Browse By

RS3412xs – NAS 2U cho tốc độ cao, dung lượng lớn!

Synology RS3412xs là một trong những sản phẩm của series XS, dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu lưu trữ của các tập đoàn, công ty lớn. Được thiết kế dưới dạng rack được gắn trên các chassis (khung) có các kích thước tiêu chuẩn và có thể kéo ra lắp vào (installation) dễ dàng. Thích hợp cho các tập đoàn, công ty đã có sẵn tủ Rackmount.

•    Tốc độ đọc/ghi hơn 1000MB/s
•    Khả năng mở rộng hơn 100TB với Synology RX1211
•    Card mạng 2 x 10Gb hoặc 4x1Gb
•    Tương thích với VMWave, Citric, Microsoft Hyper-V
•    Nâng cấp RAM ECC lên đến 8GB
•    Chạy hệ điều hành giàu tính năng DSM

Mặt trước:

Mặt sau:

Hiệu suất cao

Các Synology RS3412XS  có tốc độ đọc/ghi dữ liệu lên đến 1000GB/s. Các ổ đĩa cứng là hot-swappable dễ dàng thay thế bằng cách tháo lắp nóng. Các doanh nghiệp cần có một nền tảng vững mạnh để đối mặt với nhiệm vụ nhiệm vụ quan trọng có thể dựa vào Synology RS3411XS  để cung cấp hiệu năng cao và tính sẵn sàng dữ liệu cao.

Khả năng mở rộng mạnh mẽ & dễ dàng lên đến hơn 100TB

Khi dung lượng lưu trữ của Synology RS3412XS  đang gần giới hạn công suất của nó, nó có thể dễ dàng được mở rộng với Synology RX1211 để được 1 hệ thống lên đến 34HDD với dung lượng hơn 100TB. Nhưng chỉ việc quản lí trên 1 thiết bị chính là RS3412xs.

Tính Bảo mật cao với Shared Folder Encryption

Các Synology RS3412XS  cung cấp chia sẻ cấp mã hóa AES 256-bit để chặn nỗ lực truy cập trái phép. Tính năng kiểm tra dữ liệu thông minh đảm bảo an ninh chính là mã hóa phức tạp đủ để bảo vệ thích hợp.

iSCSI Target hỗ trợ cho Windows / Mac / Linux

Synology RS3412XS hoàn toàn tương thích với máy chủ Windows/Mac/Linux hay máy ảo và thực hiện nhanh chóng việc chuyển file. Synology RS3412XS  rút ngắn khoảng cách cho các doanh nghiệp với giới hạn ngân sách CNTT nhưng nhu cầu doanh nghiệp cần các tính năng, khả năng lưu trữ ảo hóa cao.

Quản lý linh hoạt RAID

Synology Hybrid RAID (SHR) là một loại RAID thông minh tối ưu hóa kích thước khối lượng khi kết hợp ổ cứng dung lượng khác nhau. Bạn có thể bổ sung HDD vào bất kỳ lúc nào để nâng cao khả năng lưu trữ.

Giải pháp sao lưu

Người dùng PC có thể sao lưu dữ liệu tự động đến Synology RS3412XS  bằng cách sử dụng miễn phí phần mềm Synology Data Replicator. Sao lưu dữ liệu trong nội bộ Synology RS3412XS , hay qua một Synology DiskStation khác hay bất kỳ server nào thông qua một đường truyền được mã hóa, hoặc một ổ đĩa cứng gắn ngoài kết nối qua cổng USB hoặc eSATA. Hơn nữa là tùy chọn sao lưu dễ dàng qua Amazon S3.

Đầy đủ tính năng ứng dụng kinh doanh

•    Synology RS3412XS  cung cấp cho người dùng với các ứng dụng kinh doanh quan trọng và các tính năng, bao gồm chia sẻ File qua nền tảng trong Windows, Mac, và Linux.
•    Windows ADS cho phép Synology RS3412XS  tương thích trong một môi trường mạng kinh doanh hiện có mà không cần phải tạo tài khoản người dùng.
•    Windows ACL cho phép bạn phân quyển người dùng chặt chẽ hơn.
•    Truy cập từ xa được đơn giản hoá với mã hóa bao gồm FTP, Web, Synology File Station 3.
•    Hỗ trợ HTTPS,  tường lửa, và chặn IP tự động đảm bảo chia sẻ tập tin qua Internet được bảo vệ ở một mức độ bảo mật cao.
•    Các Synology RS3412XS  giúp giảm chi phí CNTT như là nó thay thế một máy chủ trong doang nghiệp. Web Server với nội dung hỗ trợ cho PHP/MySQL cho phép lưu trữ lên đến 30 trang web.
•    Ứng dụng Mail server cho phép bạn thiết lập 1 máy chủ email.
•    Surveillance Station cung cấp một giao diện tập trung để bảo vệ doanh nghiệp bằng cách triển khai camera IP.
•    và các tiện ích khác…

Thiết kế tiết kiệm điện năng

Synology RackStations được thiết kế và phát triển nhằm tiết kiềm điện năng. So với các đối tác trung bình máy chủ của nó, Synology RS3412XS  tiêu thụ một số lượng tương đối thấp 128W khi hoạt động. Sự hỗ trợ của Wake on LAN/WAN, Lịch tắt mở và Hibernate HDD giúp giảm điện năng tiêu thụ và chi phí hoạt động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *