Browse By

NVR216 đầu ghi chuyên nghiệp và tiện dụng sắp ra mắt của synology

Nhằm đáp ứng xu thế ngày càng nhanh – gọn – lẹ và đáp ứng tốt nhu cầu người dùng cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, Synology sẽ cho ra mắt sản phẩm đầu ghi hình NVR trong thời gian sắp tới, mời các bạn cùng MNS khám phá sản phẩm sắp ra mắt này nhé.

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi

Với một đầu ra HDMI chuyên dụng với chất lượng 1080p. NVR216 là giải pháp ghi hình không cần PC cho văn phòng hay những cửa hàng bán lẻ hay những nơi mà bị giới hạn không gian. Với khả năng hiển thị và ghi hình lên đến 4 hoặc 9 camera IP, khả năng mở rộng đến 4 ổ cứng lưu trữ với thiết bị DX213 và chế độ tiết kiệm điện, NVR216 sẽ  mang đến cho bạn một giải pháp ghi hình không ngừng nghỉ.

Đầu ra HDMI 1080p cho hiển thị nội bộ

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_1

Được trang bị một đầu ra chuyên dụng HDMI riêng để hiển thị ra màn hình ở độ phân giải 1080p, NVR216 sẽ cho phép người sử dụng quan sát 9 kênh ở độ phân giải 720p/30FPS giám sát nguồn ghi hình mà không cần sử dụng đến máy tính, bạn có thể trực tiếp quản lý camera và ghi hình với giao diện Surveillance Station ở một màn hình tương tự.

Triển khai hệ thống giám sát trực quan

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_2

Surveillance Station của synology cung cấp cho người dùng một giao diện thân thiện và tập trung,  cho phép bạn quản lý và giám sát những camera IP trong cửa hàng hoặc văn phòng của bạn. NVR216 mang đến cho bạn những tính năng mạnh mẽ như là bảng điều khiển Live View với các hoạt động trên màn hình để theo dõi các luồng video từ nhiều camera IP. Bảng điều khiển Timeline cho phép bạn chọn ngày, thời gian và sau đó xem lại khoảng ghi hình từ nhiều kênh cùng một lúc. Bạn cũng sẽ nhận được ngay thông báo khi thiệt bị gặp sự cố với hệ thống cảnh báo nhanh. Với NVR216, rất dễ dàng để theo dõi và bảo vệ khu vực bạn muốn giám sát mọi lúc, mọi nơi bằng cách xem nội bộ, qua trình duyệt hay những thiết bị di động.

Giám sát với ứng dụng DS Cam trên thiết bị di động

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_3

Có sẵn trong những thiết bị iOS và Android, DS Cam là một trạm giám sát mở rộng trên thiết bị di động, cho phép bạn truy cập vào Live View, xem lại, điều chỉnh PTZ, nhận và đẩy đi những thông báo. Bạn có thể duyệt qua những sự kiện được ghi lại và sử dụng thanh Timeline để quay ngược hoặc chuyển tiếp nhanh chóng. Với DS cam, thật dễ dàng để giám giát và điều khiển những IP camera địa phương ở bất cứ đâu trên thế giới. Không bao giờ phải lo lắng về việc bạn có thể bỏ lỡ một sự việc nào đó.

Khả năng mở rộng lưu trữ lên 4 ổ đĩa

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_4

NVR216 có thể kết nối với thiết bị mở rộng DX213 để mở rộng không gian lưu trữ từ 2 lên 4 ổ đĩa, cho phép người dùng tạo một volume với RAID5 và đưa ra những ý tưởng cân đối cho hệ thống lưu trữ của họ. Một cổng kết nối eSATA với một khóa cáp được thiết kế đặc biệt, NVR216 có thể đạt công suất lưu trữ lên đến 32TB.

Thiết lập cảnh báo, không bỏ sót sự việc 

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_5

Sẽ là bất khả thi nếu bạn phải ngồi theo dõi cả ngày. Vậy thì bạn làm thế nào để bảo vệ của hàng của mình sau giờ đóng cửa? Surveillance Station cung cấp nhiều thiết lập thông báo để cảnh báo cho bạn. ví dụ, khi kẻ trộm đột nhập vào cửa hàng của ban và bị phát hiện bởi camera, bạn sẽ nhận được một bức hình chụp màn hình ghi lại và gửi về email. Trong trường hợp này, dù cho thiết bị có bị phá hủy hay đánh cắp thì những bằng chứng vẫn sẽ được lưu lại trong email của bạn. Nếu camera bị mất kết nối hay bị phá hủy, bạn sẽ nhận được thông điệp dưới dạng SMS và gửi thông báo về DS cam dành cho những thiết bị Android và iOS

Dễ dàng chuyển hướng thao tác và âm thanh hai chiều.

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_6 NVR216 hỗ trợ 3 cổng USB, bao gồm 1 cổng USB 3.0, cho phép bạn kết nối với chuột và bàn phím để chuyển luồng giữa 2 camera một cách dễ dàng. Cắm micro ở cổng vào âm thanh và nói chuyện trực tiếp với người dùng khác thông qua camera với âm thanh hai chiều.

Hỗ trợ mở rộng cho nhiều loại camera khác nhau

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_7

Triển khai một giải pháp giám sát an ninh sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn nếu bạn có một khởi đầu hoàn hảo. Đầu ghi hình NVR216 hỗ trợ chuẩn ONVIF và tương thích với hơn 4000 camera của hơn 90 hãng camera khác nhau. Bạn có thể chọn chế độ fisheye, PTZ, multi-lenses hoặc camera wifi theo sở thích của bạn hoặc cần thiết để bảo vệ văn phòng, cửa hàng hay tại gia đình bạn.

Đầu ghi hình mạng thân thiện với môi trường

NVR216 được thiết kế tiết kiệm điện nhất có thể và  không gây ra tiếng ồn khi vận hành. Khi xem cùng cùng một  lúc 9 kênh camera trực tuyến, ghi hình liên tục và xuất hình qua cổng HDMI, NVR216 chỉ tiêu hao 14.14W chỉ ngang với một chiếc bóng đèn tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, NVR216 cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn RoHS (Chỉ thị về hạn chế sử dụng chất độc hại trong thiết bị điện tử). Lưu ý là trong những môi trường khác nhau thì NVR216 sẽ có mức tiêu thụ năng lượng khác nhau.

Quan sát và theo dõi tiện lợi hơn với màn hình theo dõi

_Network Video Recorder NVR216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_8

Tùy chỉnh được ngân sách và không gian bán lẻ của bạn khi triển khai giải pháp ghi hình. Kết nối NVR216 với màn hình thông qua cổng HDMI với độ phân giải 1080p, bắt đầu xem trực tiếp và quản lý camera. Mọi thứ sẽ hoàn thành mà bạn không cần phải sử dụng đến máy tính. NVR216 giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn, nhiều không gian hơn để có thể sử dụng và những mục đích kinh doanh khác.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *