album Lossless cực đỉnh. Nhưng bạn là một người bận rộn với công việc, bạn là người không rành về kỹ thuật, IT và bạn không thể bật máy PC 24/24…Vậy giải pháp nào là tốt nhất cho bạn để có những album Lossless cực đỉnh và những bộ film HD hấp dẫn? Bài viết sau được tác giả tổng hợp, phân tích từ nhiều nguồn để giúp bạn lựa chọn một giải pháp tốt nhất!

Chưa bao giờ đến với HD, nhạc Lossless dễ như lúc này!

Những cách phổ biến để có những bộ Fim HD và những album Lossless hiện nay:

  1. Download bằng Direct link tại các Host chia sẻ như Rapidshare,Hotfile, Megaupload, Mediafire… hoặc Host tại VN như Megashare.vn, Mega1280. Đây là cách thức download phổ biến, dễ dàng và nhanh gọn nhất được rất nhiều người sử dụng.
  2. Download bằng torrent tại các tracker chuyên về HD như: Hd-torrent, Hd-space, bit-hdtv, ro, và của VN như Hdvnbits, Hd-Viet…Cách download này đòi hỏi bạn phải am hiểu các kỹ thuật chơi torrent, đòi hỏi phải có thời gian bật máy liên tục nhiều giờ, nên cách download này không phổ biến rộng khắp như cách chơi D-link. Không đông đảo về số lượng như D-Link, Nhưng có tốc độ download rất cao và ổn định, film mới ra cực nhanh và chất lượng…
  3. Cách bình dân nhất để có film HD, Nhạc để thưởng thức là bạn lấy xe chạy ra tiệm bán DVD, hoặc xách HDD đi vòng vòng để chép film.

So với cách dùng PC để download như nhiều người thực hiện, Giải pháp NAS khác như thế nào:

  1. Bạn sẽ không phải bật PC 24/24 để cày và sau đó phải thanh toán hóa đơn tiền điện với con số khổng lồ
  2. Bạn sẽ không phải tốn thêm một đồng nào để mua các Acc RS, Mediafire,Netload…, không bị giới hạn băng thông quốc tế mà vẫn down được với tốc độ rất cao.
  3. Bạn sẽ không phải cực khổ với việc download lại những pack bị lỗi, không phải cực Khổ chạy lên forum nhờ up lại một vài pack, xin lại cái password nén file, không còn cảnh thấp thỏm ngồi canh xem mega…. còn sống hay không, không phải cực khổ đổi IP từ server này qua server khác để tìm được server tốt nhất. Không phải quan tâm đến những quy định rắc rối của Torrent, không cần lo nghĩ đến rule Hit and Run, không cần phải bận tâm đến việc mở PC 24/7. Nói chung, gần như chẳng cần quan tâm gì nhiều ngoài việc lựa chọn được những bộ film mìnhyêu thích.
  4. Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian giải nén cái đống file rar trước khi muốn xem.
  5. Tốc độ download luôn ổn định ở mức cao,

Tất cả những ưu điểm của cả 2 cách download Direct link và Torrent giờ đã được tập hợp lại  trong một giải pháp Download với NAS. NAS kết hợp thế mạnh của cả 2 cách download đồng thời loại bỏ nhược điểm 2 cách trên.

Với NAS: Việc download sẽ được giao toàn bộ cho NAS thực hiện, bạn chỉ làm một việc duy nhất là tìm phim hot, phim hay, sau đó để NAS nó xử lý.

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là Synology Download Station 2 cho bạn Trung tâm tải về BitTorrent, FTP, HTTP, NZB, eMule, RapidShare và MegaUpload Của NAS Synology với các thiết lập linh hoạt, hoạt động liên tục 24/24.

Nếu bạn muốn giới hạn các hoạt động tải về để những giờ nhất định trong ngày, chỉ cần đặt một lịch trình tải về. Khi một tác vụ tải về hoàn tất, bạn có thể chọn để nhận thông báo e-mail từ hệ thống.

BitTorrent / HTTP / FTP / NZB

Các dịch vụ hỗ trợ mạng DHT BitTorrent, mã hóa giao thức BitTorrent và RSS download. Nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh tỷ giá tải xuống / tải lên, nhiều cổng BitTorrent.

Để tải xuống thông qua HTTP, dán hay thả một liên kết tải về HTTP để bắt đầu công việc download. Đối với những người có tài khoản MegaUpload hay RapidShare, nhập thông tin tài
khoản của bạn để tải nhanh hơn.

Khi tải từ một trang web FTP,bạn có thể giới hạn số lượng kết nối đồng thời từ mỗi máy chủ FTP. Các kết nối vượt quá giới hạn sẽ ở trong chế độ chờ và sẽ bắt đầu tải xuống khi các kết nối trước đó được hoàn thành.

Download Station 2 cũng hỗ trợ tải về tin tức từ máy chủ NZB.

Dịch vụ eMule download được tích hợp vào Download Station 2 với giao diện web. Đơn giản chỉ cần kết nối với bất kỳ máy chủ eMule trong danh sách và bạn có thể bắt đầu tìm kiếm ngay. Bạn cũng có thể thiết lập tỷ giá các tải xuống / tải lên về và các kết nối tối đa trong các cài đặt eMule. Để tải hàng loạt, bạn có thể tạo nhiều tác vụ tải về bằng cách nhập nhiều hơn một liên kết ed2k cùng một lúc, hoặc chỉ đơn giản là tải lên một tập tin văn bản có chứa nhiều liên kết. eMule được hỗ trợ giao thức obfuscation.

One thought on “Dùng NAS để Download film HD một giải pháp tối ưu!”

  1. 76Sabrina says:

    Hello blogger, i must say you have very interesting posts here.

    Your page can go viral. You need initial traffic boost only.
    How to get it? Search for: Mertiso’s tips go viral

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *