Browse By

Hệ thống NAS là gì?

NAS là gì?

NAS (Network Attached Storage) là một thiết bị lưu trữ thông minh được kết nối với hệ thống mạng gia đình hoặc văn phòng của bạn. Bạn có thể lưu trữ tất cả các dữ liệu của gia đình và đồng nghiệp của mình trên NAS, từ các tài liệu quan trọng đến các bộ sưu tập ảnh, nhạc và video quan trọng. Bằng cách sử dụng trình duyệt web hoặc các ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thể truy cập các folder và sử dụng các dịch vụ khác nhau do NAS cung cấp thông qua Internet.

Tại sao bạn và gia đình nên sở hữu thiết bị NAS

he-thong-nas-la-gi-02Bạn chụp bao nhiêu ảnh và quay video mỗi ngày? Điện thoại hoặc Laptop của bạn sắp hết dung lượng? Thách thức liên tục của Synology là số lượng dữ liệu kỹ thuật số tiếp tục tăng lên và chúng nằm rải rác trên các thiết bị và dịch vụ khác nhau. Để hợp nhất các dữ liệu này vào một nơi an toàn, bạn cần một giải pháp lưu trữ tập trung và an toàn.he-thong-nas-la-gi-03

“Chờ một chút, Google Drive và Dropbox chưa làm được điều đó sao? USB không thể giải quyết tất cả các vấn đề lưu trữ của tôi? ”.

Hạn chế chính của việc lưu trữ dữ liệu trên các dịch vụ Cloud Public là cho phép người khác giữ tất cả dữ liệu cá nhân của bạn và phí đăng ký hàng tháng cao. Những thiếu sót của ổ USB bao gồm thiếu khả năng truy cập ngoài trang web và sao lưu tự động đến tính di động có thể dẫn đến mất mát hoặc hư hỏng.

NAS là giải pháp thay thế tốt nhất và là nhu cầu thiết yếu cho ngôi nhà hiện đại.

Synology NAS làm gì cho bạn

Tự động sao lưu PC và Mac

he-thong-nas-la-gi-05

Drive cho phép gia đình bạn đồng bộ hóa các dữ liệu giữa NAS Synology và PC / Mac của họ. Drive hỗ trợ khôi phục các phiên bản trước và chia sẻ dữ liệu trực tiếp từ máy tính cục bộ để tối đa hóa hiệu quả. Nếu bạn đang sử dụng Mac, bạn cũng có thể sao lưu máy Mac của mình vào NAS Synology thông qua Time Machine.

  • Đồng bộ hóa dữ liệu cho PC / Mac bằng Drive
  • Sao lưu dữ liệu từ Mac sang NAS với Time Machine

Sao lưu ảnh và video dành cho iOS và Android

he-thong-nas-la-gi-06

Tất cả ảnh và video của gia đình bạn quay bằng điện thoại của mọi người có thể được sao lưu tự động vào một nơi cá nhân trên NAS của bạn với phần mềm Moments. Quan trọng nhất, các bức ảnh được tự động nhóm lại với nhau theo khuôn mặt, địa điểm và chủ thể giống nhau với sức mạnh của công nghệ AI.

NAS là trình truyền phát đa phương tiện tối ưu

he-thong-nas-la-gi-07

Bạn muốn xem video từ máy tính, thiết bị di động, Apple TV và Android TV mà không phải sao chép chúng giữa các thiết bị? Video Station truyền video tới các thiết bị này. Nó cũng làm phong phú thêm bộ sưu tập video của bạn với các thumbnail được tải xuống tự động, tìm kiếm phụ đề từ Internet và cho phép bạn chia sẻ video với bạn bè.

Chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng
he-thong-nas-la-gi-08

Chia sẻ các dữ liệu được lưu trữ trên NAS với bạn bè thật dễ dàng. Chỉ cần nhấp chuột phải vào dữ liệu hoặc folder và chọn Share File Links dữ liệu hoặc Create File Requests và sau đó một liên kết sẽ được tạo. Bạn bè của bạn có thể nhấp vào liên kết để tải xuống dữ liệu, folder đã chọn, hoặc tải dữ liệu lên NAS của bạn, ngay cả khi không có tài khoản DSM.

Sử dụng NAS dễ dàng và thân thiện với ngân sách

Synology cung cấp các dịch vụ tiết kiệm thời gian khác nhau. Chỉ cần đăng ký ID QuickConnect, cho phép truy cập tiện dụng vào NAS của bạn và giúp bạn không cần cài đặt trên Router phức tạp. Giao diện người dùng trực quan và các hướng dẫn toàn diện cũng giúp bạn dễ dàng quản lý NAS của mình.
Bạn mệt mỏi với việc nâng cấp các gói lưu trữ Cloud Public của mình? Synology NAS cung cấp không gian lưu trữ lớn hơn nhiều mà không tính phí đăng ký hàng tháng. Chỉ cần chia sẻ không gian lưu trữ với các thành viên trong gia đình – một khoản đầu tư nhỏ sẽ mang lại lợi ích cho cả gia đình.

Synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *