Browse By

Bobby Chinn thích thú với Synology DS1511+

Giới thiệu: Bobby Chinn là nhà ẩm thực nổi tiếng trên thế giới với khả năng hòa quyện những truyền thống Đông Tây kết hợp tạo nên những hương vị mới mẻ và đặc sắc cho những vị khách trong và ngoài nước. Bobby đã thổi làn gió mới vào những món ăn quốc hồn quốc túy Việt Nam đem lại một linh hồn và sức sống mới cho những món ăn mang thương hiệu Bobby Chinn. Hệ thống nhà hàng Bobby Chinn ở Việt Nam được nhiều người yêu mến không chỉ vì những món ăn mà còn vì cung cách phục vụ và cả không gian rất đặc trưng ở nơi đây.

bobby-chin-1512

 Thách thức

Đối với một nhà hàng lớn như Bobby Chinn, việc kiểm soát an ninh bằng cách lắp đặt camera là chuyện tất yếu. Nhưng những hệ thống camera thông thường hay phát sinh những vấn đề sau đây:

–          Hình ảnh không đồng bộ, ko rõ nét.

–          Nhiều người không quan sát trực tiếp cùng một lúc.

–          Dung lượng lưu trữ đòi hỏi cao mà hệ thống không có khả năng mở rộng lưu trữ.

–          Phải cài đặt phần mềm chuyên dụng khi xem hệ thống camera.

–          Thiết bị đầu cuối không linh hoạt, người dùng phải quan sát hình ảnh cố định trên 1 dàn máy.

Nhà hàng Bobby Chinn thường xuyên tiếp đón những vị khách đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Một trong những khó khăn của Bobby Chinn đó là phục vụ âm thanh sao cho khách hàng không cảm thấy bị “dội” hay quá buồn tẻ. Điều này đòi hỏi Bobby phải lắp đặt đầu phát riêng cho từng hệ thống loa, và phải liên tục cập nhật những bài hát mới cho tất cả các đầu phát. Cách làm này không những thiếu linh hoạt mà còn tốn kém thời gian và nguồn nhân lực.

Giải pháp

Sau khi cân nhắc kỹ càng giữa các hệ thống hỗ trợ IP camera trên thị trường, nhà hàng Bobby Chinn đã quyết định sử dụng Synology NAS. Sản phẩm Synology vừa là hệ thống ghi hình camera IP vừa là ổ cứng NAS được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt dùng cho doanh nghiệp. Với tốc độ phát triển ngày một nhanh cả về số lượng nhân viên lẫn quy mô nhà hàng, Bobby Chinn lưa chọn Synology DS1511+, sản phẩm có khả năng mở rộng lưu trữ lên đến 15 ổ cứng lưu trữ.

giai_phap_nas_synology_server_luu_tru_mang_camera_ghi_hinh_giam_sat_bobby_chinn_02

Hệ thống ghi hình 

Hiện nay nhà hàng Bobby Chinn đang vận hành hệ thống giám sát với 7 camera IP với tốc độ stream cực nhanh trong mạng LAN, khắc phục tất cả những nhược điểm của một hệ thống ghi hình thông thường.

–          Cho phép nhiều tài khỏan đăng nhập cùng một lúc, không giới hạn thiết bị truy cập. Nhân viên Bobby Chinn có thể đăng nhập từ bất kỳ thiết bị laptop, smartphone nào để live view cũng như xem lại các file ghi hình.

–          Không cần cài đặt bất kỳ phần mềm chuyên dụng nào, chỉ cần sử dụng thiết bị đăng nhập vào Synology là có thể quan sát các chuyển động trong phạm vi máy quay cho phép.

Khả năng mở rộng lưu trữ

Synology đặt tại Bobby Chinn đang chạy 4 ổ cứng, mỗ ổ 2TB. Với dữ liệu ngày một tăng lên, Bobby Chinn hòan tòan có thể yên tâm với dung lượng 8TB hiện nay. Thậm chí nếu trong tương lai kho lưu trữ không thể đáp ứng đủ nhu cầu, nhà hàng Bobby Chinn vẫn có thể mở rộng kho lưu trữ với 2 sản phẩm mở rộng DX513 của Synology, hoặc nâng cấp ổ cứng một cách dễ dàng.

Ứng dụng Audio Station

Giờ đây tất cả những bài hát của nhà hàng đều được lưu vào thiết bị Synology. Tuy nhà hàng chủ động trong việc lựa chọn bài hát nhưng nếu có yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, nhân viên Bobby Chinn vẫn có thể đăng nhập vào thiết bị và chọn bài hát theo yêu cầu.

Ngoài ra, vào những dịp cuối tuần, nhà hàng Bobby Chinn mời một số DJ về chơi nhạc để refresh lại năng lượng sau một tuần làm việc. Lúc này các DJ sẽ lấy nhạc từ thiết bị Synology và của riêng họ để mix nhạc và tạo nên một không gian cực kỳ sôi động tại nhà hàng Bobby Chinn.

“Đến với Bobby Chinn, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức, và một trong những công cụ giúp chúng tôi làm được điều đó chính là Synology” – Bobby Chinn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *