Browse By

Kinh doanh thất bại vì WiFi tệ hại.

Là chủ một doanh nghiệp, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc WiFi là một lợi thế cạnh tranh?

Mới nghe thì gần như rất khó tin, nhưng nếu bạn muốn biết rõ hơn về điều đó thì hãy dành khoảng 5 phút xem video clip dưới đây và thêm 5 phút nữa đọc hết bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về câu nói này.

Cám ơn bạn đã dành 5 phút quý báu của mình để xem hết video của MNS, và thông tin liên hệ dưới đây sẽ luôn online để giải đáp các thắc mắc của bạn về WiFi con Ong:

Trí: 090 904 0920 | 028 3815 6606
support@mns.vn | www.mns.vn

Nhưng một khi bạn muốn tự mình tìm hiểu sâu hơn về giải pháp WiFi Con Ong của MNS thì phiền bạn bỏ thêm vài phút nữa tham khảo qua một số link bài viết ở dưới.  MNS nghĩ rằng sẽ giúp cho bạn được ít nhiều thông tin và giải tỏa được các khúc mắc bạn đang muốn tìm hiểu.

::: WiFi Con Ong là gì?
::: Lợi ích từ WiFi con Ong

Lấy ví dụ đơn giản như vầy, việc bạn đang sở hữu một khách sạn, quán cà phê hay nhà hàng nào đó thì ngoài lợi nhuận,  liên tục nhận được những phản hồi tốt đẹp từ phía khách hàng do những cố gắng thay đổi chất lượng dịch vụ của bạn mang lại có phải là điều bạn mong mỏi? Làm trong những ngành dịch vụ này thì chỉ cần quan tâm và thay đổi từng chút một sẽ mang lại những trải nghiệm rất tích cực đến phía khách hàng. Đáp ứng tốt và vượt quá yêu cầu của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Khách hàng sẽ để lại ấn tượng rất tốt nếu khách sạn của bạn đáp ứng được yêu cầu truy cập WiFi. Nguồn từ Blog.Vizegy.com

WiFi là một trong những vấn đề bạn không nên xem nhẹ trong thời buổi công nghệ ngày nay. Khách hàng sẵn sàng hủy phòng của bạn chỉ vì chất lượng WiFi quá tệ, hoặc cho dù họ có ráng ở lại thì chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được không ít lời đánh giá không tốt trên các trang booking. Vì vậy, một số yếu tố như dưới đây bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng nhé.

  1. Tốc độ truy cập nhanh, tính bảo mật cao mang đến sự hài lòng từ khách hàng.

Khách hàng sẽ có ấn tượng rất tốt đến khách sạn của bạn nếu như họ có thể truy cập WiFi tốc độ cao cho dù đi bất kỳ đâu trong không gian khách sạn. Chỉ cần đăng nhập một lần duy nhất, không phải đổi sóng WiFi, dù cho khuôn viên của bạn có rộng lớn như thế nào đều có thể stream video mạnh mẽ, Họ cũng chẳng ngần ngại để lại 5 sao trên trang đánh giá về chất lượng dịch vụ của khách sạn.

mns-kinh-doanh-that-bai-vi-wifi-te-hai-02

Tính bảo mật của WiFi ở khách sạn cũng là yếu tố quan trọng được đánh giá từ phía khách hàng.

Hoặc nếu như bạn đang cung cấp các dịch vụ như phòng khám tư nhân, trạm dịch vụ oto, WiFi mạnh sẽ giúp cho khách hàng giảm đáng kể cảm giác chờ đợi, thời gian đó họ có thể giải quyết được rất nhiều công việc cũng như giải trí cá nhân….

2. Tăng hiệu suất công việc, tạo động lực giúp nhân viên làm việc hiệu quả.

WiFi, internet là yếu tố then chốt quyết định thành bại bất kể làm việc trong mô hình nào, vì hầu hết đều phải thao tác công việc trên các thiết bị công nghệ, mà máy tính là một điển hình. Thử hỏi nếu không có Internet, thì bạn sẽ nhận được file báo giá mà nhân viên kinh doanh làm cho bạn bằng cách nào khi đang đi công tác? Copy file vào USB, rồi gởi USB đó qua chuyển phát nhanh? Đừng nói đến việc in ra tài liệu cứng rồi gởi thư nhé. Thay vì vậy, chỉ cần đầu tư một hệ thống internet, WiFi mạnh mẽ sẽ giải quyết vấn đề đó trong chớp mắt. Nếu như công ty có mô hình lớn, và hệ thống internet, WiFi có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó thì sẽ giải quyết được một lượng lớn công việc quan trọng trong thời gian cực kỳ nhanh chóng, như vậy có phải hiệu suất công việc được tăng lên rất nhiều lần không ạ?

WiFi trong doanh nghiệp sẽ thúc đẩy sự hứng khởi cho nhân viên, giúp cho công việc diễn ra một cách trôi chảy và chính xác. Nguồn ảnh từ Bussiness insider

WiFi trong doanh nghiệp sẽ thúc đẩy sự hứng khởi cho nhân viên, giúp cho công việc diễn ra một cách trôi chảy và chính xác. Nguồn ảnh từ Bussiness insider

Nếu nói WiFi ảnh hưởng đến nhân viên thì điều đó rất hợp lý. Chưa nói đến việc nhân viên sẽ dùng internet giải trí như thế nào trong giờ làm nếu công ty cho phép, việc loay hoay ngồi nhìn màn hình để tải file hoặc up file lên Server như Cloud không thôi cũng đã chiếm dụng rất nhiều thời gian gây lãng phí, từ đó cũng sinh ra cảm giác chán nản, thiếu động lực để làm việc. Internet mạnh sẽ làm công việc được thực hiện trôi chảy hơn, nhân viên của bạn cũng sẽ rất hứng thú khi các đầu việc được xử lý nhanh chóng.

3. Cải thiện lợi nhuận.

Đây là hệ quả tất yếu một khi công việc được thực hiện một cách trôi chảy và hiệu quả. Giảm thiểu thời gian lãng phí do hệ thống WiFi yếu gây ra sẽ giúp bạn làm được công việc khác mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho doanh nghiệp. Toàn bộ doanh nghiệp được vận hành một cách trơn tru sẽ giúp cho nền kinh tế đi lên, chính bạn cũng là những nhân tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Khi mọi việc đã tự vận động theo guồng quay của nó, lợi nhuận sẽ phát triển theo chiều hướng đi lên. Nguồn ảnh từ Focus POS

Khi mọi việc đã tự vận động theo guồng quay của nó, lợi nhuận sẽ phát triển theo chiều hướng đi lên. Nguồn ảnh từ Focus POS

3 Vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng với giải pháp WiFi Con Ong từ MNS.  Khi giải pháp WiFi truyền thống khiến người dùng quá mệt mỏi vì phải dùng nhiều tên WiFi cho nhiều thiết bị riêng biệt, vì mỗi thiết bị đó chỉ có khả năng phát sóng trong từng khu vực nhất định. Việc sử dụng nhiều thiết bị như vậy sẽ khiến việc nhiễu sóng xảy ra, người dùng phải tự kết nối tới WiFi nào có sóng mạnh nhất, mỗi lần đăng nhập tốn rất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó việc quản lý thiết bị cũng rất nhiêu khê, muốn chỉnh sửa thông tin hoặc set up trên thiết bị nào đều phải đăng nhập trực tiếp vào thiết bị đó từng lần một, không thể quản lý tập trung toàn bộ thiết bị lại được.

Với giải pháp WiFi Con Ong, chỉ sử dụng một tên WiFi SSID cho toàn bộ khu vực sử dụng, một password duy nhất. Khách hàng chỉ cần đăng nhập một lần vào một thiết bị của họ, sóng WiFi Con Ong sẽ phủ khắp khu vực sử dụng, cho dù khách hàng có di chuyển đi đâu trong khu vực đó thì vẫn đảm bảo được cường độ phủ sóng, không cần phải đăng nhập nhiều lần để lấy sóng mạnh nhất, hệ thống sẽ tự động roaming trên thiết bị của khách hàng.

Giải pháp WiFi Con Ong với 1 SSID, 1 password và tự động roaming trên toàn bộ khu vực sử dụng WiFi, người dùng không cần phải đăng nhập nhiều lần rất tiện lợi

Giải pháp WiFi Con Ong với 1 SSID, 1 password và tự động roaming trên toàn bộ khu vực sử dụng WiFi, người dùng không cần phải đăng nhập nhiều lần rất tiện lợi

Việc quản lý tập trung các thiết bị cũng giúp người quản lý dễ dàng bảo trì hơn rất nhiều. Các thiết bị WiFi sẽ được kết nối với nhau như mô hình tổ ong, khi có bất kỳ thiết bị nào bị hư hỏng, hệ thống sẽ tự động lấy kết nối tới thiết bị gần nhất, khiến cho mô hình sóng WiFi được bảo toàn.

Nếu như trước đây khách sạn, resort của bạn hay bị khách hàng phàn nàn về tình trạng WiFi tệ hại, thì bạn có tưởng tượng được tâm trạng sung sướng của mình như thế nào sau khi đã chấm dứt được nỗi lo này, và nhận được vô vàn đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ của mình sau khi đã nâng cấp hệ thống WiFi mới từ MNS?

Xin hãy tin tưởng điều này là sự thật và bạn cũng cần nghiêm túc nhìn nhận lại rằng hơn lúc nào hết, hãy mạnh dạn đầu tư vào hệ thống internet cũng như WiFi chất lượng cao càng sớm càng tốt, trước khi khách hàng dần rời bỏ bạn đi và chỉ để lại những ấn tượng xấu với dịch vụ bạn đang cung cấp. Lúc đó, bạn có cố gắng thay đổi bao nhiêu cũng khó có thể cứu vãn.

MNS sẵn sàng tới tận nơi để khảo sát và tư vấn miễn phí nhằm giúp bạn xây dựng những giải pháp WiFi phù hợp với mô hình kinh doanh hiện tại.

Xin vui lòng liên hệ:

MNS
Trí | 090 904 0920 | 0283 815 6606
support@mns.vn | sales@mns.vn
www.giaiphapnas.com | www.mns.vn
#87/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Saigon 700000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *