Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Trường từ MNS

Tính năng thú vị của Synology

Có rất nhiều lý do, nhu cầu để khách hàng mong muốn sở hữu cho mình một thiết bị Synology như: Lưu trữ dữ liệu, kết nối âm thanh, backup, sync, cloud, hệ thống NAS… Mỗi một người dùng sẽ có trải nghiệm riêng của mình với thiết bị và chắc chắn sẽ giới thiệu cho người quen biết thật nhất về ưu điểm và nhược điểm.

Anh Trường cũng vậy, lý do anh sử dụng NAS là được người quen đang sử dụng giới thiệu: “thiết bị này thú vị lắm, em mua dùng thử đi”. Thời điểm 2015 anh Trường đã mua cho mình một thiết bị DS115j mục đích ban đầu là tìm hiểu thiết bị và cũng tò mò về thiết bị được giới thiệu.

Sử dụng thực tế

Khi MNS triển khai dịch vụ miễn phí kiểm tra Synology tận nơi cho anh Trường, anh có chia sẻ rằng gần đây anh mới bắt đầu sử dụng lại thiết bị, ban đầu anh cũng không nghĩ thiết bị DS115j tắt nguồn lâu như vậy lại có thể sử dụng bình thường được.

mnsfreeservice-mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-truong-tu-mns-01

Thêm vào đó anh còn tự mình khám phá các tính năng thú vị của thiết bị như: Quản lý camera ip, chia sẻ hình ảnh, video, quản lý dữ liệu quan trọng, cung cấp cho mọi người một tài khoản để cùng sử dụng.

MNSFreeService

Để giúp anh dễ dàng, hiểu rõ các tính năng của Synology hơn. Kỹ thuật của MNS đã kết hợp với việc kiểm tra lỗi, tối ưu cài đặt DSM, vệ sinh thiết bị với việc hướng dẫn, thao tác sử dụng thành thạo chúng.

mnsfreeservice-mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-truong-tu-mns-04-01

Cám ơn anh Trường đã hỗ trợ kỹ thuật hoàn thành dịch vụ.

Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS
Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *