Browse By

Synology đã ứng dụng AI vào sản phẩm DVA3221 như thế nào?

Deep Learning NVR DVA3221: Thông minh, chính xác, an toàn riêng tư

Smarter video surveillance

Synology Deep Learning NVR kết hợp các tính năng hệ thống quản lý video mạnh mẽ với phân tích hỗ trợ bởi AI. Tạo thống kê và cảnh báo theo thời gian thực để giải quyết các vấn đề ngay lập tức. Download Datasheet

MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221

Thông tin chi tiết hữu ích

Các cảnh quay video được chuyển đổi thành những thông tin chi tiết có thể giúp người quản lý, điều hành đưa ra các phân tích và phương án xử lý các tình hướng dựa trên các phân tích của Deep Learning. Tăng cường bảo mật, đảm bảo an ninh, giảm thiểu hậu quả mà không yêu cầu thêm nhân lực.MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-heading_bg

Nhận dạng khuôn mặt

Xác định danh tính, quản lý nhân viên hoặc người bị cấm trong thời gian thực, đảm bảo an toàn, bảo mật, giảm thiểu rủi do tại cơ sở tốt hơn.

Phát hiện người và phương tiện

Phát hiện người hoặc phương tiện ở những khu vực cấm để nâng cao nhận thức, xử lý trong các tình huống.

Đếm số lượng người

Tạo thông tin chi tiết về tỷ lệ sử dụng địa điểm và hiệu quả của lộ trình với bộ đếm hai chiều. Ứng dụng trong các công việc cần quản lý địa điểm, số lượng người, quản lý địa điểm…

Phát hiện xâm nhập

Đưa ra cảnh báo khi có xe hoặc người đi qua đường ảo, cho phép giám sát chu vi linh hoạt. Đảm bảo an toàn cho khu vực cài đặt.

Ghi âm và phân tích tại chỗ

Được hỗ trợ từ Synology, các cảnh quay được lưu giữ trên thiết bị, với các tùy chọn để sao lưu hoặc lưu trữ linh hoạt trên các thiết bị hoặc vị trí khác nhau. Việc kết hợp hình anh, video, âm thanh và được phân tích với hệ thống AI giúp giảm thiểu các rủi ro, nhân lực quản lý…MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-server

Bảo mật và quyền riêng tư

In California, an initiative expected on November's ballot would be one of the broadest online privacy regulations in the U.S

Không có dữ liệu nào của người dùng được tải lên Cloud hay bất kì vị trí nào khác mà người dùng không cho phép. Giữ an toàn tuyệt đối cho dư liệu cá nhận hay thông tin nhạy cảm.

Không có phí định kỳ

MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-04

Khách hàng chỉ phải mua phần cứng và giấy phép một lần, không có trả phí hàng tháng hoặc phí bổ sung cho các bản cập nhật phần mềm.

Kết quả thời gian thực

MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-05

Thay vì phân tích hậu sự kiện, DVA3221 có thể thông báo cho các nhà khai thác bảo mật ngay lập tức khi có sự cố. Giúp các nhà khai thác xử lý tình huống ngay lập tức, đưa ra các biện pháp giảm thiểu hậu quả, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Dễ dàng tích hợp

MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-06

Tương thích với hơn 7.600 camera IP và với hỗ trợ ONVIF, không cần phải thay thế hoặc phụ thuộc vào một thương hiệu camera nào.

Nền tảng VMS toàn diện

DVA3221 là giải pháp NVR tất cả trong một, kết hợp ghi video, phân tích và quản lý video chuyển sâu tích hợp AI.

MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-02

Quy tắc hành động

Thiết lập các chính sách bảo mật, khi một điều kiện được đáp ứng, các hành động tương ứng có thể được kích hoạt tự động, giảm thời gian và nhân lực cần thiết cho các can thiệp thủ công như trước.

Dễ dàng thiết lập và vận hành

Được thiết kế đơn giản cho cả quản trị viên và người vận hành, việc thêm và quản lý camera dễ dàng, điều hướng giữa các nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, cũng như cài đặt phân quyền và các tác vụ sao lưu đều đơn giản. Được xây dựng trên nền tảng Synology, giao diện đồ họa đơn giản hóa các tác vụ phức tạp, trong khi vẫn giữ được tính linh hoạt.

Đa nền tảng, tùy chọn internet

Truy cập hệ thống giám sát của bạn trên bất kỳ hệ thống nào thông qua trình duyệt, PC / Mac / Linux của Synology hoặc thông qua các ứng dụng di động, cả khi có hoặc không có truy cập internet.

API đã sẵn sàng

Tất cả tài liệu về thiết bị có sẵn cho các nhà phát triển bên thứ ba có thể tích hợp các sản phẩm hoặc ứng dụng của họ với Surveillance Station.

Hỗ trợ một cửa

Hệ thống tích hợp có nghĩa là một điểm hỗ trợ duy nhất cho cả giải pháp phần cứng và phần mềm, giúp đơn giản hóa các nỗ lực thiết lập và bảo trì cần thiết.

MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-01

MNS-Deep-Learning-NVR-DVA3221-07

  1. Drive tray and status indicator
  2. Status indicator
  3. Alert indicator
  4. LAN indicator
  5. Drive tray lock
  6. Power button and indicator
  7. USB 3.2 Gen 1 port
  8. System fan
  9. Power port
  10. Kensington Security Slot
  11. Console port
  12. Reset button
  13. eSATA port
  14. 1GbE RJ-45 port

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *