Browse By

7 lý do nên lưu trữ dữ liệu trên Cloud Synology

MNS cung cấp giải pháp Cloud lưu trữ dữ liệu chuyên dụng với khả năng lưu trữ dung lượng cao, an toàn. Người dùng sẽ có được 1 môi trường làm việc liền mạch giữa các thiết bị máy tính, điện thoại… Bài viết này sẽ đưa ra 7 lý do nên đầu tư giải pháp này:

file_synchronization_cloud_mns_giai_phap_NAS_luu_tru_du_lieu
1. Đồng bộ mọi thiết bị để có thể làm việc 1 cách liền mạch.

Nếu bạn đang làm ở máy tính văn phòng nhưng chưa hoàn thiện thì chỉ cần lưu file lại. Để về nhà mở máy tính cá nhân làm tiếp. Hoặc trên đường di chuyển mở điện thoại ra xem file luôn. Đi đến một nơi lạ chỉ cần đăng nhập vào hệ thống để lấy file về, không cần mang theo ổ cứng di động, USB. Không lệ thuộc vào nền tảng, thiết bị cuối. Rất tiện lợi. Và cảm giác làm việc liền mạch, mọi thứ tài liệu luôn sẵn sàng chỉ với vài click chuột hay chạm màn hình rất thích.

2. Collaboration: Mọi người có thể làm việc chung trên 1 file.

banner_cloud_mns_giai_phap_NAS_luu_tru_du_lieu

Như 1 xu thế tất yếu, cung cấp cung cụ để sử dụng trí tuệ tập thể cùng làm việc để cho ra sản phẩm tối ưu hơn là làm chung 1 mình.

Collaboration_cloud_mns_giai_phap_NAS_luu_tru_du_lieu

3. Lưu nhiều phiên bản: Để tránh rủi ro thao tác lỗi, người dùng có thể khôi phục lại phiên bản cũ trước đó theo tuần tự thời gian.

on_your_nas_cloud_mns_giai_phap_NAS_luu_tru_du_lieu

4. Phân quyền truy cập nhằm nâng cao tính bảo mật. Người dùng có thể chọn đồng bộ 1 chiều hay 2 chiều dữ liệu giữa các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5. Chỉ cần gửi link, không cần phải đính kèm file khi email. Điều này có 1 lợi thể là sau khi gửi vẫn chỉnh sửa được mà không cần gửi lại file. Và đặc biệt, gửi link thì sẽ ít quên hơn là đính kèm file.

6. Backup dữ liệu. Dữ liệu luôn được an toàn nhờ cơ chế RAID các HDD hoặc tạo các tác vụ backup đến nơi an toàn nhằm tránh sự tấn công virus, hư hỏng phần cứng…

pc_protection_bg_cloud_mns_giai_phap_NAS_luu_tru_du_lieu

7. Tận dụng băng thông mạng LAN tốc độ cao vì thiết bị gắn trong mạng nội bộ, nâng cao hiệu suất làm việc, không bị nghẽn mạng giữa các thiết bị. Khác với các dịch vụ công cộng như Google Drive, Dropbox phải chịu ảnh hưởng bởi tốc độ internet. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *