Browse By

DiskStation DS216plus – Sức mạnh và tính năng vượt trội

NAS hiệu suất cao bảo vệ dữ liệu và tính năng giải mã video

Được trang bị một lõi kép với công cụ mã hóa phần cứng AES-NI, hỗ trợ hệ thống tập tin Btrfs, và giải mã 4K, DS216+ là dòng NAS 2 bay cao cấp phù hợp với mô hình văn phòng nhỏ và sử dụng tại nhà , những người muốn có được một giải pháp an toàn và hiệu quả để bảo về và chia sẻ dữ liệu, song song với việc thưởng thức tính năng giải mã video.

Tốc độ truyền dữ liệu cao và tính năng mã hóa phần cứng

Được trang bị một bộ xử lý lõi kép và tính năng mã hóa phần cứng AES-NI, DS216+ mang đến một tốc độ truyền dữ liệu một cách kinh ngạc ngay cả khi xử lý dữ liệu được mã hóa. DS216+ mang lại một  hiệu suất làm việc cao, tốc độ đọc và viết lên đến 111MB/s, đồng thời đảm bảo việc truyền tải dữ liệu được mã hóa trên 113MB/s đọc và viết là 109MB/s .

Dễ dàng lắp đặt và bảo trì

DS216+ có hỗ trợ tính năng Hot-Swappable, dễ dàng cài đặt và bảo trì ngay khi thiết bị còn hoạt động khi có một ổ cứng gặp sự cố cần thay thế, cho phép người dùng thay thế và lắp đặt ổ cứng 3.5” mà không cần tuốc-nơ-vít.

DS216+ với chỉ số điều chỉnh ở đèn LED phía trước cho phép bạn chọn 4 chế độ sáng đèn và tạo một lịch trình theo dõi. Bằng cách đó, bạn sẽ chọn được cường độ sáng mà bạn thấy thoải mái nhất và phù hợp với môi trường cá nhân.

Chuyển mã video 4K Ultra HD

Được trang bị một công cụ tăng tốc độ giải mã phần cứng, DS216+ cho phép bạn chuyển mã videos H.264K sang 1080p và xuất với độ nét cao ra TVs, thiết bị kỹ thuật số, điện thoại cầm tay, và máy tính tuong thích giúp bạn dễ dàng xem phim mà không cần phải cài phần mềm hay thiết bị của bên thứ 3.

OS – DiskStation Manager

Synology DiskStation Manager (DSM) là hệ điều hành dựa trên trình duyệt của Synology, với một giao diện người dùng trực quan, giúp cho việc truy cập và chia sẻ dữ liệu của bạn thông minh hơn và đơn giản hơn. Trung tâm Package Synology cho phép bạn tải về và cài đặt các tính năng hữu ích được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu cá nhân hoặc doanh nghiệp, có nghĩa là bạn có thể thưởng thức giải trí nhiều hơn trong cuộc sống của bạn hoặc tạo năng suất cao hơn trong công việc.

Phù hợp với môi trường kinh doanh

Với sự hỗ trợ của Windows AD, LDAP và Domain Trust, DS216+ cho phép tích hợp nhiều tài khoản. Người dùng cá nhân có thể tự động tạo một thư mục “home” cho mọi tài khoản người dùng giúp giảm thiểu gánh nặng cho người quản trị trong việc luôn phải tạo thư mục cho mỗi tài khoản. Windows ACL được hỗ trợ trong DS216+ cho phép những người quản trị IT kiểm soát truy cập và phân quyền cho từng thư mục thông qua các giao diện thân thiện với người dùng.

Trung tâm quản lý files

File Station là một tính năng của DS216+ dùng để chia sẻ và quản lý tập trung một cách nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần kéo và thả là có thể upload dữ liệu từ MAC hoặc PC. Bộ lọc nâng cao giúp dễ dàng tìm kiếm tài liệu, hình ảnh hay videos. Với giao thức FTP hay email clients, DS216+ cho phép bạn bạn dễ dàng tạo và chia sẻ tập tin thông qua những ứng dụng web. Bạn có thể chia sẻ tập tin, dữ liệu với người khác chỉ với việc gửi một đường link cho họ. Tập tin có thể truy cập qua thiết bị cầm tay với ứng dụng cho điện thoại là DS files. Bảo mật với HTTPS, SSL/TLS và giới hạn thời gian tồn tại của đường link cũng giúp chia sẻ đường link qua mạng internet an toàn hơn.

Tương thích với nhiều giao thức

Cùng tận hưởng việc chia sẻ dữ liệu với nền tảng Windows, MAC và Linux với DS216+ qua việc hỗ trợ những giao thức mạng như FTP, SMB2, AFP, NFS và WebDAV. Với việc tích hợp Windows AD và LDAP, DS216+ có thể dễ dàng tích hợp vào những môi trường mạng mà không cần những người quản trị IT phải duy trì 2 bộ thông tin. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu với tính năng Recycle Bin được hỗ trợ trong AFP, CIFSS, File Station và WebDAV. Tất cả những dữ liệu bị xóa trong Shared folder sẽ tự động được chuyển tới Recycle Bin.

Giải pháp sao lưu hiệu quả

DS216+ có thể sử dụng như là một trung tâm để backup dữ liệu tập trung. Dù bạn sử dụng máy Windows hay máy MAC, bạn có thể backup mọi thứ từ máy tính của bạn trực tiếp lên NAS synology bằng Cloud Station. Bất cứ khi nào bạn sửa đổi một tập tin, nó cũng sẽ tự động thay đổi ở trên DS216+. Những người sử dụng NAS sẽ sử dụng phần mềm Time Machine dành riêng cho Apple.

Bạn cũng có thể backup dữ liệu từ DS216+ của bạn đến thiết bị khác như là DiskStation, rsync servers, thiết bị gắn ngoài (HDD, USB…), thậm chí là cả server Amazon S3…. Bạn cũng có thể tạo một lịch trình backup và khôi phục lại tại một thời điểm cụ thể dưới sự hỗ trợ của “Backup & Replication”.

Tất cả có trong một thiết bị.

Chỉ với một thiết bị DS216+, nó có thể xử lý cùng một lúc rất nhiều công việc. Giúp công ty của bạn có một lợi thế cạnh tranh như một máy chủ đa chức năng như là cung cấp dịch vụ LDAP, DNS, host website, Mail sever, hệ thống giám sát an ninh, máy in mạng, VPN server giúp bạn truy cập vào mạng công ty từ xa và còn nhiều hơn thế nữa.

Tăng năng suất kinh doanh với giải pháp điện toán đám mây

Với các giải pháp điện toán đám mây toàn diện, DS216+ cho phép bạn làm chủ đám mây một cách dễ dàng. Cloud Station là một phương tiện hoàn hảo để đồng bộ dữ liệu chéo giữa các thiết bị. Dữ liệu có thể được chỉnh sửa offline sau đó đồng bộ lên Cloud Station, Với việc có thể lưu lại tối đa 32 phiên bản sẽ cho phép bạn khôi phục lại những  phiên bản trước hoặc những files đã bị xóa. Với ứng dụng DS cloud trên điện thoại, một khi dữ liệu của bạn có thay đổi nó sẽ tự động đồng bộ đến điện thoại hoặc tablets của bạn.

Đối với những công ty có nhân viên thường xuyên phải làm việc ở ngoài thì tính năng đồng bộ 2 chiều của Synology giúp  những nhân viên tại những địa điểm khác nhau có thể chia sẻ cùng một thông tin trong khoảng thời gian thực. Người quản trị viện IT có thể thiết lập bằng tay thư mục cá nhân mà họ muốn đồng bộ đến những thiết bị khác, thủ công hay tự động dựa trên định dạng và kích thước của tập tin.

Thư mục được đồng bộ bởi Cloud Station có thể được mã hóa trên DSM, không  ai có thể đăng nhập vào đó nếu không có từ khóa bảo mật của bạn.

Bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn

DS216+ mang đến cho bạn những biện pháp bảo vệ để chống lại những lỗ hổng bảo mật. Thiết lập hệ thống an ninh, mật khẩu, tùy chọn mạng và loại bỏ những phần mềm có hại. Tự động khóa những chương trình có hại truy cập trái phép vào hệ thống. Bạn cũng có thể sử dụng những chuong trình đáng tin cậy ở Package Center tránh việc cài đặt những gói có nguồn không tin cậy, bảo vệ NAS của bạn khỏi những nguồn không xác định. Ngoài ra DS216+ cũng cung cấp nhiều tiện ích khác như mã hóa AES, xác minh 2 bước, Block IP và cho phép các gói Antivirus, tường lửa và phòng chống tấn công DoS.

Thuận tiện khi sử dụng bằng thiết bị di động

Synology phát triển nhiều ứng dụng di động đa năng như: DS note, DS audio, DSvideo, DS photo+, DS cloud, DS download và DS cam, cho phép bạn truy cập và quản lý dữ liệu trong DS216+ với smartphones và tablets. QuickConnect mang lại một trải nghiệm dễ dàng hơn vì nó không cần phải cấu hình hay phải mở port trên router. Với những ứng dụng trên thiết bị di động của Synology, bạn có thể truy xuất và làm việc trên NAS ở bất kỳ nơi đâu với kết nối internet.

NAS server thân thiện với môi trường.

Tất cả NAS synology đều được thiết kế với chế độ tiết kiệm điện. DS216+ chỉ tiêu thụ 7.52W khi ở chế độ ngủ đông và 17.57W khi hoạt động. với quạt đặc biệt và luồng không khí được thiết kế thông minh, DS216+ sẽ giữ được hệ thông hoạt động không bị nóng 24/7, trong khi tiếng ồn gây ra ít hơn so với việc sử dụng máy tính.

Với trách nhiệm của một công dân công dân toàn cầu, vì vậy tất cả những sản phẩm của Synology đều đạt tiêu chuẩn RoHS.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *