Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho Trends Decor từ MNS

1. Giới thiệu công ty


Nằm trên mặt tiền con đường đông đúc nhất của Sài Gòn

Tọa lạc tại 307/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Mặt tiền trải dài trên con phố nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn nhưng ngay khi bước chân vào bên trong bạn sẽ bất ngờ với một không gian nhà bếp sang trọng, yên tĩnh, đầy tinh tế. Trends Decor mang phong cách phương Tây hiện đại đầy ắp ánh sáng so với không gian bếp của người phương Đông mang vẻ ấm cúng màu trầm.

Trends Decor

Trends Decor

Kèm theo đó là trang thiết bị Ballerina Kitchen, là thương hiệu Tủ Bếp No.1 của Đức tại Việt Nam, đứng thứ nhất trong 6 năm liền tại Đức (2014 -2020), đứng top 20 trên thị trường Euro cùng với đội ngũ thiết kế đến từ Anh, Đức và Việt Nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp No.1 tại Đức theo tiêu chuẩn “Made in Germany” với hơn 40 năm hoạt động và có chỗ đứng tại thị trường Châu Âu giúp không gian bếp càng trở nên đẳng cấp hơn.

2. Thách thức đặt ra

Trends Decor là một nhà phần phối thiết bị, cũng như thiết kế các không gian nhà bếp phù hợp với sở thích riêng từng người nên khối lượng dữ liệu, hình ảnh sản phẩm, hình ảnh decor của mỗi khách hàng, các file thiết kế qua từng năm tháng có dung lượng lưu trữ rất lớn. Cần được đảm bảo an toàn và sử dụng dễ dàng.

Các yêu cầu dành cho hệ thống lưu trữ và làm việc được đặt ra như sau:

  • Lưu trữ dung lượng dữ liệu, có thể mở rộng trong tương lai
  • Đảm bảo các dữ liệu an toàn, bảo mật trong thời gian dài
  • Kết nối với cơ sở hạ tầng hiện có dễ dàng
  • Làm việc trực tiếp trên thiết bị
  • Phân quyền cho từng nhân viên
  • Chia sẻ dữ liệu dễ dàng
Không gian bên trong Trends Decor

Không gian bên trong Trends Decor

3. Giải pháp lựa chọn

Ngay từ những ngày đầu MNS đã cùng với Trends Decor lựa chọn thiết bị Synology đáp ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu kỹ thuật đã đặt ra, cũng như kiểm tra tính năng, chất lượng qua thiết bị DS112j từ những năm 2011 cho tới thiết bị nâng cấp gần đây là DS1515+, thiết bị Synology đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu mà Trends Decor đặt ra như hoạt động ổn định, là nơi lưu trữ và backup dữ liệu quan trọng, nơi làm việc “realtime” của các bạn nhân viên và các yêu cầu phía trên.

mnsfreeservice-mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-trends-decor-tu-mns-04

4. MNSFreeSevice

Với tiêu chuẩn thi công chất lượng cao từ MNS, việc cài đặt các thiết bị Synology, dây cáp mạng, Switch 1000Mbps, hệ thống wifi, UPS… Hệ thống hoạt động tốt và ổn định. Qua thời gian dài sử dụng, các thiết bị điện tử cần được kiểm tra, phát hiện và loại bỏ những nguyên nhân sự cố trong tương lai có thể dẫn đến mất dữ liệu. Dịch vụ MNSFreeService đã

  • Kiểm tra NAS và hệ thống liên kết
  • Tối ưu cài đặt hệ điều hành trên thiết bị Nas
  • Phát hiện thiết bị UPS đã bị hư, có thể ảnh hưởng dữ liệu trong tương lai

MNSFreeService đã giúp thiết bị hoạt động tốt hơn, nhanh hơn. Đưa ra phương án khắc phục UPS, đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thống Synology.
mnsfreeservice-mien-phi-100-kiem-tra-nas-synology-cho-trends-decor-tu-mns-05

Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị nhất tại #TrendsDecor khi triển khai dich vụ Miễn phí kiểm tra thiết bị Synology tận nơi.

MNS cám ơn anh Thịnh và tập thể anh chị em Trends Decor đã hỗ trợ tận tình khi MNS triển khai dịch vụ MNSFreeService.

2020-07-08

Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS
Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *