Browse By

Giải pháp camera an ninh cho doanh nghiệp nhỏ

Tại sao chúng ta cần một giải pháp giám sát?

Nếu bạn mới xây dựng một công ty hoặc sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, việc đảm bảo an toàn cho tài sản và nhân sự là một bước không bao giờ được bỏ qua. Một giải pháp giám sát hiệu quả cung cấp cho bạn các phương tiện để giảm thiểu sự cố hoặc mất hàng hóa, tạo sự hài lòng cho khách hàng, nhân viên và tăng năng suất về lâu dài.

Để giúp bạn đạt được nhiệm vụ này, Synology cho ra đời Surveillance Station, bao gồm các tính năng khác nhau được tối ưu hóa cho các doanh nghiệp nhỏ, thường là một địa điểm có khoảng 16 camera trở xuống. Chạy trên tất cả NAS Synology, hệ thống quản lý giám sát thân thiện với người dùng này tiết kiệm chi phí, đây trở thành giải pháp lý tưởng để giúp đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của bạn!

Dễ dàng thiết lập hệ thống giám sát chỉ với ba thiết bị

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-02

Xây dựng hệ thống giám sát của riêng bạn sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Tất cả những gì bạn cần là ba thành phần cốt lõi: Một camera IP (có dây hoặc Wi-Fi), một thiết bị hiển thị hình ảnh (máy tính, điện thoại, ipad…) và một sản phẩm NAS Synology để chạy Surveillance Station và lưu trữ việc ghi hình. Ngoài ra, các mô hình Synology NVR cung cấp giải pháp giám sát tất cả trong một, không còn bắt buộc cần máy tính. Nếu bạn thường phải di chuyển, chỉ cần sử dụng thiết bị di động để theo dõi, kiểm soát và nhận thông báo khi đang di chuyển!

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-03

Synology Surveillance Station là gì?

Surveillance Station là một phần mềm giám sát mạnh mẽ chạy trên NAS Synology. Đây là một giải pháp dựa trên nền tảng web để bạn có thể tiến hành giám sát và quản lý trên bất kỳ máy tính nào. Thông qua giao diện web tiện lợi và đa nhiệm, bạn có thể thiết lập camera của mình, lưu trữ và tham khảo các video trong quá khứ, quản lý quyền của người dùng hoặc thậm chí giao diện với các thiết bị tương tự như bộ điều khiển cửa ra vào. Vì Surveillance Station rất dễ thiết lập và quản lý, bạn có thể giảm chi phí bằng cách tự mình lắp đặt mọi thứ và tránh để bất kỳ bên thứ ba nào tham gia.

  • Khả năng tương thích: Chọn một thiết bị tương thích ONVIF hoặc một trong 7900 camera IP được Synology kiểm tra tương thích.
  • Truy cập từ xa: Người dùng của Synology có thể dễ dàng truy cập Surveillance Station thông qua trình duyệt web, máy tính để bàn, QuickConnect và thiết bị di động, cho phép bạn giám sát mọi lúc mọi nơi có Internet.
  • Các tính năng hữu ích: Surveillance Station được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng SMB bao gồm bảng điều khiển xem trực tiếp, lịch ghi hình, cảnh báo & thông báo và bảo vệ RAID, để tối đa hóa tỷ suất lợi nhuận(ROI) của bạn.

Tương thích với các thiết bị mới và cũ

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-04Ngoài hỗ trợ ONVIF, bạn có thể chọn trong số 7900 camera tương thích khác nhau, bao gồm camera góc rộng, PTZ và camera đa ống kính, v.v., từ hơn 90 thương hiệu nổi tiếng theo sở thích và nhu cầu của bạn. Vì tất cả các thiết bị đó đều đã được tích hợp và hỗ trợ trên Surveillance Station, tính tương thích được đảm bảo. Surveillance Station cũng hỗ trợ server video và nếu bạn đã sở hữu nhiều camera tương tự hiện có, sẽ không cần phải mua camera mới, giúp bạn giảm chi phí triển khai.kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-05

Truy cập từ xa mọi lúc mọi nơi

Lo lắng về cửa hàng của bạn khi bạn ra khỏi văn phòng khi có việc hoặc sau giờ làm việc? Với DS cam, tiện ích mở rộng miễn phí của Surveillance Station có sẵn trên iOS và Android, bạn có thể xem nhiều kênh cùng lúc, điều chỉnh góc camera và thu phóng bằng cách điều chỉnh PTZ hoặc xem qua tất cả các video đã lưu của bạn. Tiện ích này thậm chí còn hỗ trợ thông báo đến bạn ngay khi sự kiện xảy ra. Với sự phổ biến của truy cập Internet, bạn có thể kết nối từ mọi nơi thông qua trình duyệt web bằng QuickConnect và xem nhanh tại cửa hàng của bạn. Nhấp vào đây để biết thêm về Synology DS cam

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-06

Thiết lập giám sát, tùy chỉnh theo người dùng

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-03-07Tùy chỉnh cửa sổ theo dõi thời gian thực

Bảng điều khiển LiveView cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh giao diện giám sát theo nhu cầu của bạn và hiển thị các luồng video từ nhiều camera IP thời gian thực. Bạn cũng có thể thêm E-Map để giúp nhanh chóng hiểu rõ môi trường. Với tính năng hiển thị camera liên tục, bạn có thể chọn camera nào sẽ được hiển thị định kỳ để giám sát hiệu quả khu vực ưu tiên thấp mà không mất quá nhiều thời gian.

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-08

Lên lịch và phát lại video của bạn bất cứ lúc nào

Ghi lại quá nhiều thứ dư thừa làm lãng phí không gian lưu trữ của bạn? Surveillance Station cung cấp một công cụ để lên lịch ghi hình của bạn để bắt đầu và kết thúc cùng lúc cụ thể hoặc theo các tiêu chí khác, cho phép bạn chỉ ghi lại chính xác các sự kiện quan trọng bằng cách sử dụng phát hiện chuyển động thay vì liên tục ghi mọi thứ. Bạn có thể tránh việc các video vô nghĩa chiếm không gian lưu trữ và cắt giảm chi phí mua thêm ổ cứng.

Thông báo giúp đảm bảo an ninh

Surveillance Station hoạt động như một cơ quan giám sát, bảo vệ thông minh môi trường xung quanh bạn và giữ mọi thứ an toàn. Nếu ai đó đi vào công ty của bạn, bạn có thể được cảnh báo bằng nhiều cách khác nhau. Hoặc nếu camera và HDD mang tất cả các video ghi hình của bạn đã được dự đoán là có khả năng bị lỗi, thông báo sẽ được gửi trực tiếp đến email hoặc điện thoại thông minh của bạn để đề phòng. Bạn cũng có thể nhận được thông báo bản sao lưu video qua email nếu được bật.

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-09

Bảo vệ dữ liệu của bạn hoàn toàn miễn phí

Luôn có nguy cơ HDD chứa các bản ghi thiết yếu có thể bị lỗi. Để tránh mất video ghi hình vĩnh viễn không thể khôi phục, Synology cung cấp cho các mô hình hai bay HDD trở lên, cùng với các mẫu NVR, nơi công nghệ lưu trữ Synology Hybrid RAID (SHR) tự động phản chiếu các bản ghi của bạn trên nhiều ổ đĩa để có thể truy cập dữ liệu ngay cả khi HDD của bạn bị lỗi. Các công nghệ RAID thường chỉ có sẵn cho NVR cao cấp và tốn kém, nhưng Synology, tận dụng chuyên môn lưu trữ lâu dài của mình, cung cấp miễn phí cho tất cả các kiểu máy hiện có.

kham-pha-giai-phap-giam-sat-cho-cac-doanh-nghiep-quy-mo-lon-10

Synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *