Browse By

Giới thiệu Synology VS240HD – Thiết bị xuất hình Camera IP

VS240HD là gì? VS240HD (Visual Station VS240HD) là thiết bị dùng để xuất hình Camera IP lên màn hình Tivi. Bạn có thể hiểu rằng để xem được hình ảnh ghi từ Camera IP, chúng ta cần có một thiết bị để đọc dữ liệu đó trước khi xuất lên màn hình, bạn có thể dùng thùng máy PC nhưng giải pháp này lại phát sinh nhiều hạn chế mà chúng ta sẽ được biết chi tiết phía dưới. Giới_thiệu_VS240HD_Thiết_bị_xuất_hình_Camera_IP_mns_Nas Synology_giaiphapnas

VS240HD có những công dụng gì?

– VS240HD có thể thay thế cho PC để đọc và chuyển dữ liệu ghi hình camera phát ra màn hình tivi. Do đặc tính chuyên dụng đó mà VS240HD được thiết kế để chạy 24/24h với độ bên cao , còn khi dùng PC thì không phù hợp để mở máy liên tục trên 12 giờ, chứ chưa nói tới 24/24h nên độ bền của PC trong giải pháp này là không cao.

– Cho phép xử lý và live view đồng thời 24 camera mà hình ảnh vẫn đảm bảo độ nét, mượt. Nếu sử dụng thùng máy PC bạn cần lưu ý tới cấu hình phải mạnh (từ core i5 trở lên) nếu không khi live view đồng thời nhiều Camera ra màn hình Tivi hình ảnh bị giựt, tốc độ load chậm, và không đủ độ nét, từ đó dễ gây khó chịu cho người quan sát và không hiệu quả.

– Khi dùng VS240HD bạn có thể login vào và điều khiển từ xa được tất cả các màn hình nối với VS240HD. Còn nếu thông qua PC thì ta không thể làm được điều này. Ví dụ hệ thống của bạn lắp đặt camera tại 3 nơi: Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương. Bạn hoàn toàn có thể ngồi tại bất kỳ đâu để quản lý cách live view, hoạt động của màn hình mà không cần tới tận nơi hoặc nhờ một đối tượng thứ ba tại điểm đó điều chỉnh.

– Hệ thống cho phép cấu hình nhiều Layout khác nhau với các camera khác nhau để tối ưu cho việc giám sát. Các Layout ví dụ như hình dưới đây:

Gioi_thieu_VS240HD_Thiet_bi_xuat_hinh_Camera_IP_cac_dang_Layout_mns_Nas Synology_giaiphapnas.com

­

– Mỗi Layout cho phép hiển thị tối đa 64 khung hình khi sử dụng PC, và 25 khung hình trên TV khi sử dụng VS240HD. Xem Liveview ở khắp nơi không cần máy tính, không giới hạn không gian, không bị bó buộc phải đặt tivi ở gần thiết bị ghi hình.

– Live view và phát lại hình ảnh từ Camera:

Synology VS240HD giúp cho việc live view và phát lại hình ảnh trở nên cực kỳ đơn giản. Nối VS240HD, 24 camera IP, và kết hợp Synology giúp bạn thuận tiện hơn cho việc lưu trữ và khôi phục lại những thước phim chỉ với vài cú click chuột. Hỗ trợ 2 cổng HDMI để nối vào 2 màn hình Ti vi (một màn hình vẫn live view, trong khi đó một màn hình dùng để điều khiển, quản lý).

– Dễ sử dụng

  • VS240HD được thiết kế dành cho người dùng thông thường và cả dân chuyên về kỹ thuật. Giao diện đơn giản với những tính năng thông thường rất dễ sử dụng, như live view, phát lại… cho phép bạn thu hình và chuyển những video clip chất lượng cao, snapshots (chụp hình tức thời từ camera) đến 1 ổ cứng USB gắn ngoài.
  • VS240HD có thể được sử dụng cho nhiều loại camera PTZ (Pan:Quét ngang, Tilt: Quét dọc, Zoom: Phóng to). Những góc quay đặc trưng này sẽ được lưu lại vào một nhóm để tạo thành những chu kỳ “tuần tra” giúp người xem dễ dàng tìm kiếm. Bố cục liveview tuy đã được nhà sản xuất thiết kế theo sắp xếp tối ưu nhưng người dùng vẫn có thể tùy chỉnh chỉ với thao tác đơn giản là kéo và thả.

Tại sao nên dùng VS240HD?

  • Giải pháp live-view và phát lại hình ảnh Camera mà không cần PC.
  • Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí: VS240HD chỉ tiêu hao 14.4W khi hoạt động tối đa công suất, còn PC thì mức tối đa lên tới 450W
  • Độ bền cao: VS240HD thiết kế để chạy 24/24 giờ, còn PC sẽ không bền nếu chạy liên tục hoặc chạy 24/24 giờ.
  • Mang tính chuyên dụng: VS240HD chỉ dùng để liveview, playback, nên người giám sát không thể bị sao nhãng so với dùng PC để lướt web, đọc tin tức, xem phim.
  • Khả năng quản lý tập trung, và điểu khiển từ xa.
  • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, dễ trang trí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *