Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Duy từ MNS

Sản phẩm kết nối

Lumin là một thương hiệu hi-end mới đến từ Hồng Kông nổi tiếng với những đầu phát Network Streaming tích hợp DAC với khả năng xử lý tín hiệu nhạc số hết sức ấn tượng.

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-duy-tu-mns-02

Việc chơi nhạc số Hi-End thông qua phần mềm Music Server Lumin kết hợp với một nguồn lưu trữ nhạc khổng lồ ví dụ như Synology đang là xu thế thịnh hành vì các lợi ích vượt trội từ thiết bị mang lại, thiết kế sang trọng và chi phí khá dễ chịu so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Nhu cầu khách hàng

Anh Duy là một tín đồ của nhạc Hi-End, với các bài nhạc Lossless lên đến hàng Gb. Kho nhạc số của anh Duy đã lên đến hơn 6TB. Việc tìm cho mình một nơi lưu trữ nguồn nhạc, cũng như thoải mái sử dụng bất kỳ lúc nào là một bài toán nan giải cần được thỏa mãn trước khi lựa chọn thiết bị.

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-duy-tu-mns

Thiết bị đáp ứng

Việc lựa chọn thiết bị DS218+ của Synology mang lại giải pháp kết nói hoàn hảo với phần mềm Server Lumin, có thể phát bất kỳ bản nhạc nào mà anh Duy mong muốn nghe. Bằng việc cài đặt ứng dụng MinimServer trên Synology hoàn toàn nhanh gọn và ổn định. Việc cài đặt này kỹ thuật hoàn toàn hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng cho khác hàng.

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-duy-tu-mns-01

MNSFreeService

MNSFreeService không chỉ kiểm tra, tối ưu thiết bị NAS của người dùng Synology, mà trong khi triển khai dịch vụ kỹ thuật còn hướng dẫn thao tác cũng như xử lý sự cố mà khách hàng gặp phải.

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-duy-tu-mns-03 mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-duy-tu-mns-04

Cám ơn anh Duy đã hỗ trợ kỹ thuật hoàn thành dịch vụ.

Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS
Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *