Browse By

Giám sát an ninh nhiều chi nhánh với hình ảnh chuẩn HD 1080p

Hệ thống giám sát an ninh camera IP Synology Surveillance Station hiện tại đã hỗ trợ hiển thị 49 kênh độ phân giải 1080p trên trình duyệt Chrome và Fire Fox  đáp ứng yêu cầu giám sát an ninh nghiêm ngặt với độ nét cao trên hệ thống TV wall cho những dự án lớn.

nvr_nas_synology_camera_IP_HD_1080p_better_ip_cam_support_banner

Nếu như hệ thống giám sát cần hiển thị hơn 49 kênh thì người dùng cần chỉ cần mở nhiều trang (tab) khác nhau để hiển thị thêm camera. Các trang này nằm trên cùng 1 trình duyệt web nên thuận tiện cho việc di chuyển để xem hình ảnh camera.

nvr_nas_synology_camera_IP_HD_1080p_better_ip_cam_support_sub_2

Với hệ thống an ninh hằng trăm camera, bản đồ emap sẽ giúp người giám sát định vị được vị trí camera và mở lên giám sát nhanh chóng bằng cách click chuột lên biểu tưởng vị trí camera.

Synology cũng đã phát triển thêm trình nhúng Plug-in của riêng mình chứ không sử dụng java như các phiên bản trước. Điều này cải thiện tốc độ live-view và phát lại (play back) hình ảnh giám sát được mượt mà và liên tục hơn. Trong quá trình giám sát, các nút điều hướng (PTZ) hiển thị ngay trên màn hình quan sát từng camera để nhanh chóng điều khiển trong các trường hợp.

Synology nâng cấp sự tương thích với các camera trên thị trường lên đến 1700 camera IP đến từ các nhà sản xuất khác nhau.

Hệ thống giám sát Synology có thể được tích hợp vào máy chủ ADS hay LDAP để sử dụng người dùng sẵn có trong môi trường giám sát lớn.

nvr_nas_synology_camera_IP_HD_1080p_large_scale

Surveillance Station tích hợp thêm các cấu hình như:

  • Multiple Streams: Hỗ trợ thêm nhiều codec để phù hợp với Dual-Stream.
  • TV standard: cho phép chọn lựa giữa PAN hay NTSC để có độ phân giải và khung hình khác nhau.
  • Bitrate Control: Cho phép điều chỉnh bitrate để kiểm soát được băng thông.
  • Giao thức RTSP/RTP cũng được hỗ trợ cho phép người dùng chọn: Auto, UDP, TCP, HTTP.

Giám sát tập trung nhiều chi nhánh, tự động backup dữ liệu về trung tâm, hỗ trợ độ phân giải 1080p x 49 khung hình, dung lượng lưu trữ 100TB+, hiển thị nhiều layout cho TV wall là những điểm mạnh mà hệ thống giám sát an ninh Synology làm hài lòng người dùng trong các dự án lớn, có độ phức tạp…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *