Browse By

Synology Chat tăng hiệu quả trao đổi thông tin khi làm việc từ xa

Synology Chat là gì?

Synology Chat giúp giảm thời gian dành cho việc soạn email trao đổi và tối ưu hóa cách liên lạc nội bộ của công ty. Synology Chat là một dịch vụ nhắn tin trên Synology NAS và thay đổi cách chúng ta giao tiếp, làm việc với đồng nghiệp.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-01

Cách chúng ta giao tiếp được thay đổi

Kênh giao tiếp chung hoặc riêng tư

Tạo kênh trao đổi chung- là nơi tập hợp tất cả nhân sự để đảm bảo mọi người liên quan đều trao đổi thông tin nhanh, chính xác với nhau. chúng ta có thể mời các thành viên cụ thể vào một kênh riêng tư hoặc tạo một kênh chung dành cho tất cả mọi người trong công ty.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-03

Tin nhắn được mã hóa

Quản trị viên có thể linh hoạt bật tính năng mã hóa tin nhắn trên Synology Chat, cho phép người dùng đặt mật khẩu cho các kênh và cuộc trò chuyện riêng tư. Tất cả các tin nhắn được mã hóa và lưu trữ an toàn trên máy chủ. Ngay cả quản trị viên cũng không thể xem được.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-05

Trò chuyện mọi nơi

Synology Chat cung cấp ứng dụng trên điện thoại, trình duyệt web, máy tính cho các nền tảng Windows, macOS và Linux. Với ứng dụng di động iOS và Android, bạn có thể giao tiếp với người khác mọi lúc, mọi nơi.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-06

Quản lý tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi

Synology Chat quản lý tập trung tất cả các cuộc trò chuyện tại một giao diện. Các công cụ quản lý thông tin có nhiều tính năng cho phép bạn quản lý dễ dàng và hiệu quả một lượng lớn tin nhắn và dữ liệu chúng ta đã gửi hoặc nhận từ người khác, do đó cải thiện hiệu quả công việc của mình.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-02

Đánh dấu tin nhắn quan trọng

Ghim các tin nhắn hoặc chuỗi thảo luận quan trọng, đảm bảo tất cả các thành viên trong cùng một cuộc trò chuyện hoặc kênh không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ tin tức hoặc cập nhật nào. Bạn có thể dễ dàng quản lý và trả lời trực tiếp các tin nhắn đã ghim.

Bookmark và Hagtag

Đánh dấu tin nhắn nếu bạn muốn đọc sau, giống như giữ tin nhắn trong danh sách việc cần làm. Sử dụng Hagtag bắt đầu bằng # để gắn thẻ một tin nhắn cụ thể hoặc bất kỳ thứ gì cho tất cả các thành viên trong kênh hoặc cuộc trò chuyện.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-07

Tích hợp các gói phần mềm trên Synology

Một cách đơn giản Synology Chat có thể được thêm dưới dạng sự kiện, lịch vào ứng dụng Synology Calendar theo ngày giờ được đề cập trong tin nhắn và lời mời tham gia sự kiện có thể được gửi từ ứng dụng Synology Calendar đến Synology Chat. Bạn có thể phát video trực tiếp trên trình duyệt web bằng trình phát video của Video Station mà không cần tải xuống.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-08

Tăng cường tương tác nâng cao năng suất làm việc

Synology Chat được thêm với các tính năng tương tác và giải trí để tăng năng suất của người dùng.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-11

Chuyển tiếp tin nhắn

Chuyển tiếp một dữ liệu cho một số đồng nghiệp để tránh tải lên nhiều lần cùng một dữ liệu và tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên NAS Synology của chúng ta.

Nhắc nhở tin nhắn quan trọng

Tạo lời nhắc khi nhận được tin nhắn và không bao giờ quên bất kỳ tin nhắn quan trọng nào. Lời nhắc cũng có thể được sử dụng cho các công việc cần làm.

Lập lịch gửi tin nhắn

Hẹn giờ và ngày gửi tin nhắn và tin nhắn sẽ được gửi theo lịch trình đã định.

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-09

Thăm dò ý kiến

Tạo một cuộc thăm dò với các cấu hình tùy chỉnh để nhanh chóng thu thập phản hồi từ các thành viên trong nhóm của bạn.

Tin nhắn theo chủ đềtinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-010

 

Bình luận trực tiếp về một tin nhắn cụ thể để đảm bảo cuộc thảo luận tập trung vào các chủ đề cụ thể, giúp chúng ta dễ dàng theo dõi hơn trước.

Tích hợp phần mềm video call

Synology Chat tích hợp với phần mềm của bên thứ ba bao gồm JumpChat, Appear.in và Jitsi… cho phép bạn tạo buổi họp online bằng hình thức video call với các đối tác, khách hàng hoặc nhân viên.

Tích hợp hoàn hảo cho công việc

Khả năng tương thích của phần mềm trong môi trường công việc rất quan trọng khi triển khai một giải pháp. Synology Chat đủ linh hoạt để phù hợp với mọi loại môi trường công việc hiện nay tùy theo nhu cầu của người dùng.

AD / LDAP

Synology Chat hỗ trợ Windows AD, LDAP và có thể tích hợp liền mạch với hệ thống các tài khoản hiện có của bạn. Nhân viên có thể đăng nhập trực tiếp vào Synology Chat mà không cần phải đăng ký tài khoản mới hoặc xác minh email nào.

Tích hợp webhook

Với tích hợp webhook, Synology Chat có thể đóng vai trò như một trung tâm hoạt động để tập trung tất cả các thông báo của hệ thống IT. Ngoài ra, việc cấu hình các webhook và Bot trong việc giao tiếp có thể biến Synology Chat thành một trung tâm thông báo để giám sát các dịch vụ IT đang triển khai hay các kênh giao tiếp thông tin tự động dành cho khách hàng, nhân viên.

Các công cụ cộng tác tất cả trong một

tinh-nang-noi-bat-cua-synology-chat-12

Plugin Chat cho phép bạn giao tiếp trực tiếp với đồng nghiệp của mình khi bạn đang làm việc chung như cùng chỉnh sửa, xem xét văn bản trong Document và Spreadsheet, giúp tiết kiệm thời gian khi trao đổi, khi cần chuyển đổi giữa các tab và tối ưu hóa hiệu quả công việc.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với MNS để được tư vấn và khảo sát và triển khai tận nơi, miễn phí các giải pháp CNTT.

mns.vn | giaiphapnas.com | sales@mns.vn | support@mns.vn
090 904 0920 | Trí | 097 848 1789 | Han
Sài Gòn | 87/3 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình, Saigon 70000.

*Bài viết có tham khảo hình ảnh và nội dung từ SynologyRyanbs

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *