Browse By

Tối ưu hoá hệ thống giám sát an ninh với giải pháp của Synology – phiên bản nâng cấp Surveillance Station 8.0

Giải pháp giám sát camera IP Synology lưu trữ hàng ngàn camera và quản lý tập trung nhiều chi nhánh được triển khai rộng rãi bởi các người dùng với các yêu cầu giám sát khác nhau.

Ngoài tính tiện lợi của dùng trình duyệt web để xem Liveview. Synology phát triển thêm ứng dụng “Surveillance Station Client” cài trên máy client để tận dụng sức mạnh phần cứng sẵn có tối ưu việc liveview, play back…
intro_01-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mnsThiết kế tối ưu để xem nhiều luồng camera hơn trên cùng 1 màn hình. Hỗ trợ H265 giúp tối ưu hoá băng thông và dung lượng lưu trữ. Surveillance Station Client cũng có bản rút ngọn để chạy ngay trên máy tính mà không cần cài đặt.

client-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mnsSurveillance Station 8.0 hỗ trợ multiple streaming và smart recording cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới

Với sự hỗ trợ multiple streaming, độ phân giải của camera trên mà hình xem live view sẽ tự động điều chỉnh phù hợp với kích thước khung hình, hoặc được điều chỉnh để phù hợp với băng thông mạng và năng lực xử lý của máy tính. Thêm nữa, bạn của có thể điều chỉnh bằng tay độ phân giải ngay khi xem camera.

Khi xem nhiều camera trên những khung hình nhỏ, độ phân giải camera được điều chỉnh thấp xuống.
multiple_01-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mnsKhi xem 1 camera trên khung hình lớn, độ phân giải camera được điều chỉnh tối ưu nhằm cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn.
multiple_02-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mnsTối ưu hoá không gian lưu trữ

multiple_03-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mns
Dữ liệu sinh ra từ hình ảnh camera là khá lớn khiến nhiều người dùng lo ngại khi lưu trữ số lượng camera lớn ở độ phân giải cao trong thời gian dài. Bằng cách kích hoạt Advanced Continuous Recording, cho phép người dùng xác định với sự kiện nào sẽ ghi ở độ phân giải cao, sự kiện nào sẽ ghi ở độ phân giải bình thường nhằm tối ưu không gian lưu trữ.

Hỗ trợ nhiều Action Rule

advanced-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mns

cho phép người dùng triển khai các ứng dụng tự động, tối ưu hoá hệ thống an ninh.

Chi phí hiệu quả để xây dựng cơ chế dự phòng server

cost_01-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mns
Mô hình quản lý tập trung Synology CMS mới cho phép người dùng thiết lập một hoặc nhiều thiết bị dự phòng. Trong trường hợp thiết bị chính bị trục trặc thì thiết bị dự phòng sẽ đứng ra phục vụ. Được kích hoạt tự động hoặc bằng tay dựa trên một kịch bản được xác định trước, giảm thiểu thời gian chết của hệ thống.

cost_03-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mns

Không những thế, việc cài đặt còn linh hoạt ở chỗ một recording server có thể ghép nối với một hoặc nhiều Server; Tương tự như vậy, một server có thể ghép nối với nhiều hơn một recording server

Hỗ trợ các plug-in Application Platform Camera AXIS acap-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mnsTích hợp các ứng dụng phân tích hình ảnh thông minh như Video Motion Detection 3, Digital Autotracking, Cross-line detection, và Perimeter Defender

Cải tiến mới trên VS360HD

vs360hd_01-synology-serveillance-giai-phap-luu-tru-camera-ip-mns
VS360HD được biết đến như giải pháp tiện dụng, nhỏ gọn và linh hoạt cho việc xuất hình ảnh camera lên màn hình TV với những nâng cấp đáng chú ý ở firmware mới.

Nhiều tính năng khác

Thông báo: Hỗ trợ thông báo pop-up hiển thị các sự kiện đã định trước ở màn hình Live View.
Passive Infrared (PIR): công nghệ PIR giúp xác định các sinh vật sống trong môi trường tối. Sự kiện này được ghi nhận và đánh dấu trên giao diện cho người sử dụng để tận dụng lợi thế của công nghệ.
Backup: Các file ghi hình trên thiết bị đặt ở vị trí A có thể được backup đến các thiết bị Synology ở vị trí b nhằm mục đích cất dữ những đoạn phim quan trọng tại ở các điểm khác nhau.
Tích hợp tìm kiếm Server: Tìm kiếm và truy cập đến các thiết bị ghi hình được liệt kê trong danh sách 1 các h tiện lợi mà không cài đặt thêm các phần mềm khác.

Với những nâng cấp mạnh mẽ này giải pháp ghi hình camera IP Synology sẽ đáp ứng những yêu cầu giám sát an ninh khắt khe nhất với quy mô lên đến hàng ngàn camera ở các vị trí khác nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *