Browse By

NAS Synology DS3018xs _ files server 6HDD tốc độ cao

DiskStation DS3018xs là dòng sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp, mới hỗ trợ 6HDD, được thiết kế cho các doanh nghiệp cần tốc độ nhanh

nas_synology_DS3018xs_thiet_bị_luu_tru_du_lieu_data_file_server_detail

FIles server lưu trữ dữ liệu với hiệu suất nhanh

Được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel Pentium D1508, Dual Core 2.2 GHz 2.2 (base) / 2.6 (turbo) GHz; 8GB DDR4 ECC RAM, nâng cấp lên 32GB; RJ-45 1GbE LAN * 4 ports cho tốc độ đọc trung bình là 2.231 MB/s, và 265,000 sequential IOPS. DS3018xs có sẵn chip mã hóa phần cứng AES-NI.

Synology DiskStation DS3018xs có sẵn khe cắm PCIe, để có thể gắn thêm card mạng 10GbE:

nas_synology_DS3018xs_thiet_bị_luu_tru_du_lieu_data_file_server_card_10GbE

 

hoặc Card SSD M.2. để tạo bộ nhớ đệm SSD.

nas_synology_DS3018xs_thiet_bị_luu_tru_du_lieu_data_file_server_ssd_cache

cho phép DS3018x đáp ứng các yêu cầu chuyên sâu về dữ liệu.

File-system thế hệ mới cho hiệu quả cao trong việc bảo vệ dữ liệu
Hệ thống file Btrfs giới thiệu công nghệ lưu trữ tiên tiến nhất để ngăn ngừa dữ liệu bị lỗi và giảm chi phí bảo trì bởi sử dụng sự tối ưu hoá công cụ Snapshots. Công nghệ đảm bảo toàn vẹn dữ liệu ở mức độ cao, đồng thời tận dụng các công cụ bảo vệ và phục hồi dữ liệu một cách linh hoạt và hiệu quả.

nas-synology-ds1618-plus-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-file-backup-server-data-mns-giai-phap-nas-DS1618plus-smb-afp-nfs-ftp-Btrfs

:: Cung cấp công cụ kiểm soát toàn diện về tài khoản người dùng và thư mục chia sẻ.
:: Snapshot Replication cung cấp việc sao lưu theo thời gian và tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Khả năg sao lưu đến 1.024 thư mục và 65.000 bản ch toàn hệ thống.
:: Tăng tốc khôi phục folder/file bằng cách phục hồi dữ liệu một cách linh hoạt.
:: Tự động phát hiện tập tin lỗi và tự phục hồi mà không cần tới sự can thiệp của người dùng.

Chứng nhận giải pháp ảo hoá lưu trữ

nas-synology-ds1618-plus-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-file-backup-server-data-mns-giai-phap-nas-DS1618plus-smb-afp-nfs-storage-virtualization
Synology iSCSI hỗ trợ đầy đủ hầu hết các giải pháp ảo hóa để nâng cao hiệu quả làm việc với giao diện dễ dàng quản lý. Sự tích hợp VMware vSphere 6 và VAAI giúp giảm tải các hoạt động lưu trữ và tối ưu hóa hiệu quả. Windows Offloaded Data Transfer (ODX) tăng tốc độ trao đổi và truyền dữ liệu. OpenStack Cinder hỗ trợ Synology NAS của bạn thành một thành phần lưu trữ Block-based.

Giải pháp Backup linh hoạt
DS3018xs cung cấp nhiều ứng dụng backup để bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên các thiết bị của người dùng với giao diện thân thiện và công nghệ lưu trữ bên bỉ.

:: Active backup cho server: Là ứng dụng để sao lưu dữ liệu từ các máy chủ Windows và Linux thông qua giao thức SMB hoặc Rsync một cách tự động giúp giảm thiểu việc quản lý và tối ưu hệ thống.
:: Hyper Backup: Là ứng dụng để sao lưu toàn bộ dữ liệu trong Synology đến 1 thư mục khác, HDD gắn ngoài, Synology khác, một máy chủ rsync hoặc một dịch vụ lưu trữ đám mây của bên thứ 3 để đảm bảo an toàn dữ liệu.
:: Desktop/Latop Backup: Bảo vệ dữ liệu trên máy tính của bạn với Cloud Station Backup. Dễ dàng sao lưu dữ liệu được lưu trữ trên macOS vào Synology NAS với Time Machine.
:: Active Backup for Office 365/ G Suit: Giải pháp sao lưu dự phòng trực tuyến các dữ liệu của Office 365/ G Suite. Bởi vì Synology là do bạn quản lý nên bạn có thể kiểm soát được mọi thứ.

Bảo vệ dữ liệu: Synology cung cấp các biện pháp bảo mật tiên tiến để bảo vệ chống lại sự mất mát dữ liệu đột ngột và các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn.

:: Security Advisor: Phân tích cài đặt hệ thống, mật khẩu mạnh, mạng, và loại bỏ bất kỳ phần mềm độc hại.
:: AppArmor: Ngăn chặn các chương trình độc hại truy cập các tài nguyên hệ thống trái phép.
:: Mã hóa AES 256-bit: Mã hóa thư mục và truyền dữ liệu để tránh dữ liệu khỏi bị truy cập trái phép.
:: Xác minh 2 bước: Ngăn người khác đăng nhập vào DSM của bạn bằng cách tạo mật khẩu một lần (OTP) trên thiết bị di động của bạn.
:: Mức độ tin cậy: Tùy chỉnh cấp độ tin cậy Package Center để tránh cài đặt các gói từ các nguồn không đáng tin cậy, bảo vệ NAS khỏi các ứng dụng không rõ ràng hoặc bị giả mạo.

Hệ điều hành DSM mạnh mẽ.

synology_ds218_plus_thiet_bi_luu_tru_du_lieu_nas_server_mns_ho_chi_minh_da_nang_cloud

:: DSM UI được đánh gía cao bởi người dụng với giao diện thân thiện, vận hạnh ổn định và tính tương thích cao.
:: Tích hợp dễ dàng dịch vụ Cloud của bên thứ 3 để đồng bộ, sao lưu dữ liệu đến Synology.
:: High Availability để có được cơ chế chạy 2 thiết bị như 1 cụm Cluster Server giúp cung cấp dịch vụ liên tục.
:: Công nghệ Snapshot cung cấp khả năng Snapshot dữ liệu ngay lập tức và theo lịch trình.

Bên cạnh đó, các dịch vụ chất lượng cao được cung cấp bởi MNS sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *