Browse By

Hiệu suất & khả năng mở rộng cao: DS712+ cho người sử dụng SMB

Synology DiskStation DS712+ cho bạn  giải pháp lưu trữ mạng hiệu suất và khả năng mở rộng cao, đầy đủ tính năng kèm theo đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.DS712+ giúp bạn tập trung bảo vệ dữ liệu, đơn giản hóa trong việc quản lý và nhanh chóng mở rộng khả năng lưu trữ.

Điểm nổi bật

•Tốc độ đọc: 180.91MB/s, Tốc độ ghi 105.59MB/s

• 2 mạng LAN với Failover và Link Aggregration

• Mở rộng lên đến 7 ổ đĩa với Synology DX510

• Hỗ trợ iSCSI như giải pháp ảo hóa

• Chạy trên Synology DiskStation Manager (DSM)

Hiệu suất cao

Kích hoạt Link Aggregation, Synology DS712+ cung cấp tốc độ trung bình ghi 105.59MB/s và đọc 180.91MB/s  theo cấu hình RAID 1 trong môi trường Windows. 2 cổng LAN hỗ trợ chuyển đổi dự phòng và ổ đĩa hot-swappable sẽ đảm bảo thời gian hoạt động dịch vụ liên tục và thay thế 1 cách nhanh chóng.

Quản lý linh hoạt RAID

Các Synology Hybrid RAID (SHR) cho phép bạn phối ghép nhiều ổ cứng có dung lượng khác nhau thành 1 khối RAID với dung lượng tối đa. Cho phép bạn tạo ra Volume một cấu trúc RAID, cung cấp một cách linh hoạt và hiệu quả để quản lý lưu trữ của bạn.

iSCSI và ảo hóa đã sẵn sàng

Với sự hỗ trợ iSCSI trong DSM, SynologyDS712+ cung cấp một giải pháp lưu trữ liên tục cho các máy chủ ảo hóa, chẳng hạn như VMware, Hyper-V và Citrix. Đây là sự thay thế lý tưởng giải pháp SAN cho các doanh nghiệp. iSCSI giúp gia tăng khả năng lưu trữ dữ liệu của Server.

Giá cả phải chăng và Khả năng mở rộng lên tới 21TB

Khi dung lượng lưu trữ của Synology DS712+ đang gần đến giới hạn, nó có thể dễ dàng được mở rộng với Synology DX510 thông qua một cáp eSATA. Bạn có ngay 1 hệ thống hỗ trợ 7HDD lên đến 21TB.

Đầy đủ tính năng ứng dụng kinh doanh

Synology DS712+ chạy trên hệ điều hành nổi tiếng Synology DSM, cung cấp các ứng dụng và các tính năng được thiết kế đặc biệt cho SMBs.

Hỗ trợ giao thức mạng đảm bảo chia sẻ tập tin thông suốt trên Windows, Mac, và Linux.

Windows ADS và LDAP cho phép Synology DS712+ nhanh chóng và dễ dàng phù hợp trong môi trường mạng hiện kinh doanh không cần phải tạo tài khoản người dùng. Gói Directory Server có thể biến DS712+ thành một máy chủ thư mục LDAP trong vòng vài phút.. DS712+ hỗ trợ Windows ACL cung cấp kiểm soát nhiều truy cập chi tiết hơn và các thiết lập việc phân quyền hiệu quả. Việc phân quyền trên Windows ACL sẽ được áp dụng cho tất cả các mục truy cập, bao gồm AFP, FTP, File Station, NFS và WebDAV.

HTTPS, tường lửa, và hỗ trợ tự động chặn IP đảm bảo chia sẻ tập tin qua Internet được bảo mật cao. DS712+ hỗ trợ PHP / MySQL cho phép lưu trữ lên đến 30 trang web.

Synology Serveillance cung cấp cho bạn 1 giải pháp quản lí và lưu trữ camera Ip hoàn hảo.

Synology DS712+ giúp bạn có được 1 mail server chỉ với vài bước cấu hình và chia sẻ máy in USB giảm thiểu chi phí in ấn của doanh nghiệp bằng cách chia sẻ nguồn tài nguyên in ấn trong cả văn phòng.

Tiết kiệm năng lượng

Synology DS712+ tiêu thụ 27,5 watt khi hoạt động. HDD hibernate được kích hoạt sẽ làm giảm khả năng tiêu thụ điện. DS712+ còn hỗ trợ của Wake on LAN/WAN. Điều này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn kéo dài tuổi thọ của các đĩa cứng.

Hãy liên hệ với chúng tôi đễ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *