Browse By

RS3614xs/RS3614RPxs – sản phẩm nas 12HDD dạng rack tiêu chuẩn cho SMB

Song song với gã khổng lồ RS3614xs+, Synology cho ra đời 1 sản phẩm cùng số lượng 12HDD nhưng có cấu hình thấp hơn phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là RS3614xs. RS3614xs cũng xem như là sản phẩm thay thế cho RS3412xs hỗ trợ 10HDD trước đó.

nas_synology_RS3614xs_RS3614RPxs_data_server_storage_hdd_mang_network

RS3614xs gia tăng sự linh hoạt và hiệu suất cao cho doanh nghiệp yêu cầu khả năng bảo vệ dữ liệu tập trung, đơn giản hóa quá trình quản lý, ảo hóa lưu trữ với khả năng mở rộng cao nhưng yêu cầu thấp nhất thời gian và tích hợp hệ thống.

Hiệu suất cực cao

RS3614xs cung cấp băng thông 3.518 MB/s và 282.660 IOPS với cấu hình RAID và VLAN. Thông qua công nghệ Flash, việc kết nối các HDD và tích hợp bộ nhớ đệm đọc/ghi SSD để gia tăng hiệu suất làm việc trong khi đó lại giảm chi phí đầu tư. Thêm nữa, RS3614xs/RS3614RPxs bổ sung việc hỗ trợ SATA III 6Gb/s giúp hệ thống hoạt động hoàn hảo với SSD, gia tăng hiệu suất chuyển đổi data cho những hệ thống xử lý dữ liệu lớn.

Ngoài việc hỗ 4 card mạng gigabit, RS3614xs/RP3614PRxs hỗ trợ dual PCI Express Gen 3 x8 slots, cho phép gắn thêm 2 Card x 10GbE (NIC) để gia tăng băng thông mạng.

Được tích hợp sẵn 4GB RAM và có thể mở rộng lên 32GB, RS3614xs cung cấp hiệu suất tốt, phục vụ đa nhiệm các dịch vụ phục vụ kinh doanh.

Khả năng mở rộng lớn

Hỗ trợ 12HDD và có thể mở rộng lên đến 36HDD khi gắn thêm 2modul mở rộng. Có thể linh hoạt lựa chọn 36 HDD hay SDD để cân bằng hiệu suất hay tối ưu dung lượng lưu trữ. Tổng dung lượng khi sử dụng các HDD 5TB lên đến 180TB.

Quản lý không gian lưu trữ khổng lồ này khá linh hoạt, được thực hiện trên DSM cho phép tạo 1 hay nhiều volume RAID trên các HDD này. Mở rộng Volume RAID dễ dàng bằng cách bổ sung HDD phù hợp.

Tích hợp các ứng dụng phục vụ kinh doanh

Sử dụng hệ điều hành chạy trên nền web DSM luôn được cập nhật với nhiều tính năng phục vụ kinh doanh:

synology-iscsi-virtualization-nas_synology_RS3614xs_RS3614RPxs_data_file_server_storage_hdd_mang_network

  • Dễ dàng tích hợp với môi trường sẵn có như Windows ADS và LDAP để sử dụng tài khoản sẵn có.
  • Hỗ trợ Window ACL để phân quyền truy cập chi tiết hơn.
  • Tích hợp tính năng backup để backup tự động dữ liệu tự động từ MAC hay PC.
  • iSCSI cũng được hỗ trợ để gia tăng khả năng lưu trữ ảo hóa.
  • Tính năng snapshots LUN được hỗ trợ để tạo được nhiều bản backup và có thể quay lại khi cần.

Linh hoạt và tính sẵn sàng cao

Hoạt động liên tục và giảm thiểu thời gian tích hợp hệ thống:

  • Synology High Availability: Cung cấp sự phục vụ liên tục khi 2 thiết bị chạy song song, 1 trong 2 thiết bị bị sự cố thì thiết bị còn lại sẽ đứng ra phục vụ, duy trì phục vụ liên tục.
  • Shared Folder Sync: Đồng bộ liên tục dữ liệu Synology này đến Synology ở vị trí khác, đề phòng rủi ro cho những thảm họa hư hỏng, cháy nổ 1 trong các vị trí đặt Synology.
  • Redundant power supplies ( Chỉ với RS3614RPxs), quạt hệ thống, nhiều cổng mạng đều được hỗ trợ tính năng Failover đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục giảm thiểu thời gian bảo trì.
  • RAM ECC kiểm tra và sửa lỗi trong suốt quá trình chuyển đổi data.
  • HDD tháo lắp nóng, FAN điều chỉnh nhiệt độ tháo lắp nóng. Rail Kit tháo trượt nhanh chóng để thay thế bảo trì (optional).

Chứng nhận ảo hóa

RS3614xs cung cấp giải pháp lưu trữ liên tục cho môi trường ảo hóa như VMware, Citrix và Hyper-V. WMware vSphere5 và VAAI được tích hợp.
Hoạt động trong môi trường ảo hóa, Synology gia tăng dung lượng lưu trữ, giảm thiểu khả năng thời gian chết khi thay đổi máy chủ ảo hóa. Windows offloaded tranfer (ODX) và Synology Advanced LUN để gia tăng hiệu quả và tốc độ di chuyển file.

synology-iscsi-virtualization-nas_synology_RS3614xs_RS3614RPxs_data_server_storage_hdd_mang_network

 

Hợp nhất hệ thống lưu trữ cho doanh nghiệp

Được tích hợp file-level (NAS) và block-level (SAN) vào trong 1 thiết bị duy nhất, RS3614xs hỗ trợ nhiều giao thức truyền tin giữa các nên tảng khác nhau nhưng lại giảm thiểu chi phí đầu tư cho doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ các giao thức phổ biến như CIFS/SMB, AFP và NFS để chia sẽ file giữa các hệ điều hành WINDOW, MAC và LINUX.
  • Hỗ trợ iSCSI cho giải pháp lưu trữ ảo hóa của datacenter.
  • Thin provisionning hỗ trợ file-level iSCSI, tối ưu hóa không gian lưu trữ và dễ dàng mở rộng trong tương lai.

Bảo hành 5 năm, dung lượng cao, băng thông mạnh, hỗ trợ đa nền tảng, Synology là lựa chọn tối ưu cho SMB

One thought on “RS3614xs/RS3614RPxs – sản phẩm nas 12HDD dạng rack tiêu chuẩn cho SMB”

  1. Synology FC says:

    Bài viết quá chi tiết, có giá trị tham khảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *