Browse By

Synology DS718+ file server an toàn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

DS718+ là thiết bị lưu trữ dữ liệu hoàn hảo với khả năng mở rộng, hiệu suất và tính linh hoạt. Cung cấp tốc độ truyền dữ liệu mã hóa cao, giải mã 4K, và hỗ trợ định dạng Btrfs tối ưu cho an toàn dữ liệu. Vì vậy DS718+ là thiết bị lý tưởng cho doanh nghiệp với quy mô khoảng 50 người dùng để lưu trữ, sao lưu dữ liệu, bảo vệ những dữ liệu quan trọng và chia sẻ tập tin trên các nền tảng khác nhau.

Giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_Synology_DS718_plus

• CPU 4 nhân Intel J3455 1.55Ghz với công nghệ mã hóa phần cứng AES-NI.
• RAM 2GB, có thể mở rộng lên đến 6GB.
• Hỗ trợ 2 cổng LAN 1GbE có thể chuyển đổi dự phòng và hỗ trợ Liên kết.
• Tốc độ đọc hơn 226 MB/s và ghi 188 MB/s.
• Mở rộng lên 7 ổ đĩa khi gắn thiết bị mở rộng Synology DX517.
• Hỗ trợ định dạng Btrfs cung cấp 65.000 ảnh chụp nhanh toàn hệ thống và 1.024 ảnh chụp nhanh cho mỗi thư mục được chia sẻ.
• Chuyển mã đồng thời 2 kênh video định dạng H.265/H.264 ở độ phân giải 4K.

Thiết kế nhỏ gọn với hiệu năng vượt trội

Synology DS718+ thiết kế dành cho doanh nghiệp nhỏ hoặc đang phát triển tìm giải pháp lưu trữ chia sẻ nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, có bộ xử lý Intel® Celeron® quad-core J3455 1.5GHz và 2GB RAM, có thể mở rộng lên đến 6GB dành cho công việc chuyên nghiệp hơn. Với tính năng Link Aggregation các cổng mạng, nên DS718+ có khả năng đọc tới 226MB/s và ghi 188MB/s khi cài đặt RAID1. Với chip mã hoá phần cứng AES-NI, DS718+ truyền dữ liệu được mã hóa với tốc độ đọc trên 226MB/s và ghi 184MB/s.

Giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_Synology_DS718_plus_2

DS718+ có 02 cổng Gigabit LAN hỗ trợ chế độ Failover và Link Aggregation. DS718+ hỗ trơ 2HDD, có thể mở rộng lên đến 7HDD với thiết bị mở rộng Synology DX517.

Định dạng file Btrfs tối ưu cho server lưu trữ dữ liệu:

DS718+ hỗ trợ định dạng Btrfs, áp dụng công nghệ lưu trữ tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu quản lý dữ liệu của các doanh nghiệp hiện đại:

Kiểm soát linh hoạt tất cả tài khoản người dùng và thư mục chia sẻ.

Công nghệ Snapshot cho phép sao tối ưu lịch trình để sao lưu 1024 bản thư mục chia sẻ và 65.000 bản sao toàn hệ thống mà không chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ và tài nguyên hệ thống.

Khôi phục dữ liệu: mang lại sự tiện lợi lớn và tiết kiệm thời gian cho người dùng chỉ muốn khôi phục lại một tập tin hoặc thư mục cụ thể.

Tự sửa lỗi: Hệ thống phát hiện các tập tin bị hỏng bằng cách đối chiếu với metadata đã sao lưu, và khôi phục dữ liệu bị hỏng được hỗ trợ bởi chế độ RAID 1, 5, 6 và 10.

Giải pháp sao lưu toàn diện

Synology Hyper Backup, với Block-level incremental backup (backup những gì thay đổi so với lần backup gần nhất) và chống trùng lắp dữ liệu hỗ trợ sao lưu nhiều phiên bản với việc tối ưu hóa sử dụng bộ nhớ và cho phép sao lưu đến nhiều nơi như: thư mục như thư mục chia sẻ khác, ổ cứng gắn ngoài, mạng chia sẻ thư mục, máy chủ rsync và các dịch vụ đám mây công cộng.

Giải pháp Ảo hóa

Synology’s Virtual Machine Manager mở ra nhiều ứng dụng cho doanh nghiệp. Người dùng có thể thiết lập và chạy các máy ảo khác nhau, bao gồm Windows, Linux hoặc Virtual DSM. Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm các phiên bản phần mềm mới trong môi trường độc lập, cách ly các máy con trong mạng và tăng tính linh hoạt của DS718 + mà không cần chi phí lớn triển khai và bảo trì.

DS718+ hỗ trợ các nền tảng ảo hoá VMware® vSphere ™, Microsoft® Hyper-V®, Citrix® XenServer ™ và OpenStack như một giải pháp lưu trữ có hiệu năng cao. Synology được chứng nhận cho VMware vSphere ™ 6.5 và VAAI.

Media server cho mục đích giải trí

DS718+ hỗ trợ chuyển mã đồng thời video H.264 / H.265 4K theo thời gian thực 2 kênh cùng lúc, mang lại sự hỗ trợ hoàn chỉnh hơn cho việc giải trí và cho phép chia sẻ tập tin dễ dàng trên các nền tảng Windows, Mac và Linux.

Video Station trên Synology giúp người dùng cá nhân hóa thư viện video và xem phim 4K Ultra HD.

Photo Station trên Synology giúp người dùng tạo 1 trang web hình ảnh chuyên nghiệp.

Audio Station hỗ trợ các định dạng âm thanh lossless và cung cấp khả năng nghe nhạc thông qua các thiết bị tương thích DLNA hoặc AirPlay.

Các ứng dụng hỗ trợ việc kinh doanh toàn diện

Chạy hệ điều hàng DiskStation Manager (DSM), DS718+trang bị đầy đủ các ứng dụng và tính năngthiết kế riêng cho các doanh nghiệp:

Hỗ trợ Windows® ADLDAP cho phép tích hợp dễ dàng, không cần tạo lại tài khoản người dùng.

Hỗ trợ Windows ACL cung cấp khả năng phân quyền truy cập và cài đặt quyền riêng tư hiệu quả.

Chia sẻ và quản lý file quan Internet được đơn giản hóa thông qua giao thức mạng HTTP, FTP. Hỗ trợ HTTPS, tường lửa, IP auto – block đảm bảo việc chia sẻ tập tin trên Internet được bảo vệ với mức độ bảo mật cao.

Application privilege phân quyền truy cập vào các ứng dụng dựa trên từng tài khoản cá nhân, nhóm người dùng hoặc địa chỉ IP.

MailPlus cho phép doanh nghiệp của bạn thiết lập một máy chủ mail an toàn, đáng tin cậy và riêng tư. Đồng thời cung cấp ứng dụng hiện đại có tính năng nhận và gửi tin nhắn.

Collaboration suite hỗ trợ làm việc nhóm với Office, Calendar và Chat

Synology DS718+ có thời gian bảo hành 3 năm. Là thiết bị lưu trữ dữ liệu an toàn và khả năng mở rộng cho doanh nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *