Browse By

DS415play – Media server dung lượng 24TB

Nếu như bạn cảm thấy “chật chội” với DS214play để làm Media Server vì chỉ chứa được 2HDD thì nhanh chóng nâng cấp lên DS415play hỗ trợ 4HDD sẽ cho bạn thỏa sức lưu trữ với dụng lượng tối đa 24TB khi dùng HDD 6TB. Tối ưu hóa cho giải trí đa phương tiện, dòng play của Synology với phần cứng tích hợp khả năng “transcode on the fly”. Hỗ trợ chuyển code Full HD phục vụ cho nhu cầu giải trí trong gia đình.

DS415play-nas-synology-mns-media-server-1080p-hd-player-film-nhac-3d-lossless

4HDD x 6TB = 24TB dung lượng lưu trữ.
Chuyển mã Video lên đến 1080p full HD
Multi-Channel Streaming
Tương thích với DLNA
CPU 1.6GHz Dual Core
Tốc độ đọc: 112.45MB/s. Tốc độ ghi 101.45MB/s

Thiết kế phục vụ cho giải trí

Synology DS415play được thiết kế làm media server cho những người dùng để quản lý và chi sẻ dễ dàng thư viện phim ảnh lớn. Với4 khay đựng HDD, cho dung lượng tối đa khi sử dụng HDD 6TB là 24TB. DS415play cho phép cấu hình RAID linh hoạt để đạt được độ an toàn dữ liệu, lúc này dung lượng thực tế sẽ thấp hơn tùy thuộc vào RAID. DS415play còn bổ sung các cổng mở rộng USB 2.0 và USB 3.0 đê gia tăng khả năng lưu trữ khi bổ sung các HDD gắn ngoài. Khay chứa ổ cứng có thể hot-swappable để tháo lắp nóng nhanh chóng HDD.

DS415play đi kèm với CPU lõi kép và RAM 1GB, cung cấp tốc độ đọc 112,45 MB/ giây và ghi 101,21 MB/giây trong cấu hình RAID 5.

Tích hợp phần cứng tăng tốc độ chuyển mã, DS415play chuyển mã Full HD 1080p ngay trong quá trình streaming, dễ dàng chia sẻ video đến smart TV, Android TV, hệ thống audio DLNA, thiết bị di động và PC…

Bổ sung các ứng dụng giải trí cho gia đình

Photo Station cho phép bạn lưu trữ an toàn các file ảnh, mỗi folder thưc mục hình ảnh sẽ tương ứng với 1 album, các album này hiển thị 1 cách chuyên nghiệp trên nền web để dễ dàng xem và chia sẽ liên kết đến các trang web, mạng xã hội như Facebook, Twitter, Plurk, Picasa, Weibo và QQ chỉ với click chuột.

Audio Station đi kèm tích hợp khả năng bổ sung lời bài hát, Internet radio, và hỗ trợ cho loa DLNA, AirPlay và Bluetooth để nghe nhạc cực kool với chất lượng cao.

Video Station giúp bạn quản lý và chơi các phim ảnh trong kho phim của bạn . Việc bổ sung DTV tuner hệ thống sẽ ghi lại

Đạt chứng nhận DLNA DMS (Digital Media Server), DS415play cũng phục vụ như một máy chủ phương tiện truyền thông sẵn sàng với khả năng lưu trữ các nội dung Film, nhạc để phát lại từ xa. Các thiết bị tương thích DLNA có thể truy cập nội dung được chia sẻ trong DS415play trong cùng LAN. Các ứng dụng cho di động của Synology giúp chuyển đổi thiết bị di động thành điều khiển từ xa của DS415play để gửi phim và hình ảnh đến TV hay âm nhạc đến hệ thống loa.

Synology QuickConnect và Phần mềm Mobile

QuickConnect cung cấp dịch vụ để bạn có thể truy cập NAS Synology từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Với một ID QuickConnect, bạn có thể đăng nhập vào NAS Synology nhanh chóng.
Synology cung cấp ứng dụng di động cho phép bạn thưởng thức sự đa dạng, đầy đủ các thư viện đa phương tiện ngay cả khi bạn đang di chuyển, cho phép bạn tiếp cận các album, âm nhạc và video trong DS415play ở nhà trên iOS, Android và Windows Phone. Hơn hết, DS Download là cung cụ tuyệt với để quản lý và theo dõi quá trình download file từ xa và DS file cho phép bạn truy cập các tập tin trong DS415play bất cứ khi nào.

Chạy trên Synology DiskStation Manager (DSM)

Synology DiskStation Manager (DSM) là một hệ điều hành dựa trên web cung cấp dịch vụ điện toán đám mây các nhân. Nó được thiết kế để làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn. Giao diện đơn giản cho phép bạn cấu hình và quản lý dung lượng lưu trữ nhanh chóng. Synology DSM sẽ giúp bạn tối đa hóa năng suất sử dụng của thiết bị.

Ngoài làm media server. Hệ thống còn trở thành file server phục vụ lưu trữ và quản lý dữ liệu làm việc, tính năng cloud được bổ sung để đồng bộ dữ liệu giữa các máy tính. Surveillance Station giúp bạn quản lý và ghi hình camera IP phục vụ cho mục đích an ninh và nhiều tính năng phục vụ kinh doanh khác.

Synology DS415play được thiết kế với hiệu quả. Chỉ với hệ thống 2 quạt 92 X 92 mm giúp cho hệ thống chạy mát 24/7, rất em ái so với các PC. Chế độ Ngủ đông HDD giúp giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ hoạt động.

Tất cả các sản phẩm Synology được sản xuất tuân theo chuẩn RoHS, bảo hành 2 năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *