Browse By

DS2411+ ngoại hình “hầm hố”, dung lượng khổng lồ!

NAS Synology DS2411+ thiết bị lưu trữ mạng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dung lượng lưu trữ và tốc độ truy suất dữ liệu. Thiết bị DS2411+ với 12 khoang chứa HDD hotswappble, hầm hố và khổng lồ hơn so với thế hệ trước là DS1511+.

Nếu như 12 khoang chứa HDD trên thiết bị chưa làm bạn thỏa mãn dung lượng lưu trữ thì bạn có thể mở rộng dẽ dàng với 1 thiết bị DX1211 cho thêm 12 khoang chứa HDD thông qua cáp InfiniBand 12GB.

Synology_DX1211

Ngoài ra với việc hỗ trợ 4 cổng USB bạn có thể mở rộng thêm với 4 thiết bị chứa HDD thông qua USB.

DS2411+ sử dụng chip Intel Dual-Core 1.8GHz song hành cùng RAM 1GB (có thể nâng cấp lên 3GB), 2 cổng mạng Gigabit cho tốc độ đọc/ghi trung bình là: 196MB/165MB.

Hỗ trợ các loại RAID: Basic, JBOD, RAID 0, RAID 1, RAID 5, RAID 5+Spare, RAID 6 và RAID 10, kể cả hệ thống RAID “lai” của chính hãng Synology giúp an toàn dữ liệu.

Phần mềm quản lý đĩa Disk Station Manager 3.1 giàu tính năng giúp bạn triển khai thiết bị phục vụ mục đích kinh doanh, giải trí… Các ứng dụng chia sẽ qua mạng, sao lưu và backup theo thời gian, cung cấp nhiều tùy chọn dành cho server, quản lí và ghi hình camera và in ấn qua mạng, và streaming thông qua UPnP….

Ở nước ngoài, sản phẩm được đánh giá cao về cân bằng hiệu suất và giá cả so với các dòng cùng cấp. Hiện tại hàng đã có sẵn ở Việt Nam. Bạn nào đam mê công nghệ yêu thích sản phẩm có thể liên hệ để nhận sản phẩm về viết bài review, từ đó có những cái nhìn tổng quan và chân thực nhất về sản phẩm.

Điểm nhấn sản phẩm:

  • Tốc độ đọc/ghi trung bình: 195MB/165MB.
  • Khả năng mở rộng lên đến 24HDD ~ 72TB .
  • Hỗ trợ ảo hóa VMwave/Citrix/Hyper-V.
  • 2 cổng Lan hỗ trợ Failover và Link Aggreegation.
  • Đầy đủ tính năng phù hợp với môi trường kinh doanh.

Sản phẩm ở Việt Nam có giá bán tham khảo bao gồm VAT hơn: 39.000.000.

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *