Browse By

DS115j – nơi bắt đầu công nghệ NAS

DS115j được xem là sản phẩm cách mạng cho người dùng tiếp cận với công nghệ lưu trữ NAS với mức chi phí chưa bao giờ hợp lý hơn. DS115j thiết kế đơn giản, giàu tính năng. Là nơi lưu trữ tập trung dữ liệu làm việc, film ảnh phục vụ giải trí, ghi hình và quản lý camera IP phục vụ giám sát an ninh, hoặc xây dựng 1 hệ thống đồng bộ dữ liệu đám mây giữa các máy tính và thiết bị di động trong gia đình.

mns_nas_synology_DS115j_6TB_HDD

• Thiết kế đơn giản, êm ái, tiết kiệm điện năng
• Tốc độ đọc 102MB/s, tốc độ ghi 61MB/s
• Nghe nhạc, xem phim mượt mà hơn
• Giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu đám mây
• NVR thông minh có sẵn 2 license

Giám sát an ninh cho gia đình, truy cập mọi nơi.

afforable_surveillance

Ứng dụng Surveillance Station có sẵn 2 license miễn phí để quản lý và ghi hình camera IP. Hệ thống ghi hình thông minh đáp ứng yêu cầu giám sát và tương thích với hàng ngàn thương hiệu camera khác nhau, giúp linh hoạt lựa chọn camera giám sát với chi phí hợp lý.

Lưu trữ dữ liệu tập trung và dễ dàng chia sẻ.

DS115j hoạt động như 1 trung tâm lưu trữ: Phim, Nhạc, Hình ảnh, tài liệu làm việc khác nhau. Các máy tính MAC, PC, máy tính bảng, điện thoại thông minh, hệ thống giải trí dễ dàng truy cập vào kho dữ liệu tập trung này. Việc quản lý file và chia sẻ cho mọi người dùng trong gia đình trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn bao giờ hết.

effective_backup

Đồng bộ dữ liệu với tính năng cloud

DS115j được xem là giải pháp đám mây hoàn hảo đặt tài nhà. Cloud Station cho phép bạn đồng bộ data giữa DiskStation với các thiết bị khác nhau bao gồm PC, MAC, Linux, iOS, Android và windows phone với cơ chế đồng bộ 2 chiều. DS115j cũng được dễ dàng để thiết lập để đồng bộ giữa Google Drive, Dropbox, Baidu…

Media Server tương thích DLNA

DLNA_media_server

Sắp xếp và quản lý chuyên nghiệp thư viện phim, nhạc, ảnh phục vụ nhu cầu giải trí. Tương thích với các thiết bị đạt chuẩn DLNA hoạt động như là thiết bị lưu trữ hay remote playback.

Streaming nhạc, phim đến TV

DS115j tương thích dễ dàng với mọi thiết bị thông minh trong gia đình như máy tính, điện thoạt, TVs, thiết bị DLNA, hệ thống âm thanh stereo. Synology hỗ trợ TV streaming như: Samsung TV, Roku player, Apple TV, Google Chromecast.

DS115j được bảo hành 2 năm – nhỏ gọn và giàu tính năng cho mọi gia đình

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *