Browse By

Synology DS414j bản nâng cấp mạnh mẽ cho người gia đình

Synology DS414j nhắm đến người dùng gia đình và văn phòng nhỏ đòi hỏi dung lượng lưu trữ lên đến 20TB, chạy CPU lõi kép, bổ sung USB 3.0 gia tăng tốc độ truyền tải dữ liệu. Nếu đem so sánh giá DS414j với DS414 thì DS414j rẻ tiền hơn so với DS414 sản phẩm được ra đời trước đó nhưng dành cho 1 phân khúc khác. Dòng j là bước khởi đầu cho người dùng thương hiệu Synology bỏ 1 chi phí hợp lý để sở hữu sản phẩm NAS phục vụ nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng và gia tăng sự tiện lợi trong việc lưu trữ và chia sẽ dữ liệu của mình.

nas_synology_414j_mns_data_server_network_storage_1CPU Dual Core 1.2GHz | RAM 512 GHz | Hỗ trợ 4HDD | Tốc độ đọc 112.28 MB/s | Tốc độ ghi 80.38MB/s.

Thông thường, dòng j sẽ mang màu trắng đặc trưng dành cho người dùng gia đình nhưng lần này DS414j lại mang màu đen cổ điển, rắn rỏi.

nas_synology_414j_mns_data_server_network_storage_2

Trung tâm lưu trữ mạng dung lượng 20TB.

Hỗ trợ 4 khay gắn HDD với dung lượng 5TB/HDD là có được 20TB cho dữ liệu. Bên cạnh đó thiết bị còn hỗ trợ RAID gia tăng độ an toàn dữ liệu nếu rủi ro xảy ra với HDD.
MAC + WINDOW + LINUX, các thiết bị di động, thiết bị giải trí trong gia đình để có thể lưu trữ và chia sẽ kho dữ liệu 20TB này. Hỗ trợ các giao thức chia sẽ file khác nhau tiện lợi không chỉ trong mạng LAN mà còn cả mạng internet.
Hỗ trợ ACL, ADS, LDAP giúp gia tăng sự bảo mật và phân quyền nhanh chóng cho nhiều tài khoản ngừoi dùng, gia tăng sự bảo mật data cho hệ thống.

Dữ liệu đám mây đặt tại nhà.

Thật tuyệt vời khi DS414j hỗ trợ Cloud cho phép đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị như máy tính, nas, thiết bị di động, hoặc đồng bộ chéo lên nhà cung cấp thứ 3 như Dropbox, Google Driver.
Được xem là giải pháp backup hoàn hảo cho các máy tính để gia tăng an toàn dữ liệu, chỉ cần cấu hình 1 lần, sau đó, dữ liệu sẽ tự động backup.

Media server cho gia đình.

Hỗ trợ DLNA, Airplay, Chromecast… giúp streaming video và nhạc đến các thiết bị giải trí trong gia đình. DS Video, DSAudio sẽ giúp bạn vận hành kho phim ảnh hàng chục TB ngay trên bàn tay.

Với chi phí hợp lý cho dòng j, sở hữu những tính năng cao cấp với chế độ bảo hành 2 năm, DS414j hứa hẹn sẽ lấy được niềm tin khác hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *