Browse By

NAS synology – trung tâm giải trí và làm việc cho gia đình

 

Tại sao cần NAS Synology

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS

Chúng ta thường lưu trữ dữ liệu trên USB, HDD gắn ngoài… và cảm thấy rắc rối khi phải quản lý nhiều thiết bị khác nhau. NAS Synology sẽ là phương án tối ưu để có không gian lưu trữ tập trung nhiều loại dữ liệu: Phim, nhạc, hình ảnh, sách, dữ liệu làm việc… để đồng thời phục vụ cho nhiều thiết bị khác nhau bởi các người dùng khác nhau trong gia đình ở bất kỳ nơi đâu miễn là có kết nối mạng.

 

Trung tâm giải trí cho mọi người.

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-01

Việc lưu trữ tập trung nhằm mục đích mang lại sự linh hoạt hơn để dễ dàng tổ chức, quản lý hình ảnh, video và âm nhạc. Chỉ cần đăng nhập vào 1 địa chỉ duy nhất là có tất cả mọi thứ, đây được xem là cách thức tiện nghi nhất để chia sẻ cho gia đình và bạn bè.

Đảm nhận vai trò streaming nhạc, phim đến các thiết bị DLNA, UPnP, TV thông minh và các thiết bị di động. Trong khi mọi người đang nghe nhạc, xem phim được lưu trên NAS thì bạn cũng có thể dùng máy tính để làm việc.

Xem phim và quản lý thông minh hơn, mượt mà hơn.

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-02

Kho phim lưu trên NAS sẵn sàng để phục vụ nhiều thiết bị khác nhau coi phim một cách mượt mà.

Đạt chuẩn DLNA – 1 tiêu chuẩn tuyệt vời cho việc trải nghiệm Streaming nhac, phim đến các thiết bị giải trí như media player hay TV.

Xây dựng 1 thư viện bộ sưu tập phim tiêu chuẩn chỉ với vài click chuột, hệ thống hỗ trợ tìm kiểm các poster và thông tin của phim trên internet để làm cho thư viện phim trở nên sống động.

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-03

Tính năng tự đồng tìm kiếm và đồng bộ phụ đề giúp cho việc thưởng thức phim trở nên hoàn hảo hơn.

Cung cấp công cụ hoàn hảo để quản lý và tìm kiếm đúng bộ phim yêu thích.

Chỉ cần chọn video ưa thích và chia sẻ bộ sưu tập dễ dàng cho mọi người với 1 đường dẫn được tích hợp tài khoản và mật khẩu để gia tăng tính bảo mật.

Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ tiêu chuẩn DVB-T, DVB-S, DVB-S2 và DTMB (DMB-T/H) để xem và ghi lại các chương trình Digital TV.

TV Streaming

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-04

Nhiều gia đình đã trang bị TV thông minh cho việc nghe nhìn. Synology hỗ trợ tạo ra thư viện giải trí cho Samsung TV, Roku players, Apple TV và Google Chromecast để dễ dàng kết nối và truy cập đến kho nhạc, phim lưu trên NAS.

Nghe nhạc sành điệu

 2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-05

Các tín đồ âm nhạc sẽ thỏa mãn khi có được kho nhạc cá nhân và dễ dàng stream đến nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, USB speakers, media render, airplay hay thiết bị Bluetooth. Bạn dễ dàng triển khai hệ thống âm thanh theo từng thiết bị khác nhau phát những bản nhạc khác nhau trên thiết bị di động.

Bạn có thể copy CD vào Synology hoặc lưu các bản nhạc lossless để có được âm thanh chất lượng cao.

Nghe nhạc dễ dàng khi di chuyển từ phòng này đến phòng khác và chia sẻ playlist ưa thích cho mọi người với đường link. Bên cạnh nghe nhạc có sẵn hệ thống cũng hỗ trợ việc nghe radio trực tuyến.

iTunes Server và Download Station.

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-06

Với iTunes server, tín đồ apple trong mạng nội bộ sẽ thưởng thức âm nhạc lưu trên Synology thông qua iTunes.

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-10

Download Staion sẽ giúp việc tìm kiếm, tải về các bộ phim yêu thích trên các trang mạng hay cộng đồng torrent mà không cần phải mở máy tính 24/24.

Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh chuyên nghiệp.

 2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-07

Toàn bộ hình ảnh sắp xếp theo thư mục trên Synology sẽ được hiển thị như là 1 trang web album chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia. Bạn dễ dàng sắp xếp hình ảnh giá trị theo thời gian hay chia sẻ khoảnh khác thú vị cho người thân, bạn bè những hình ảnh

Đồng bộ dữ liệu với Cloud Staion

2015.05.25_NAS-synology-trung-tam-giai-tri-va-lam-viec-cho-gia-dinh-giaiphapnas-MNS-09

Mỗi người dùng ngày càng gia tăng việc sử dụng nhiều thiết bị khác nhau và liên tục chuyển đổi giữa chúng nên rất cần tính đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị.

Cloud Station sẽ giúp việc đồng bộ giữa các thiết bị liên tục, 2 chiều các loại dữ liệu khác nhau.

Chỉ cần đăng nhập vào 1 địa chỉ duy nhất là có tất cả mọi thứ. Hỗ trợ nhiều cách thức truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau miễn là có kết nối mạng. Đồng bộ dữ liệu 2 chiều. Synology trở nên trung tâm giải trí cho mọi người trong gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *