Browse By

Synology DS215j – tối ưu hóa hiệu suất và chi phí

Thiết kế cho gia đình hay văn phòng làm việc 5-10 người. DS215j hỗ trợ 2 khay gắn HDD, sử dụng chip Dual-core chạy DSM giàu tính năng. Phục vụ cho nhu cầu lưu trữ tập trung, chia sẻ dễ dàng và backup dữ liệu an toàn. Đồng bộ data mọi lúc mọi nơi với cloud và phục vụ cho nhu cầu streaming media.

giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_synology_DS215j_mns

Lưu trữ tập trung.

Máy tính MAC, WINDOWS, LINUX truy cập mọi lúc, mọi nơi thông qua các giao thức SMB, SMB2, AFP, NFS, FTP, WebDAV, HTTP. Tích hợp ADS và LDAP để nhanh chóng sử dụng các tài khoản sẵn có trong hạ tầng mạng doanh nghiệp. Dễ dàng tạo thêm những user  phân quyền chặt chẻ với Windows ACL.

Backup data tự động. giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_synology_DS215j_backup Sao lưu tự động các dữ liệu trên máy tính Windows và Mac với 1 lần cài đặt duy nhất, sau đó, các data được sao lưu an toàn theo lịch trình vào DS215j.

Dịch vụ Cloud. giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_synology_DS215j_cloud DS215j mang đến tính năng cloud để đồng bộ data liên tục giữa các thiết bị máy tính, điện thoại, máy tính bảng… Cơ chế đồng bộ 2 chiều đảm bảo luôn có được bản cập nhật mới nhất trên các thiết bị. Phân quyền để hạn chế chỉnh sửa, đồng bộ đối với người dùng khác nhau. Hoặc đồng bộ đến dịch vụ thứ 3 như Google Drive, Dropbox để tận dụng những thế mạnh của mỗi dịch vụ.

Thưởng thức nhạc, xem phim trên nhiều thiết bị.

Streaming nhac, phim, tương thích với DLNA, AirPlay:

giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_synology_DS215j_chrome_cast

Chrome Cast, RoKu…giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_synology_DS215j_video DS215j hoạt động như 1 media server cho gia đình phục vụ nhu cầu giải trí trên nhiều thiết bị với nội dung khác nhau.

Giám sát an ninh liên tục.

giai_phap_luu_tru_du_lieu_nas_synology_DS215j_camera_IP

Phần mềm ghi hình camera IP thông minh tương thích với hàng ngàn loại camera IP khác nhau để linh hoạt lựa chọn theo mục đích quan sát với chi phí hợp lý. Hệ thống cảnh báo an toàn tự động gửi tin nhắn, email đến tận tay người dùng giúp sớm phát hiện đột nhập, mất mát của cải…

Thiết kế trang nhã, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. DS215j đầy đủ tính năng phục vụ cho giải trí và công việc. Sản phẩm được bảo hành 2 năm.

One thought on “Synology DS215j – tối ưu hóa hiệu suất và chi phí”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *