Browse By

Synology SA3400 giải pháp lưu trữ dữ liệu dung lượng PB cho doanh nghiệp

SA3400 là model mới 2019, hỗ trợ 12bays HDD (SAS/SATA) * 16TB cho dung lượng 192TB, và có khả năng mở rộng lên đến 180HDD tương đương với 1.536TB dữ liệu. SA3400 sử dụng Intel® Xeon D-1541 8-core CPU và
RAM 16GB (Khả năng nâng cấp lên 128GB) cung cấp tốc độ 5.5520MB/s và 304.277 IOPS. Đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp cần tốc độ cao, dung lượng lớn như lưu trữ dữ liệu video, dữ liệu camera…

Synology_SA3400_mns_data_banner

SA3400 có sẵn 4 * 1GbE và 2 * 10GbE, và có thể gắn thêm các Card SFP+ 10GbE mở rộng để cung cấp thêm tốc độ truy suất và các giao tiếp khác nhau để dễ dàng triển khai sử dụng.

SA3400 giải pháp backup dữ liệu không giới hạn cho doanh nghiệp

mns-sao-luu-backup-data-server-pc-khong-gioi-han

SA3400 tích hợp sẵn các ứng dụng backup miễn phí, doanh nghiệp không cần phải mua thêm license và tương thích với các thiết bị phần cứng/phần mềm khác nhau, phù hợp để backup dữ liệu cho máy ảo VMware; Server; file servers, PC.

SA3400 giải pháp Collaborate thay thế Google Driver

Với Synology Office, người dùng có thể làm việc trên cùng “file word”, ‘file excell” hoặc ‘slide’ để cùng nhau hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đặc biệt là hỗ trợ nhiều kiểu giao tiếp để phù hợp với các thiết bị hay thói quen làm việc khác nhau để truy suất file mọi lúc, mọi nơi.

Synology giải pháp ghi hình camera IP mở rộng không giới hạn

Mỗi thiết bị SA3400 có thể ghi hình được 100 camera IP. Nhưng có thể phối ghép nhiều sản phẩm lại để có giải pháp ghi hình quản lý trập trung, mở rộng không giới hạn. Thích hợp triển khải cho nhiều chi nhánh, điạ điểm hay yêu cấu dung lượng lưu trữu nhiều năm.

Triển khai giải pháp lưu trữ iSCSI ảo hoá với Synology SA3400.

nas-synology-ds1618-plus-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-file-backup-server-data-mns-giai-phap-nas-DS1618plus-smb-afp-nfs-storage-virtualization

Giao thức iSCSI tương thích với các giải pháp ảo hoá VMware vSphere 6 tích hợp VAAI;  Windows Offloaded Data Transfer (ODX); OpenStack Cinder.

Hỗ trợ file hệ thống Btrfs

nas-synology-ds1618-plus-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-file-backup-server-data-mns-giai-phap-nas-DS1618plus-smb-afp-nfs-ftp-Btrfs

Giúp cho doanh nghiệp quản lý dữ liệu lớn một các hiệu quả hơn, giảm chi phí bảo trì và tăng khả năng lưu trữu. Khi xử lý lưu trữ dữ liệu quy mô lớn,  btrfs đáp ứngs tốt việc ngăn ngừa hỏng dữ liệu nhờ cơ chế sao lưu cấu trúc dữ liệu và tự sửa lỗi. Đồng thời, khả năng Snapshot nhanh để sao lưu dữ liệu giú người dùng có thể khôi phục lại dữ liệu nhanh chóng nếu chẳng may thao tác lỗi.

SA3400 được bảo hành 5 năm kèm theo dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao từ MNS, trung tâm phân phối và bảo hành Synology Việt Nam. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *