Browse By

Giải pháp nghe nhạc số cùng Lumin-music server kết hợp cùng Synology NAS

Giải-pháp-nghe-nhạc-số-cùng-lumin-music-server-kết-hợp-cùng-synology-nas-1

Dùng Lumin D1 truy xuất trực tiếp vào Synology DS215+ để xuất nhạc ra loa

Chắc chắn rằng, Music server là từ không còn lạ lẫm đối với giới Audiophile Việt Nam mỗi khi được nhắc đến, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay, việc sử dụng các nguồn phát nhạc số càng ngày được phổ biến với chất lượng không hề thua kém các nguồn nhạc truyền thống. Tuy nhiên, âm thanh chất lượng cũng đồng nghĩa với việc dung lượng của các nguồn nhạc này cực kỳ lớn. Vậy đâu là giải pháp tối ưu để bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa tận hưởng được niềm đam mê, thích thú mà âm nhạc mang lại???

Synology lúc này sẽ đóng vai trò là nơi lưu trữ dữ liệu, toàn bộ nguồn nhạc sẽ được lưu trữ taị đây. Với khả năng mở rộng dung lượng linh hoạt, bạn có thể lưu trữ kho nhạc khổng lồ của bạn mà không lo bị hạn chế.
Được kết nối với một Router wifi, Synology lúc này trở thành 1 ổ đĩa lưu trữ mạng. Bên cạnh đó, thiết bị Lumin cũng được kết nối vào Router này và làm nhiệm vụ truy xuất, giải mã nguồn nhạc đang được lưu trữ trong NAS để phát ra loa.
 Giải-pháp-nghe-nhạc-số-cùng-lumin-music-server-kết-hợp-cùng-synology-nas-2
Người dùng sẽ sử dụng các thiết bị cầm tay như smart phone, tablet hay PC để điều khiển nhạc, thông qua App DS Audio, Lumin tải trên App Store ( Apple) hoặc CH player (Android)… Các ứng dụng này cho phép người dùng quản lý playlist cho riêng mình, tạo smart album, …

Audio Station cho phép bạn chọn nhiều nguồn phát khác nhau như máy tính, các thiết bị Media Renderer

Audio Station cho phép bạn phát nhạc đến nhiều nguồn phát nội bộ khác nhau, điều khiển nhạc ở bất kỳ nơi đâu, giải mã được nhiều file âm thanh như: AAC, FLAC, M4A, MP3, Ogg Vorbis, WMA, WMA VBR (Playlist) M3U, WPL (Internet Radio) SHOUTcast, Radio.
Nếu bạn chọn nguồn phát ra Amply, các dữ liệu âm thanh sẽ được truyền từ Synology qua Amply thông qua cổng USB 2.0, 3.0, sau đó Amply sẽ giải mã các dữ liệu này thành tín hiệu âm thanh và phát ra loa.

Giải-pháp-nghe-nhạc-số-cùng-lumin-music-server-kết-hợp-cùng-synology-nas-3

Hệ thống nhạc số dành cho gia đình

Giờ đây, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời mà âm nhạc mang lại chỉ với vài thao tác trên đầu ngón tay, cực kỳ đơn giản và hiệu quả phải không ạ!

Giải-pháp-nghe-nhạc-số-cùng-lumin-music-server-kết-hợp-cùng-synology-nas-4

Hệ thống nhạc số cho gia đình sử dụng Lumin và Synology DS215+

Clip giải pháp nghe nhạc sử dụng synology, dac, loa

Vui lòng liên hệ để được tư vấn và Demo trực tiếp:

MNS | 083 811 6606
#21, A4, P.12, Q.Tân Bình, SG 700000

Norman Audio Vietnam | 090 813 0696
#213 Bis Nam Kỳ, P.7, Q.3, SG 700000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *