Browse By

Synology DS411j – Máy chủ đa chức năng cho gia đình hay văn phòng nhỏ

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 02 tháng 11 năm 2010-Synology® Inc công bố máy chủ NAS DiskStation DS411j, hỗ trợ 4-bay đầy đủ tính năng dành riêng cho sao lưu và chia sẻ dữ liệu với một mức giá hấp dẫn cho người dùng là gia đình hay văn phòng nhỏ.Cùng với việc ra mắt DiskStation Manager 3.0 (DSM 3.0), hệ điều hành nổi tiếng với giao diện trực quan của nó, người dùng có thể quản lý dữ liệu một các có hệ thống và tận hưởng nội dung đa phương tiện một cách dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

 Được trang bị CPU 1,2 GHz và CPU tiêu thụ dưới 3 W, DS411j mạnh mẽ nhưng tiết kiệm điện năng. DS411j chỉ tiêu thụ 42.9W trong hoạt động và thậm chí 16W khi ngủ đông. DS411j đi kèm với 128MB DDRII RAM, một cổng Gigabit LAN và hai cổng USB.
“Nhiều tính năng và giá cả phải chăng DS411j là lý tưởng cho người dùng gia đình, những người cần một trung tâm đa phương tiện lưu trữ và sao lưu dữ liệu và để thưởng thức nội dung kỹ thuật số của họ thông qua các tiện ích khác nhau”, ông Chad Giang, giám đốc sản phẩm của Synology Inc nói.

DS411j làm việc liên tục với điện thoại thông minh như điện thoại iPhone® và Android, làm cho nội dung đa phương tiện với dung lượng hàng terabyte được truy cập dễ dàng trên điện thoại. Ngoài việc truy cập ở mọi nơi, thiết bị di động của người dùng có thể tải lên hình ảnh và video của họ với DS411j. Tương thích với DLNA và UPnP DMA, DS411j đồng bộ với TV và hệ thống âm thanh stereo. Hơn nữa, người dùng có thể tắt máy tính của họ trong khi DS411j xử lý việc tải lên/xuống tự động.

DS411j  phù hợp tuyệt cho người dùng doanh nghiệp nhỏ để chia sẻ và sao lưu các tập tin trên Windows®, Linux, và Mac ®.  Ứng dụng Synology Data Replicator 3 cho phép người dùng Windows dễ dàng sao lưu tự động dữ liệu từ máy tính để bàn của họ và người dùng Mac có thể tận dụng Apple Time Machine® để sao lưu đến DS411j. Công nghệ Hybrid RAID của synology giúp ban an tâm về độ an toàn dữ liệu và khả năng lưu trữ dữ liệu dự phòng tối ưu hóa. Truyền dữ liệu được mã hóa, HTTPS, tường lửa, và chặn IP tự động đảm bảo chia sẻ tập tin qua Internet được bảo vệ tốt.

DSM 3.0 không chỉ cung cấp tính năng phong phú, nó cũng là hệ thống điều hành đa nhiệm đầu tiên thông qua giao diện người dùng web, chuyển tập tin dễ dàng và nhanh chóng và tăng hiệu quả làm việc.

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *