Browse By

DS112j –NAS lưu trữ đám mây cá nhân với nhiều tính năng cao cấp

Nếu như nhu cầu lưu trữ của bạn không quá lớn, dữ liệu của bạn chỉ lên đến 4TB thì DS112j sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân hay văn phòng nhỏ để triển khai một địa chỉ lưu trữ đám mây hoàn hảo với nhiều gói ứng dụng cho phép người dùng sử dụng dữ liệu được lưu trên NAS Synology DS112j bất cứ nơi nào. Bao gồm cả tài liệu, video, âm nhạc, hình ảnh và cả những hình ảnh ghi được từ các camera giám sát. Kèm theo là những ứng dụng dành cho Iphone, Ipad, android.

DS112j là phiên bản nâng cấp của DS110j từng đạt nhiều giải thưởng. Thừa hưởng thế mạnh sẵn có của sản phẩm tiền nhiệm với những cải tiến hoàn toàn mới DS112j chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Màu trắng tinh khôi cùng với thiết kế mang phong cách mới của Synology khiến bạn thích thú từ cái nhìn đầu tiên. Nhỏ gọn, hỗ trợ 1HDD lên đến 4TB. Synology DS112j có chip CPU 1GHz và RAM 128MB với quạt làm mát 60mm, thiết bị hoạt động cực kỳ êm ái với mức tiêu thụ điện năng ước tính khoảng 12.1W khi hoạt động và 4W khi ở chế độ Hibernate.

Synology DS112j được trang bị kết nối card Lan 1GB và 2 cổng USB 2.0

OS mới nhất của Synology là DSM 4.0, đây là phiên bản thứ 8 với những cải tiến hoàn toàn mới. Giao diện trực quan và tuyệt đẹp với nhiều gói ứng dụng tùy chọn đi kèm cho phép người dùng tùy chọn để cài đặt với những cái click chuột dễ dàng. Điểm nhấn của DSM 4.0 với gói phần mềm:

Cloud Station:

“Trạm điện toán đám mây” cho phép người dùng đồng bộ hóa các tập tin trên nhiều máy tính. “Trạm điện toán đám mây” này được xem “một đám mây tư nhân” để lưu trữ các tập tin, các bài hát và hình ảnh bất kỳ máy tính mà người dùng làm việc.

Synology ezCloud:

Giúp người dùng truy cập các tập tin qua internet đơn giản như truy cập chúng ở nhà. Làm việc kết hợp với chức năng CloudStation này cho phép người dùng truy cập và đồng bộ tập tin mà không cần phải cấu hình bộ định tuyến phức tạp.

Các ứng dụng giải trí như AudioStation, MediaServer, iTunes, PhotoStation Download Station làm cho sản phẩm trở nên giá trị và cuộc sống tinh thần trở nên phong phú hơn.

DS112j sẵn có tại Việt Nam với giá tham khảo chưa bao gồm HDD, đã bao gồm VAT là: 4.500.000 VNĐ. Với chế độ bảo hành 2 năm theo nhà sản xuất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *