Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho công ty Khuôn Máy Việt từ MNS

Giới thiệu công ty

Công Ty Khuôn Máy Việt là nhà cung cấp thiết bị chế biến hạt điều. Khách hàng là các nhà máy chế biến hạt điều ở Việt Nam, Ấn Độ , Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Bờ Biển Ngà, Guinea Bissau, Kenya, Nigeria, Benin, Jordan, Thổ Nhỉ Kỳ , Mexico…đa dạng theo yêu cầu với công suất nhà máy từ 10-100ton/ca.

Không ngừng nghiên cứu, phát triển công nghệ và thiết bị chế biến hạt điều hàng đầu nhằm đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm và chất lượng cũng như tối ưu hóa năng suất và hiệu quả kinh tế.

mnsfreeservice-mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-cong-ty-khuon-may-viet-tu-mns-03

Thách thức gặp phải

Với quy mô nhà máy việc đảm bảo được nguồn dữ liệu an toàn và sẵn sàng sử dụng luôn đặt lên hàng đầu. Trước đây để đảm nhận công việc lưu trữ có các server truyền thống, tất nhiên phương pháp lưu truyền thống này sẽ có nhưng ưu điểm và nhược điểm cụ thể.

Vì vậy để chủ động trong việc đảm bảo an toàn dữ liệu, cũng như thuận tiện quản lý dữ liệu, Anh Thảo đã lên phương án dự phòng, thay thế cũng như đáp ứng nhu cầu về dữ liệu lớn của minh. Synology là một trong các hãng có cung cấp sản phẩm quản lý dữ liệu,

Giải pháp đáp ứng

Năm 2015 Khuôn Máy Việt đã quyết định đầu tư thiết bị DS415+ từ MNS để kiểm tra tính năng thực tế cũng như xem độ ổn định của giải pháp này. Nhu cầu của Khuôn Máy Việt đã được Synology đáp ứng đầy đủ, và trong tương lai có thể sử dụng thêm các tính năng khác của thiết bị. Do nhu cầu sử dung dung lượng lưu trữ cao hơn, nên phòng IT của công ty sẽ nâng cấp thiết bị lên thiết bị Synology khác. Hiệu năng làm việc cũng như dung lượng cao hơn gấp nhiều lần.

mnsfreeservice-mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-cong-ty-khuon-may-viet-tu-mns-01

MNSFreeService

Trong quá trình hoàn thành dịch vụ miễn phí kiểm tra thiết bị tận nơi, kỹ thuật cũng đã hướng dẫn sử dụng các phần mềm mới của Synology, giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu lưu trữ, backup dữ liệu của Khuôn Máy Việt.

MNS cám ơn anh Thảo và anh chị em công ty Khuôn Máy Việt đã hỗ trợ kỹ thuật hoàn thành dự án.

mnsfreeservice-mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-cong-ty-khuon-may-viet-tu-mns-02

Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS
Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *