Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Công từ MNS

Nhu cầu sử dụng thực tế

Năm 2014-2015 là khoảng thời gian mà internet ở Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Nhưng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng cá nhân thì tốc độ truy cập còn thấp, chưa kể các gói cước còn cao cũng như các ứng dụng giải trí trên nền tảng internet còn chưa phổ biến tại Việt Nam.

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-cong-tu-mns

Đối với người dùng giải trí với các bài nhạc dung lượng cực cao, cũng như các bộ phim chất lương 2k thì việc trực tiếp thưởng thức trên internet là chuyện cực kỳ khó, một phần vì băng thông mạng không đáp ứng được việc trình chiếu online dung lượng lớn, một phần việc trả tiền cho các nền tảng lưu trữ online hay các nền tảng giải trí có các gói cước chưa phù hợp với thời gian sử dụng của người dùng.

Giải pháp đáp ứng

Việc anh Công sử dụng một thiết bị NAS Synology có dung lượng lưu trữ lên đến hàng TB-là dung lượng lưu trữ đáng mơ ước thời đó-có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu giải trí đa phương tiện.

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-cong-tu-mns-1

Không chỉ là một thiết bị lưu trữ đơn gian như usb hay ổ cứng ngoài, Synology còn có rất nhiều ứng dụng đáp ứng nhu cầu giải trí cả trên nền tảng máy tính, máy tính bảng, điện thoại …Cũng có thể hoạt động động lập, chia sẻ dữ liệu online…
Cho đến hiện tại thiết bị DS115j của anh Công chỉ còn đảm nhận là nơi lưu trữ hình ảnh cũng như tài liệu làm việc và mặc dù không còn sử dụng nhiều chức năng cùng một lúc do giới hạn về cấu hình nhưng việc thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài đã vượt ngoài mong đợi của anh Công.

MNSFreeService

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-cong-tu-mns-02

MnsFreeService đã kết nối với anh Công để kiểm tra tổng quan thiết bị, cũng như tối ưu các cài đặt cho phù hợp với nhu cầu hiện tại hơn. Làm sạch thiết bị, loại bỏ bụi bẩm tránh gây ảnh hưởng tới phần cứng.

mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-cong-tu-mns-04 mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-anh-cong-tu-mns-05

Cám ơn anh Công đã hỗ trợ kỹ thuật MNS hoàn thành dịch vụ.

2020-07-08

Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS
Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *